x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn hụt hơi; Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tăng tốc

Meixing 15:05 - 16/07/2022

Meixing cảm thấy mặc dù được khen ngợi diễn xuất tiến bộ nhưng phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lại có dấu hiệu hụt hơi trên bảng xếp hạng. So với thành tích ổn định mà phim Triệu Lệ Dĩnh đang tạo được thì đúng là không thể sánh bằng. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày cuối tuần này cũng với mình nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu mà Vlinkage ghi nhận được ở buổi chiếu tối ngày 15/07, Tinh Hán Xán Lạn đang có được 87,69 triệu lượt xem. Thành tích thì vẫn đủ để phim duy trì ngôi vị quán quân, song, vẫn không khỏi khiến người ta lo lắng. Bởi lượt xem của ngày phim ra tập mới lại thấp hơn hẳn so với những ngày không có lịch chiếu. 

Chưa kể, chiêu “xào CP” của Tinh Hán Xán Lạn cũng không mấy khả quan. Theo như mình quan sát, bên phía Triệu Lộ Tư tỏ ra khá nhiệt tình, nhưng đáng tiếc phía nhà trai lại không quá mặn mà. Đáng quan ngại hơn, với nữ diễn viên, hiệu quả phát sóng bộ phim này rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài nguyên sau này của cô. 

Bên cạnh đó, trong số top 10 phim chiếu mạng có lượt xem cao nhất, dường như chẳng có bộ nào xứng tầm trở thành đối thủ của Tinh Hán Xán Lạn cả. Mộng Hoa Lục đang tạo nên khoảng cách rất xa khi chỉ còn 59,32 triệu lượt xem. Thông Thiên Tháp xếp sau với 53,76 triệu lượt, còn Ám Nhẫn Giác Tinh thu về tổng lượt xem là 50,94 triệu. 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Nhìn sang các bộ phim truyền hình, ít nhiều gì cũng đang có một sự ổn định hơn phim chiếu mạng. Đứng ở vị trí top 1, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại vừa mới tăng thêm chút thành tích nữa, lên 88,41 triệu lượt xem rồi. 

Quả thật, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh từng có khởi đầu không như mơ cho lắm. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang dần khẳng định chất lượng khi nắm giữ ngôi vị quán quân rating của đài Bắc Kinh và Đông Phương trong năm nay. 

Thêm nữa, bữa trước Douban mới có 34 ngàn lượt vote và 7.3 điểm, đến nay đã tăng lên 7.4 điểm cùng 115 ngàn lượt bình chọn. Kịch bản này hơi quen quen, hình như giống với những gì chúng ta từng chứng kiến khi bộ phim trước của Triệu Lệ Dĩnh phát sóng đấy. Có khi nào Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ thế chỗ Minh Lan Truyện, trở thành bộ phim kinh điển tiếp theo của tiểu hoa 8X. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường do Tần Lam đóng chính đang xếp kế phim Triệu Lệ Dĩnh với 69,83 triệu lượt xem. Gặp Em Cô Gái Rực Gỡ vẫn đứng trong top 3 dù chỉ thu về được 45,76 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Vạn Thánh, Tiểu Long Nữ và dàn công chúa Long tộc của màn ảnh Hoa ngữ 

Lưu Thi Thi sắp nhận phim mới

Chắc hẳn khi thấy Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thi nhau nhận phim mới, các fan sự nghiệp của Lưu Thi Thi sốt ruột lắm nhỉ? Hôm nay Meixing mang tới một tin tốt cho mọi người đây. Có blogger hé lộ, dạo này thường xuyên bắt gặp tiểu hoa họ Lưu xuất hiện ở phim trường Hoành Điếm đấy. 

Từ đây, nhiều người cũng đoán rằng Lưu Thi Thi đã chốt một bộ cổ trang mới nào đó rồi. Phần đông netizen thì đoán Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Diệp Thiên, nhưng nghe nói bộ này chưa tìm được nam chính nên đã tạm ngưng. Còn mình, sau khi tham khảo vài “quả dưa”, mình đoán, Lưu Thi Thi sẽ nhận đóng Nhất Niệm Quan Sơn và nam chính là Lưu Vũ Ninh. 

Ngoài ra, blogger cũng cho hay, Đàm Tùng Vận hiện chưa có ý định nhận phim cổ trang. Bởi vì sáng nay người đẹp đã bị bắt gặp đi quay một bộ phim hiện đại khác rồi. 

>>>Xem thêm: Tạo hình trong phim Cbiz giờ hơi lạ, chẳng bì được so với trước đây 

Hôm nay chỉ có duy nhất bộ phim Thiếu Nữ Giang Hồ tổ chức lễ đóng máy. Vì đó, Meixing cũng xin mượn những hình ảnh từ bộ phim của Từ Lộ và Ngô Hi Trạch để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ cuối tuần này. 

Một tuần làm việc mệt mỏi rồi, hãy dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi bằng việc xem Tinh Hán Xán LạnHạnh Phúc Đến Vạn Gia nhé. Sang tuần mới, chắc chắn chúng ta còn rất nhiều điều để bàn luận về 2 bộ phim nói trên đấy. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.