x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn so kè kỷ lục với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Meixing 15:45 - 19/07/2022

Mình cứ tưởng bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã có nhiều chiến tích nhất hiện nay rồi cơ. Song, sau khi thấy Cnet soi sang phim của Triệu Lệ Dĩnh, hóa ra còn "khủng" hơn nhiều lần. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mấy ngày nay không hề ra tập mới, thế mà, Tinh Hán Xán Lạn vẫn thu hút tới 82,44 triệu lượt xem, yên vị với ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Vlinkage. Về thành tích phát sóng sau 10 ngày thì chúng ta đã thống kê rõ ràng ở bài viết trước đó rồi.  

Tuy nhiên, hôm nay, dân tình lại tiếp tục phát hiện ra điểm nổi bật khác của phim. Nhờ diễn xuất tròn vai mà số follow của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đều tăng thêm cả trăm ngàn lượt, hoàn toàn vượt trội so với các đồng nghiệp cùng lứa. 

Cũng chỉ còn vài giờ nữa là đến lịch chiếu phim của tuần này rồi. Xem qua trailer thì Meixing đoán hôm nay sẽ có nhiều tình tiết mới mẻ lắm đây. Thấy nam chính bất hòa với cha nuôi nè, nữ chính thì hủy hôn rồi được “crush” giải cứu nè...  

Quay lại với bảng xếp hạng Vlinkage, 6 tập của phần phim Điểm Mù, thuộc series Bên Ngoài Tòa Án đã kết thúc với 69,37 triệu lượt xem. Và từ tối nay, phần 2 với tựa đề Kẻ Đuối Nước cũng sẽ lên sóng, hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những fan trung thành của dòng phim hồi hộp, kịch tính.

Tuy rằng khoảng cách thành tích giữ top 1 và top 2 còn khá lớn, song, xét tổng thể, Meixing cho rằng đây vẫn là một tín hiệu đáng mừng. Bởi vì dù sao, vị trí thứ 2 cuối cùng cũng thuộc về một bộ phim đang phát sóng chứ không phải Mộng Hoa Lục nữa rồi. Màn hợp tác của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đã rơi xuống hạng 3 khi có được 67,51 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: So kè những phiên bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trên màn ảnh Hoa ngữ 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và những kỷ lục 

Trên bảng nhiệt độ phim chiếu đài ngày 18/07 lúc này chỉ có Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là được dân tình quan tâm nhất. Ngoài liên tục làm quán quân bảng xếp hạng Vlinkage trong nhiều ngày, mới đây, dân tình còn tổng hợp lại loạt chiến tích mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trước khi Meixing liệt kê, mọi người cần phải bình tĩnh, đừng choáng nha. 

Sương sương thì trên nền tảng Douyin, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim đầu tiên có nhiệt độ trong tuần đạt 75,631 triệu (trước kia chưa có bộ nào vượt 60 triệu cả); trang Đăng Tháp chứng nhận tác phẩm này đạt chỉ số chiếm thị phần xem trực tuyến cao nhất; số người đặt xem nhiều nhất trên Youku; phim phá mốc nhiệt 10000 nhanh nhất Youku; phim duy trì mốc nhiệt dài nhất trên Youku: 18 ngày...

Thật ra là còn nhiều nữa đấy nhưng mình chỉ chọn ra những thành tích nổi bật nhất mà thôi. Chẳng quá chút nào khi nói Triệu Lệ Dĩnh là cái tên “bảo chứng” kỷ lục của các bộ phim đâu nhỉ. Và cũng đừng ai nói Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư “vượt mặt” đàn chị nhé, vì rõ ràng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dù kén người xem nhưng độ hot vẫn rất cao.

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ và Trầm Vụn Hương Phai thi nhau gặp nạn

Trong khi các bộ phim đang chiếu đều gặt hái được thành công thì lại có 2 phim, chưa kịp phát sóng mà đã khiến cư dân mạng xứ Trung phải đau đầu, xì xào bàn tán. 

Mình nói về Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ trước nhé. Chắc nhiều bạn cũng biết, bộ phim của Lý Hiện và Xuân Hạ vốn được định lên sóng từ ngày 18/07 trên đài Hồ Nam. Thậm chí, trước giờ chiếu 2 tiếng, đoàn làm phim vẫn còn vui vẻ hẹn gặp khán giả. 

Thế mà, đùng cái, đài Xoài lại đổi sang chiếu một bộ phim cũ. Sau đó không lâu, 6 tập đầu tiên được ra mắt âm thầm trên nền tảng IQIYI cũng bị gỡ đi luôn.  

Bên cạnh đó, dân tình còn phát hiện ra, trong danh sách diễn viên ở phần giới thiệu, vai của Lý Hiện bị đẩy xuống phiên 2, Xuân Hạ xuống phiên 4, mà Ngụy Đại Huân lên phiên 1. Xem ra, bộ phim này sẽ bị cắt sửa khá nhiều, vai trò của cặp diễn viên chính cũng bị thay đổi hoàn toàn. Phải chăng đây là lý do phim phải lỡ hẹn khán giả ngay giờ G?

>>>Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia: Triệu Lệ Dĩnh nên sớm từ bỏ cuộc hôn nhân đi 

Chưa đến mức gian nan như Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, song, bộ tiên hiệp của Dương Tử và Thành Nghị cũng vừa trở thành tâm điểm chú ý của Cnet. Nguyên nhân bởi hôm qua, bộ phim này leo top 1 tìm kiếm Weibo với từ khóa “Trầm Vụn Hương Phải sẽ nhảy dù vào tối nay” khiến dân tình háo hức mong chờ, kết quả là dù đã qua 12 tiếng rồi, phim vẫn chẳng có động tĩnh gì, tất cả vẫn là “dưa bở” mà thôi. 

Trong số loạt “dưa” Meixing hóng được, mỗi Ninh An Như Mộng có “thính” mới là tin chính xác thôi nè. Sáng nay, đoàn làm phim đã tung ra đoạn trailer đầu tiên, giới thiệu tạo hình chính thức của dàn diễn viên. Bạch Lộc đóng hiện đại thì nhạt nhòa nhưng cổ trang “out trình” luôn, bạn có thấy như mình không?

Bạn mong chờ điều gì trong tập tối nay của Tinh Hán Xán Lạn? Theo bạn, Triệu Lệ Dĩnh có xứng đáng được gọi là “nữ hoàng của những kỷ lục” hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.