x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lỗi, Hồ Ca, Hứa Khải và những vai diễn tướng quân thiếu niên!

Tiểu Thang Viên 19:00 - 25/07/2022

Tiểu Thang Viên thấy trong các bộ phim cổ trang thường xuyên xuất hiện nhân vật tướng quân như Hồ Ca trong phim Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Bành Vu Yến trong Phong Trung Kỳ Duyên,…đây đều là những vai diễn vô cùng ấn tượng, hình tượng mỹ nam tóc bay trong gió đã in sâu vào trong lòng mình và nhiều khán giả. Dưới đây hãy cùng mình điểm qua những vai diễn tướng quân thiếu niên kinh điển trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ nhé!

1. Ngô Lỗi - Lăng Bất Nghi (Tinh Hán Xán Lạn)

Trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi vào vai tướng quân thiếu niên Lăng Bất Nghi, thật sự đẹp trai lắm luôn. Ở nguyên tác, Lăng Bất Nghi được miêu tả là “điên cuồng”, trên chiến trường là một chiến sĩ bất khả chiến bại, “tiễn người về chầu” không chớp mắt, là một con sói lạnh lùng với thủ đoạn tàn nhẫn.

2. Hồ Ca - Dương Diên Chiêu (Thiếu Niên Dương Gia Tướng)

Nếu như nhắc đến những thiếu niên tướng quân kinh điển trong phim cổ trang mà không nhắc đến Thiếu Niên Dương Gia Tướng thì lại là thiếu sót của mình rồi. Trong phim, vốn dĩ Dương Diên Chiêu là một công tử vô ưu vô lo, nhưng sau này vì trải qua trận chiến Kim Sa Thang, Dương gia tướng gần như bị diệt hết. Là một nam tướng duy nhất của Dương gia, Dương Diên Chiêu đã cố gắng chiến đấu hoàn thành di nguyện của cả gia đình. 

3. Bành Vu Yến - Vệ Vô Kỵ (Phong Trung Kỳ Duyên)

Vệ Vô Kỵ là một chiến thần bất khả chiến bại, bề ngoài thì tỏ ra là một người không tim không phổi, chơi bời lêu lổng nhưng trên thực tế lại âm thầm tranh giành quyền lực, vô cùng thông minh. Với mình thì đây chính là một vai diễn tướng quân có sức hút nhất.

4. Hứa Khải – Thịnh Sở Mộ (Ly Ca Hành)

Mình thấy cách xây dựng nhân vật Thịnh Sở Mộ của Hứa Khải trong Ly Ca Hành rất phù hợp với anh chàng. Trong phim, Thịnh Sở Mộ là một công tử nhà tướng quân ăn chơi lêu lổng, rõ ràng văn không biết, võ không tinh nhưng khi ở trước mặt Bác Nhu lại trở thành một công tử văn võ song toàn. 

Vì để theo đuổi được thê tử mà hắn ta đã sử dụng đủ mưu mẹo, sau này vì để chứng minh bản thân, Thịnh Sở Mộ đã xông pha chiến trường, trở thành một tướng quân thiếu niên đa mưu túc trí.

5. Vương Hựu Thạc – Ngô Bạch Khởi (Như Ý Phương Phi)

Trong phim, Ngô Bạch Khởi là một tiểu hầu gia nhàn tản không có việc gì làm, nhưng thật ra chàng lại là một người thông minh, có mưu lược và võ công siêu cường, còn những gì Bạch Khởi tỏ ra bên ngoài chỉ là "lớp ngụy trang" mà thôi. Sau này, chàng ta trúng tiếng sét ái tính với Phó Tuyên, vì để chứng minh bản thân mà đã tham gia đại hội diễn võ, cuối cùng giành được thắng lợi đồng thời trở thành một tướng quân thiến niên chinh chiến nơi sa trường.

Tướng quân thiếu niên vẫn luôn là hình mẫu nam chính lý tưởng trong lòng Tiểu Thang Viên, trong số những diễn viên trên mình thích nhất là chàng thiếu niên Vệ Vô Kỵ do Bành Vu Yến đóng. Khí chất mạnh mẽ, kiên cường toát lên từ Bành Vu Yến đúng chuẩn gu của mình luôn. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chị em Nhiệt Ba - Lộ Tư và những nữ chính vạn người mê trong phim!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.