x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn bất ngờ sang Việt Nam: Sao Bỗng Dưng Trúng Số gặp Trấn Thành

Hoa Le 07:35 - 15/02/2023

Sẽ không ngoa khi nói rằng Việt Nam đang dần trở thành điểm đến yêu thích của các ngôi sao trên thế giới, nhất là các nghệ sĩ Hàn Quốc. Chẳng thế mà cứ thi thoảng, fan lại được dịp tự hào khi thần tượng check-in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. 

Vào ngày 5/2, team qua đường may mắn bắt gặp tài tử Go Kyung Pyo tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều người đã ngay lập tức nhận ra ngôi sao Bỗng Dưng Trúng Số và xin chụp hình cùng.

Dù ăn mặc đơn giản, không làm tóc hay trang điểm cầu kỳ nhưng nam diễn viên Reply 1988 vẫn gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai. 

Ngay sau đó, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc chụp hình cùng Go Kyung Pyo cùng đạo diễn lẫn dàn cast của siêu phẩm Bỗng Dưng Trúng Số. Đạo diễn Nhà Bà Nữ còn bày tỏ trong tương lai sẽ có một tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 

Trước đó, nhóm nhạc thần tượng WINNER cũng có mặt tại thủ đô Hà Nội khiến cho cộng đồng fan KPOP nói chung và các Inner Circle nói riêng đều háo hức. Dù lịch trình đã được thông báo trước nhưng các chàng “rể Việt” luôn biết cách làm khán giả bất ngờ. 

Thành viên Lee Seung Hoon còn đăng trạng thái viết bằng tiếng Việt: "Mình nhớ các bạn lắm!” và đăng nội dung lên story: “Tôi là con rể Việt Nam. Hoony. Tôi yêu các bạn. Cám ơn”.

Ngoài ra, trong vlog của nhóm, các thành viên cũng chứng minh đẳng cấp con rể Việt khi đi ăn vặt vỉa hè và thử hàng loạt đặc sản Hà thành. Nhìn cách mà 4 thành viên ngồi nhậu vui vẻ, hoà mình vào văn hoá địa phương là đủ hiểu vì sao fan Việt lại yêu mến WINNER đến vậy.

Cũng trong dịp này, nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở - Kim Se Jong cũng có mặt để quảng bá cho sự kiện triển lãm cùng với WINNER. Mỹ nhân 9X khoe loạt khoảnh khắc check-in tại Hà Nội. Sự có mặt bất ngờ của Kim Se Jong cũng như tính cách thân thiện của cô khiến fan cực phấn khích. 

Hồi tháng 8/2022, ca sĩ Wheein (nhóm MAMAMOO) cũng đánh úp fan Việt khi khoe hình ảnh sống ảo trên đường phố Hà Nội. Trong mọi khoảnh khắc, cô luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. 

Nữ thần tượng còn chia sẻ rằng các khán giả nhận ra mình nhưng đứng yên một chỗ quan sát hồi lâu rồi mới tiến lại nhẹ nhàng xin chữ ký. Nữ diễn viên còn dành lời khen bởi tiếng Hàn của các fan Việt rất tốt. 

>>> Xem thêm: “Bà Nữ” Lê Giang 2 lần lận đận hôn nhân, chật vật làm nail kiếm sống

Mùa hè năm 2022, nữ diễn viên Penthouse - Eugene bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng - Hội An cùng chồng là tài tử Ki Tae Young và 2 công chúa nhỏ. Mỹ nhân Hàn Quốc chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Việt Nam.

Bất ngờ hơn cả có lẽ là chuyến du lịch của tài tử Lee Jun Ki hồi giữa năm 2022. Anh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Ngay khi vừa đáp máy bay tới Việt Nam, ngôi sao đình đám đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về đất nước hình chữ S. 

Trong suốt 1 tuần tại Đà Nẵng - Hội An, ngôi sao Người Tình Ánh Trăng check in ở những địa điểm nổi tiếng và dành nhiều lời khen ngợi cho cảnh đẹp ở Việt Nam.

>>> Xem thêm: Quan Kế Huy - sao gốc Việt đầu tiên thắng Quả Cầu Vàng, có đề cử Oscar 

Có thể thấy, Việt Nam ngày càng trở thành địa điểm du lịch yêu thích của các sao Hàn bởi cảnh đẹp thiên nhiên lẫn sự niềm nở, hiếu khách của người bản địa. Hy vọng trong tương lai, các sao Hàn không chỉ tới Việt Nam để du lịch, nghỉ dưỡng mà còn chọn nơi đây làm địa điểm để hợp tác phát triển các dự án nghệ thuật, giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".