x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kiều My - Anh Vũ: Trên phim ăn ý, ngoài đời vướng nghi vấn tình cảm

Ngọc Quỳnh 08:00 - 20/03/2023

Trong tất cả các bộ phim gia đình đang phát sóng giờ vàng hiện nay, tôi ưng ý nhất là phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Bởi bộ phim không chỉ tái hiện lại những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình mà còn phơi bày những góc khuất của các nàng dâu, đúng nghĩa là “làm dâu trăm họ” luôn. Những nhân vật nổi bật như Son (Kim Oanh), Đạt (Mạnh Hưng) được khán giả cực kì quan tâm bởi diễn xuất tốt, toát nên được tâm lý nhân vật. 

 Bên cạnh đó, tôi còn si mê cặp vợ chồng “tình bể bình” Danh - Tuyết do đôi trai tài gái sắc Hoàng Anh Vũ - Kiều My thủ vai. Là cặp đôi ngọt ngào nhất phim, cả hai mang lại cho khán giả nữa giây phút “quắn quéo” vì độ dễ thương, đáng yêu quá chừng. 

Chính vì thế tôi không bất ngờ khi thấy Anh Vũ - Kiều My dính tin đồn phim giả tình thật. Để mọi chuyện không đi quá xa, Kiều My đã nhanh chóng phản hồi thông tin này đến những người hâm mộ.

 Tôi biết đến Kiều My từ khi cô tham gia dự án phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp khi đó được khán giả đặc biệt ưu ái, còn đến với Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc cô nhận về không ít “vật liệu xây dựng” vì vốn dĩ Tuyết là người khó ưa, khó chiều và khó thương. Chính Kiều My đã từng do dự, chuẩn bị tinh thần trước khi đọc kịch bản, nữ diễn viên chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng hơi phân vân khi tham gia dự án này, vì vai diễn có nét tương đồng với nhân vật tôi từng thể hiện trước đó. Nhưng càng đóng, tôi càng yêu nhân vật của mình hơn”

Theo cảm nhận của tôi về nhân vật Tuyết, ngoại trừ việc hay cau mày thì biểu cảm, kỹ năng cứ phải gọi là tuyệt vời, kể cả việc nhận về một rổ “vật liệu xây dựng” cũng được xem là một thành công lớn của cô.

 Như tôi đã nói từ ban đầu, đóng cặp với Kiều My lần này là Anh Vũ, nam thần điển trai của VFC. Lên phim họ siêu ăn ý làm tôi cứ tưởng cả hai đã quen nhau từ trước, hoá ra đây là lần làm việc chung đầu tiên của cả hai, trước đó cặp đôi cũng chưa biết nhau luôn. Theo như nữ diễn viên chia sẻ, đã có lần đoàn phim ngỏ ý cho Anh Vũ sang đưa đón cô đi làm để cả hai có thêm nhiều thời gian gặp gỡ làm quen, trao đổi về vai diễn.

  Vốn là một người rạch ròi giữa chuyện công và chuyện tư, Kiều My không muốn ai hiểu lầm “phim giả tình thật” với bạn diễn cô đã khéo léo từ chối. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi rất rõ ràng trong chuyện đấy. Nhiều người hỏi tôi có tình cảm bên ngoài với anh Anh Vũ hay không, tôi khẳng định là không có”

Có lẽ Kiều My không muốn những mối quan hệ thân thiết của mình vướng phải ồn ào không đáng có, ví dụ như tin đồn tình cảm lần này chẳng hạn, với một người trẻ định hướng sẽ đi lâu dài cùng nghề diễn xuất Kiều My cần xây dựng một hình ảnh hoàn toàn “sạch” trong mắt khán giả.

 Ngoài ra, theo tôi được biết nữ diễn viên cũng đã có ý trung nhân của riêng mình rồi, còn danh tính người đó là ai thì cô quyết định giữ riêng cho mình. Trong tình yêu, Kiều My luôn luôn đặt sự chân thành, chung thủy lên hàng đầu để có được mối quan hệ bền vững. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi cũng chỉ nói mình có người yêu thôi. Còn bạn trai tôi là ai, làm nghề gì thì tôi giữ cho riêng mình. Đây cũng là cách tôi bảo vệ bạn trai của mình”. Vừa xinh đẹp, tài năng lại còn vô cùng tinh tế, nếu tôi là con trai tôi cũng đã “đổ” Kiều My mất thôi.

 Vốn là diễn viên tay ngang nhưng Kiều My không áp lực mỗi khi tham gia đóng phim, tôi nhớ vai diễn đầu tay của cô trong Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp đã mang về gia nữ diễn viên giải thưởng Ngôi Sao Xanh hạng mục Diễn viên truyền hình triển vọng của năm. 

Cô chia sẻ: “Nhiều đồng nghiệp nói rằng tôi hợp với nghề diễn xuất. Vì có nhiều anh chị làm việc nhiều năm trời mới có giải thưởng. Còn tôi chỉ mới làm phim đầu tay, chưa có kinh nghiệm đã đã giành một giải thưởng lớn. Tôi thấy mình rất may mắn”, tôi nghĩ không chỉ riêng đồng nghiệp cảm thấy vậy đâu, sau vai Tuyết có lẽ khán giả phải công nhận tài năng của cô nhiều hơn nữa.

 

 Nếu bạn cũng yêu mới cặp vợ chồng Danh - Tuyết trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, hãy đón xem những tập phim mới nhất để cùng tôi “tám” xuyên lục địa bạn nhé!

>>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Khán giả càng xem phim càng sợ lấy chồng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".