x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn vượt mặt Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Meixing 16:05 - 20/07/2022

Ở mọi bảng chỉ số truyền thông, bộ phim của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh đều bám đuổi nhau sát nút. Lưu Thi Thi vừa quyết định trở lại đóng phim thì đã phải nhận lời phàn nàn từ cư dân mạng. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng thảo luận trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Không phụ sự mong ngóng của mọi người suốt hơn 1 tuần qua, Tinh Hán Xán Lạn đã phát sóng 2 tập mới nhiều bất ngờ. Cũng nhờ đó mà bộ phim do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã từ mốc 82 vươn lên tận 88,17 triệu lượt xem. 

Ngoài ra, từ đây, những góc khuất về thân phận thật của nam nữ chính cũng sẽ dần được hé lộ. Như vậy, Meixing đảm bảo, không chỉ thành tích phim đâu mà chỉ số truyền thông 2 nhân vật Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi cũng sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa. 

Còn ở các vị trí khác trên bảng Vlinkage, Điểm Mù đang nắm giữ top 2 với 70,22 triệu lượt xem. Lần lượt đứng thứ 3 và 4 với 63,52 triệu lượt xe 58,76 triệu lượt là Mộng Hoa Lục, Ám Nhẫn Giác Tinh. 

>>>Xem thêm: Tiếu Ngạo Giang Hồ 2001 chuyện chưa kể: Mã Vân xin vai bị từ chối 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Chuyển sang bảng thành tích của các bộ phim chiếu đài, chúng ta cũng bắt gặp một tình cảnh tương tự như trên. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã nhiều ngày liên tiếp đứng vững trên vị trí top 1, mặc cho loạt phim sau đó giảm dần đều.

Tuy nhiên, nếu xét về thành tích hiện giờ thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn còn thua Tinh Hán Xán Lạn một chút đấy. Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đang có được 87,22 triệu lượt xem. Chưa kể, về chỉ số truyền thông, nhân vật Hà Hạnh Phúc cũng chưa thể đuổi kịp vai Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi. 

Quay trở lại bảng xếp hạng của Vlinkage, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường do Tần Lam và Ngụy Đại Huân đóng chỉ có được 64,36 triệu lượt xem. Mùa Hè Của Trương Vệ Quốc đang xếp sau với 50,18 triệu lượt xem. 

Lưu Thi Thi tái xuất mà bị chê

Với những ai thường xuyên theo dõi bài điểm phim của Meixing, hẳn cũng từng thấy mình nhắc đến chuyện Lưu Thi Thi xuất hiện ở phim trường để chuẩn bị cho phim mới. Và hôm nay, đoàn phim Nhất Niệm Quan Sơn tung ra poster khái niệm đầu tiên, xác nhận việc Lưu Thi Thi góp mặt.

Rất nhiều người vui mừng vì cuối cùng Lưu Thi Thi đã trở lại đóng phim cổ trang rồi. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khác đang cảm thấy lo lắng về địa vị của nữ diễn viên. Mà tất cả đều bắt nguồn từ việc người sánh đôi với cô trong phim là gương mặt mới Lưu Vũ Ninh. 

Thật ra, mình cũng hiểu rằng để tìm được một nam diễn viên xứng tầm với dàn tiểu hoa 85 không hề dễ. Tuy nhiên, nếu xét trên mọi mặt, từ danh tiếng, lưu lượng đến diễn xuất, rõ ràng Lưu Vũ Ninh còn thua kém rất nhiều bạn diễn của Dương Mịch, AngelaBaby... Như mình thì chỉ biết đến anh với vai trò là một streamer, ca sĩ mạng, diễn viên tay ngang mới bỏ túi vài vai phụ mà thôi. 

Từ màn hợp tác trong Nhất Niệm Quan Sơn lần này khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Không biết có phải tài nguyên của Lưu Thi Thi đã xuống cấp trầm trọng rồi, hay là “chống lưng” của Lưu Vũ Ninh quá mạnh nữa?

>>>Xem thêm: Tạo hình trong phim Cbiz giờ hơi lạ, chẳng bì được so với trước đây 

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ của Meixing sẽ là một tấm poster mới toanh đến từ đoàn phim Bảy Kiếp Cát Tường. Lâu lâu không thấy động tĩnh gì, chờ mãi đến hôm nay là sinh nhật của nam chính Đinh Vũ Hề mới có “thính” đó.

Bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong 2 tập phim mới nhất? Theo bạn, có phải tài nguyên của Lưu Thi Thi đã xuống cấp, cách biệt rõ rệt với Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch rồi hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.