x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khoảnh khắc Ngô Lỗi và các mỹ nam được nữ chính chăm sóc lúc bị thương

Uyên Phương 09:00 - 24/07/2022

Một trong những phân cảnh mà mình thấy vô cùng ấm áp và lãng mạn trên phim là khi nam chính được nữ chính chăm sóc lúc bị bệnh hay bị thương. Có những cặp đã tạo nên những khoảnh khắc cực kỳ lãng mạn và hài hước, nhưng cũng có những cặp đôi khiến dân tình đau lòng không thôi.

Thả Thí Thiên Hạ

Bỏ qua những thiếu xót về nội dung và diễn xuất, mình thấy có một điều không thể bàn cãi, đó chính là nhan sắc của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ thật sự là đẹp xuất sắc. Đẹp đến độ ngay cả khi bị ngược tơi tả, “ăn hành” ngập mặt mà vẫn quá điển trai. 

Lúc nam chính Phong Lan Tức bị thương, nữ chính Phong Tích Vân vẫn luôn túc trực bên giường để canh chừng và săn sóc chàng. Mình chắc rằng không ít khán giả đã khóc theo hai nhân vật này khi vừa xót vừa uất ức thay cho Phong Lan Tức.

Minh Lan Truyện

Đối với mình, Minh Lan Truyện luôn là một bộ phim gia đấu đỉnh cao nhất. Bên cạnh những mưu kế thâm sâu chốn nội trạch, bộ phim vẫn khéo léo lồng ghép những yếu tố hài hước khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú. 

Một trong số đó là khi Cố Đình Diệp bị phạt trượng, nhận hình phạt khiến thân thể tổn thương là vậy, nhưng nhân vật này lại mừng không kể xiết khi được Minh Lan đến chăm sóc. Thấy vợ một bên mạnh miệng nói không quan tâm mình, một bên lại đau lòng rơi lệ, khỏi nói Cố Đình Diệp vui mừng đến cỡ nào.

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ là một bộ phim ban đầu không nhận được kỳ vọng, nhưng khi phát sóng lại thành công rực rỡ. Trong phim, có một khoảng thời gian nam chính Lục Dịch bị thương khiến bản thân mất trí nhớ và có ý thức tựa như một đứa trẻ. Khỏi phải nói cũng biết tình huống này đã dẫn đến bao chuyện bi hài. 

Nữ chính Viên Kim Hạ thì luôn sẵn lòng chiều chuộng, chăm lo cho “cậu bé” Lục Dịch. Rất nhiều khán giả thích thú trước tình tiết này bởi bình thường Lục đại nhân lạnh lùng, khó ở bao nhiêu thì khi bị bệnh lại trở nên nhõng nhẽo, đáng yêu bấy nhiêu.

>>Xem thêm: Bạch Lộc thắng Triệu Lộ Tư trong những lần chung khung hình

Mộng Hoa Lục

Cũng giống Lục đại nhân bên trên, Cố đại nhân – Cố Thiên Phàm của Mộng Hoa Lục lúc phải “ăn hành” tơi tả, thân thể yếu ớt, không chốn nương tựa cũng may mắn được nữ chính Triệu Phán Nhi cứu vớt. 

Vừa được chữa trị vết thương cho, vừa có chỗ ở và được Triệu Phán Nhi nấu cháo cho ăn, nhưng Cố Thiên Phàm vẫn không bỏ được cái tính khịa con gái nhà người ta. Được một cô nương xinh đẹp như nữ chính chăm sóc tận tình, nhưng Cố đại nhân lại phát ngôn xéo sắc khiến cô rơi lệ, để rồi cũng phải dịu dàng đi dỗ cô.

Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn với mình là một bộ phim hay và chỉn chu từ nội dung, bối cảnh, tạo hình và việc chọn diễn viên rất hợp vai. Đặc biệt, những “phản ứng hóa học” giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi phải nói là vô cùng bùng nổ dù những ánh mắt hay cử chỉ họ dành cho nhau rất nhẹ nhàng. 

Phân cảnh khiến hàng ngàn trái tim người xem xao xuyến hẳn là khi nam chính Lăng Bất Nghi trúng mũi tên bị thương khá nặng, nữ chính Trình Thiếu Thương đã giúp chàng lấy mũi tên ra. Thân thể bị thương tích như vây, nhưng Lăng tướng quân nhà ta vẫn buông một câu thả thính siêu “mượt”, cộng thêm ánh mắt tràn trề tình ý khiến trái tim Trình Thiếu Thương và người xem rung động, đó là “Tay cô có đau không?” Trời ạ, đúng là ngọt xỉu mà, ai trong tình huống đấy lại còn lo lắng cho tay người khác có đau không được chứ.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Đây hẳn là bộ phim tiên hiệp khiến người người nhà nhà phải coi đi coi lại không biết bao nhiêu lần. Và dĩ nhiên, với một bộ phim ngược như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nam chính Dạ Hoa không ít lần chịu cảnh thương tích đầy mình. Ấn tượng nhất chắc là khi Dạ Hoa bị thương và tạm mất một cánh tay, tuy tội thật, nhưng mình lại rất thích khung cảnh khi Bạch Thiển bên cạnh bầu bạn, chăm sóc chàng lúc ấy. 

Ngộ Long

Tuy nhận phải không ít lời cay đắng, nhưng Ngộ Long vẫn thu hút được một lượng người xem nhất định nhờ chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi trong phim. Cặp chính nhà Ngộ Long mở đầu câu chuyện tình yêu bằng việc nữ chính cứu được Úy Trì Long Viêm khi chàng bị thương nên hóa thành một chú rồng nhỏ. Nữ chính Lưu Huỳnh lại tưởng nhầm thành một chú rắn nên đem về trị thương, chăm sóc tận tình. Từ đó mà những rung động đầu tiên cũng nảy nở trong tim cả hai.

Các nam chính trên ngay lúc bản thân thương tích đầy mình đều rất may mắn khi được người trong lòng bên cạnh chăm sóc. Đối với mình, thì mình thích nhất phân cảnh của Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn, phải nói là vừa thương vừa “lọt hố” u mê sự dịu dàng của Lăng tướng quân.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Nhất Bác và dàn lưu lượng ngoan hiền nhất Cbiz

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.