x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì và sao Hồng Kông có lối sống giản dị

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:31 - 05/10/2021

Khứ Linh từng đọc được một câu nói về các ngôi sao ở Hồng Kông: "Ở đây, người nổi tiếng cũng chẳng khác người thường là bao. Họ có thể thoải mái đi tàu điện ngầm, đi dạo phố mà không cần phải lo lắng bị bao vây, làm phiền". Quả thật, ở Hồng Kông, việc ra phố bắt gặp các minh tinh vốn là điều hết sức bình thường. Người ta có thể bắt gặp họ ở khắp mọi nơi, trên tàu điện ngầm, trong chợ hay những hàng quán bình dân.

>>> Xem thêm: Tuyên Huyên đi khám bệnh bằng tàu điện ngầm khiến fan xót xa... khoan đã, mọi người đã lầm

Ví dụ như Châu Nhuận Phát. Phát ca vốn nổi tiếng vì phong cách sống bình dị, sẵn sàng quyên hết tiền kiếm được cho từ thiện. Bình thường, Châu Nhuận Phát ra phố bằng phương tiện công cộng hoặc bằng xe “hăng cải”. Bất cứ ai chạy lại xin chụp ảnh chung đều được ông gật đầu rất nhiệt tình. Thậm chí, ngôi sao Bến Thượng Hải còn là khách quen của các tiểu thương ở chợ vì toàn tự mình đi mua thức ăn, mặc cả.

Ai cũng biết, Quan Vịnh Hà là tiểu thư xuất thân từ danh gia vọng tộc, còn Trương Gia Huy cũng là Ảnh đế nổi tiếng. Ấy vậy mà cuộc sống thường ngày của họ lại rất gần gũi, giản dị. Mỗi khi ra phố, Quan Vịnh Hà thường ăn mặc đơn giản hệt như những bà nội trợ bình thường khác. Thậm chí, vợ chồng họ còn thường đưa con gái đi leo núi rồi ghé tiệm ăn nhỏ.

Cách đây không lâu, Tuyên Huyên cũng khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh đi tàu điện ngầm đến bệnh viện. Thực ra, bình thường người đẹp này vẫn hay ra phố bằng xe đạp, tuy nhiên hôm ấy vì tay bị thương mà cô phải di chuyển bằng phương tiện công cộng. Không phấn son, không phục trang lộng lẫy cũng chẳng có trợ lý vây quanh, Tuyên Huyên khiến người ta phải xuýt xoa vì quá giản dị.

Tạ Đình Phong vốn là "tinh nhị đại" nhưng thực tế anh không được hưởng nhiều ưu ái từ bố mẹ. Để có được thành công như ngày hôm nay, nam diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều. Có lẽ vì thế mà trong cuộc sống thường ngày, Tạ Đình Phong vẫn gần gũi và nhiệt tình. Thậm chí, khi đi dạo phố, anh sẵn sàng góp một tay để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Còn đây là hình ảnh thường ngày của nam ca sĩ Trần Dịch Tấn. Nếu không phải fan của anh chàng này thì đố ai có thể nhận ra được. Khác với hình tượng chỉn chu trên sân khấu, ngoài đời Trần Dịch Tấn chẳng hề ra dáng minh tinh gì cả. Thế mới biết, các ngôi sao Hồng Kông khi ra phố được "tự do tự tại" đến cỡ nào.

Trần Tuệ Lâm xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, chồng cô cũng là đại gia khét tiếng. Nhiều người vẫn cho rằng, giàu có là thế chắc nữ diễn viên sẽ giống trong phim, chỉ cần ăn ngủ và hưởng thụ. Thực tế, Trần Tuệ Lâm vẫn hay tự mình đi chợ mua đồ về tẩm bổ cho chồng con. Ngoại trừ việc xinh đẹp và ăn diện điệu đà hơn một xíu thì cô chẳng hề khác biệt gì so với mọi người xung quanh cả.

Tương tự còn có "vua hài" Châu Tinh Trì. Chúng ta đều biết ông là chủ sở hữu của những căn biệt thự sườn đồi, chiều chiều đi ngắm biển bằng du thuyền riêng. Ấy vậy mà khi ra phố hay đi làm, Châu Tinh Trì đều sử dụng xe đạp thay cho siêu xe đắt đỏ. Điểm khác biệt duy nhất của "vua hài" với các ngôi sao khác là tính cách ông hướng nội nên thường che chắn rất kỹ để không bị chú ý.

Còn đây là vợ chồng Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh. Cũng như những gia đình bình thường khác, cặp đôi kiểu mẫu này thi thoảng vẫn ra phố đi dạo, ghé qua vài tiệm ăn vặt nổi tiếng để thưởng thức rồi lại tung tăng nắm tay đi về nhà. Nhìn vào hình ảnh này, có ai tin được họ chính là Ảnh đế và hoa hậu nổi danh của xứ Cảng Thơm không?

Vương Kiệt là chàng ca sĩ nổi tiếng với danh hiệu "lãng tử ca đàn", từng được xếp ngang với Tứ đại thiên vương và nhận hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín. Nhắc đến anh, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt ca khúc đình đám như Đau Lòng, Có Ai Hiểu Lòng Lãng Tử, Quên Em Không Bằng Quên Chính Mình... Ấy vậy mà thi thoảng, anh vẫn mang đàn và loa ra phố hát rong như thế này đây.

>>> Xem thêm: Thích Mỹ Trân: Hoa đán TVB có số hưởng nhất, là ân nhân của Châu Tinh Trì

Còn có rất nhiều ngôi sao Hồng Kông khác cũng giữ được lối sống đơn giản, không có khoảng cách với người thường như vậy. Và theo Khứ Linh, ngoài tài năng thì đây cũng là một trong những lý do giúp các ngôi sao xứ Cảng Thơm luôn được khán giả yêu quý, tôn trọng. 

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".