x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chị em Nhiệt Ba - Lộ Tư và những nữ chính vạn người mê trong phim!

Tiểu Thang Viên 15:35 - 21/07/2022

Mình và nhiều khán giả đã không còn xa lạ gì với những bộ phim có thiết lập nữ chính vạn người mê nữa rồi. Tuy nhiên, Tiểu Thang Viên vẫn thích tuyến tình cảm nam nữ chính 1 – 1 hơn, chứ cách xây dựng một nữ ba nam như Tinh Hán Xán Lạn thì mình hơi ngấy. Và đây cũng là lý do khiến nhân vật của Triệu Lộ Tư bị không ít khán giả phàn nàn, lắc đầu ngán ngẩm. Dưới đây là Top 5 nữ chính vạn người mê mà mình từng xem, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm Thượng Thư được tận 5 anh theo đuổi!

1. Trình Thiếu Thương – Triệu Lộ Tư (Tinh Hán Xán Lạn)

Trong một lễ hội đèn lồng, Trình Thiếu Thương đã một lúc “hớp hồn” tận 3 chàng trai - Lăng Bất Nghi, Lâu Nghiêu, Viên Thận. Lăng Bất Nghi là tướng quân, gánh trên vai mối thâm thù đại hận, nhưng tình yêu của hắn đối với Trình Thiếu Thương lại vẫn luôn thẳng thắn, rõ ràng. 

Trái ngược với Lăng Bất Nghi như một con sói xám, Lâu Nghiêu cứ như chú cún con đáng yêu, chu đáo, tình yêu của hắn dành cho Thiếu Thương vô cùng ngây thơ và đáng yêu. Người còn lại là đại tài tử Viên Thận kiêu căng, độc miệng, hắn và Trình Thiếu Thương như một đôi oan gia ngõ hẹp, vừa gặp mặt liền cãi nhau, nhưng trên thực tế lại vô cùng yêu nàng.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba – Bạch Phượng Cửu (Chẩm Thượng Thư)

Tiểu Thang Viên thấy tiểu điện hạ Phượng Cửu trong Chẩm Thượng Thư rất đáng yêu, ai gặp mà không yêu cho được. Trong phim, có tổng cộng đến 5 người đàn ông si mê nàng, đó là Đế Quân, Tô Mạch Diệp, Tương Lý Manh, Thương Di Thần Quân, Diệp Thanh Đề. Tất cả những người này đều mê Phượng Cửu đến mức thần hồn điên đảo. Đế Quân tất nhiên không cần nói nhiều rồi, ngoài ra còn có Diệp Thanh Đề đại tướng quân ở nhân gian vẫn luôn âm thầm yêu Phượng Cửu, cuối cùng còn hy sinh thân mình vì nữ chính.

3. Triệu Lệ Dĩnh – Hoa Thiên Cốt (Hoa Thiên Cốt)

Mình thấy Hoa Thiên Cốt rất đáng thương, 4 người đàn ông yêu nàng nhưng cuối cùng lại khiến nàng phải tan nát cõi lòng. Bạch Tử Họa từ đầu đến cuối không muốn thừa nhận yêu Tiểu Cốt, ép nàng đến mức phải lấy tính mạng ra để chứng minh tình cảm của hai người, đúng là đồ đàn ông tồi. 

Đối với mình mà nói, Sát Thiên Mạch chính là sự tồn tại ấm áp duy nhất trong tất cả bọn họ. Thậm chí, vì Thiên Cốt, hắn cũng không sợ đối địch với cả thế giới, vì nàng hắn thậm chí còn không cần dung nhan xinh đẹp của mình, đúng là yêu đến điên dại.

4. Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục – Dương Tử (Trường Tương Tư)

Trong Trường Tương Tư cũng là thiết lập một nữ mà ba chàng mê như điếu đổ. Trong phim, nhân vật của Dương Tử có hai thân phận là Tiểu Yêu và Văn Tiểu Lục. Tiểu Yêu từ nhỏ đã mất cha mẹ, thân thế thê thảm đã định sẵn nàng khó mà có thể hưởng thụ được hạnh phúc đơn giản. Tiểu Yêu bắt đầu có tình yêu dây mơ rễ má với 3 chàng trai là biểu ca Thương Huyền, công tử Đồ Sơn thế gia Đồ Sơn Cảnh, tướng lĩnh nghĩa quân thần nông Tương Liễu. 

Mình không thích nam chính Thương Huyền cho lắm, vì hắn là một đế vương yêu quyền lực, cho dù yêu nữ chính thật lòng những vẫn sẵn sàng lợi dụng nàng, đưa nàng đến trước đầu sóng ngọn gió. So với nam chính thì mình lại thích nam phụ Tương Liễu hơn, đây cũng là bạch nguyệt quang trong lòng fan nguyên tác.

5. Trương Thiên Ái – A Mạch (A Mạch Tòng Quân)

A Mạch Tòng Quân có tuyến tình cảm một nữ bốn nam rất hấp dẫn, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Gia đình của nữ chính bị thanh mai trúc mã cũng là mối tình đầu sát hại, từ đó A Mạch bắt đầu cải trang nam và lưu bạt giang hồ, tìm cách báo thù cho gia đình. Mà nam chính là một đế vương bụng dạ khó lường, tên Thượng Dịch Chi, hắn vô cùng yêu A Mạch nhưng lại lợi dụng nàng, cho nên cuối cùng cả hai đã không thể ở cạnh nhau. 

Còn bạch nguyệt quang trong lòng mình chính là Thường Ngọc Thanh, là tướng lĩnh của nước địch, nhiều lần gặp A Mạch trên chiến trường. Còn người cuối cùng chính là đại ca Đường Thiệu Nghĩa, vẫn luôn âm thầm bảo vệ A mạch. Cuối cùng, A Mạch lựa chọn rời quân đội, lưu bạt giang hồ cùng Đường Thiệu Nghĩa, cho nên A Mạch Tòng Quân cũng là một câu chuyện nam nữ chính không ở bên nhau.

Thật sự khi xem phim mình không thích những thiết lập nữ chính vạn người mê như thế này, vì trong số những người đàn ông yêu say đắm nữ chính sẽ chỉ có một người được ở bên cạnh cô thôi, những người khác không thể có được người mình yêu sẽ rất đau khổ. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vera Wang tiếp tục gây ấn tượng với đôi chân dài thon gọn, săn chắc

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.