x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc Vạn Gia ổn định, hé lộ Hoa Thiên Cốt điện ảnh

Meixing 15:25 - 14/07/2022

Với những tình tiết gay cấn trong 2 tập gần đây, màn hợp tác của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại tiếp tục lập thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, vào ngày hôm qua, cả Triệu Lệ Dĩnh cũng như phim mới của cô nàng đều trở thành đề tài nóng trên Weibo. Và thêm một vài tin tức về các dự án phim mới sẽ được Meixing bật mí trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim ngày hôm qua, trang Vlinkage đã ghi nhận những thay đổi tương đối lớn về thành tích của các bộ phim. Nay Tinh Hán Xán Lạn đã vươn tới con số 88,91 triệu lượt xem. 

Meixing cho rằng, sự tăng tốc này hoàn toàn dễ hiểu thôi, bởi vì trong 2 tập mới phát sóng đã chứa đựng những tình tiết quan trọng nhất, mang tính bước ngoặt cho cuộc tình đôi chính. Đó là khi cha Trình Thiếu Thương ra đi, cô thực hiện lời trăn trối, đính hôn với Lâu Nghiêu. Rồi tiếp đó là những màn cạnh tranh giữa 3 người đàn ông cùng dành tình cảm cho Trình nương tử.  

Mấy cảnh tương tác giữa Trình Thiếu Thương với Lăng Bất Nghi, Lâu Nghiêu, rồi cả Viên Thận đáng được khen ngợi, mình thấy Triệu Lộ Tư diễn rất tự nhiên luôn. Có lẽ bởi hóa thân vào hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu đã là bản năng của nữ diễn viên rồi. Nếu như phong độ của các diễn viên cứ duy trì ổn định như thế này, đừng lên xuống thất thường nữa thì ngày chạm mốc 90 triệu chẳng còn bao xa. 

Trở lại với bảng xếp hạng của Vlinkage, Mộng Hoa Lục ngày hôm qua đã thu về 62,24 triệu lượt xem và đứng ở vị trí top 2. Đang đứng thứ ba với 53,64 triệu lượt xem là Ám Nhẫn Giác Tinh. Kế đó, đứng top 4 và 5 lần lượt là Tháp Thông Thiên có 50,16 triệu lượt xem và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu với 45,12 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Phim Hoa ngữ và sự thật: Từ chiều cao đến bế công chúa đều là lừa dối 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Không tăng tốc đột ngột như phim của đàn em, càng dần tới tập cuối, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia càng cho thấy sự ổn định. Trong buổi chiếu phim vừa rồi, phim chỉ tăng nhẹ một chút, lên mốc 87,69 triệu lượt xem. 

Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa khiến cho cư dân mạng náo loạn một phen khi tung ra toàn “thính” chất lượng. Chẳng là từ chiều đến đêm qua, không chỉ chiếu tập mới thôi đâu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia còn phủ sóng khắp mọi mặt trận. Dàn sao của phim hết livestream trên Weibo lại chuyển qua Douyin, rồi cùng với đạo diễn Trịnh Hiểu Long xuất hiện trên chương trình Đại Hí Khán Bắc Kinh, chia sẻ về quá trình làm phim. 

Chưa hết đâu, sức lan tỏa của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng vừa giúp Triệu Lệ Dĩnh đạt một cột mốc mới trên mạng xã hội. Ngôi sao 8X vừa ghi tên mình vào “bảng phong thần”, khi lượt theo dõi trên Weibo vượt qua con số 90 triệu. Mình nhớ không nhầm thì trong dàn sao cùng thời với cô chỉ có Dương Mịch và AngelaBaby đạt kỷ lục này.

Đứng sau Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trên bảng nhiệt độ Vlinkage, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường của Tần Lam đang có 69,66 triệu lượt xem. Kế tiếp ở vị trí top 3 là Gặp Được Em Rực Rỡ do Trần Kiều Ân và Kim Hạn đóng chính với 59,88 triệu lượt xem. 

Trần Đô Linh thay Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt

Sáng nay Meixing có chút giật mình khi thấy trên Weibo xuất hiện trailer giới thiệu bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Cách đây 1 năm hình như mình đã nghe tới dự án này, song, không ngờ đã quay hoàn thiện rồi.

Thông qua đoạn trailer đầu tiên, mình thấy dàn diễn viên và tạo hình cũng khá ổn áp đó chứ, màu phim cũng đẹp chẳng kém gì bản truyền hình. Trần Đô Linh trong vai Hoa Thiên Cốt nom có vẻ ngây thơ hơn Triệu Lệ Dĩnh năm nào. 

Mao Tử Tuấn mà đóng Sát Thiên Mạch thì quá thừa độ đẹp trai rồi, nhưng vai Bạch Tử Họa của Lý Trình Bân còn hơi lấn cấn nhỉ? Nam chính là người có nội tâm mâu thuẫn, nếu không phải là một người vừa dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, lại sở hữu visual như Hoắc Kiến Hoa thì khó có thể nhập vai được. 

>>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn sao hội tụ tại Hoành Điếm, chỉ tiếc cho Băng Nghiên 

Phần cuối cùng trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay sẽ là một vài hình ảnh hậu trường của dàn sao. Trong đó có Lưu Học Nghĩa ở Trường Phong Độ, hình ảnh đầu tiên của Trần Phi Vũ và Châu Dã ở Đếm Ngược Nói Yêu Em, một cảnh diễn đôi của Lý Lan Địch cùng Trịnh Nghiệp Thành trong Kỷ Nguyên Hạt Nhân

Bạn có nhận xét gì về thành tích đặc biệt của của Tinh Hán Xán Hạn sau khi xem những tập mới? Theo bạn bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết thúc với thành tích lượt xem là bao nhiêu?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.