x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mối quan hệ "no love life" gây ấn tượng mạnh của Kim Hye Soo

Hồng Trà Sữa 12:50 - 03/11/2022

Kim Hye Soo năm nay đã bước qua tuổi 52 nên tôi không quá bất ngờ khi sao nữ gạo cội này không còn nhận quá nhiều phim với mối quan hệ love life - yêu đương làm chủ đề chính của câu chuyện nữa. Thay vào đó, cô chọn những kịch bản có các mối quan hệ khác như chị chị em em, đồng nghiệp hay mẹ con để khám phá thêm nhiều khía cạnh khác trong năng lực diễn xuất của mình. Với chủ đề này thì hãy cùng tôi nhìn lại xem Kim Hye Soo đã thể hiện chúng tốt ra sao nhé. 

Chị chị em em với Kim Hyun Soo - Familyhood (2016) 

Cách nhau tới tận 30 tuổi nhưng Kim Hye Soo và Kim Hyun Soo vẫn vào vai chị chị em em ngọt xớt trong tác phẩm điện ảnh Familyhood. Thật ra ban đầu nhân vật của Kim Hyun Soo vẫn gọi nhân vật của Kim Hye Soo là cô cho “đúng vai phải lứa”, nhưng sau đó Kim Hye Soo đã mong Kim Hyun Soo gọi cô là chị để 2 bên được gần gũi hơn. Familyhood là một bộ phim tập trung khá nhiều vào mối quan hệ giữa 2 người phụ nữ ở 2 thế hệ hoàn toàn khác xa nhau, cùng nhau giúp đỡ đối phương để giải quyết vấn đề riêng của họ. 

>> Bạn có biết: Kim Yoo Jung và loạt sao Hàn đình đám đóng chính web movie năm 2022

Cả Kim Hye Soo lẫn Kim Hyun Soo đều là 2 ngôi sao có khả năng diễn xuất tốt, thế nên việc kết hợp cùng nhau tất nhiên không có gì khó khăn rồi. Điều tôi thích nhất ở mối quan hệ này trong phim là không ai tỏ ra quan trọng hơn ai và đều cùng nhau vượt qua khó khăn để cố gắng có được điều tích cực nhất. Một màn hợp tác đã hơn mong đợi của tôi rất nhiều mà Kim Hye Soo và Kim Hyun Soo đã đem lại được trong Familyhood

“Đồng bọn” kề vai sát cánh với Lee Je Hoon & Cho Jin Woong - Signal (2016)  

Sự kết hợp của những cá nhân khát khao tìm ra được sự công bằng và công lý trong Signal giữa Lee Je Hoon - Kim Hye Soo cùng Cho Jin Woong là một trong những màn phối hợp khiến người ta khó mà quên được của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Từ những mâu thuẫn ban đầu, cả 3 đã dần hiểu nhau hơn và tạo nên một nhóm “chiến binh công lý” không thể tách rời. 

Dẫu có đôi lúc vẫn còn chưa hiểu ý nhau lắm nhưng nhìn chung thì Kim Hye Soo cùng 2 ngôi sao nam tài năng này đã thật sự mang đến một màn trình diễn mãn nhãn cũng như chất lượng cao cho người xem. Vậy nên cứ từ năm này qua năm khác, tôi thấy nhiều khán giả vẫn cứ mong đợi mùa 2 của Signal ra mắt để lại được nhìn thấy màn phối hợp ăn ý của bộ 3 tài năng này đấy. 

Bộ đôi thẩm phán với Kim Mu Yeol - Juvenile Justice (2022) 

Cũng là một mối quan hệ đồng nghiệp như trong Signal, Kim Hye Soo cùng Kim Mu Yeol trong Juvenile Justice đã tạo nên bộ đôi thẩm phán tuyệt vời ông mặt trời vào đầu năm nay trong Juvenile Justice. Tuy tính cách và quan điểm làm việc của cả 2 có phần khác biệt nhau, nhưng họ đã bỏ qua cái tôi của mình để đạt được lợi ích chung trong công việc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Có thể ý kiến của tôi có hơi khác mọi người một chút nhưng tôi yêu thích bộ đôi cộng sự Kim Hye Soo - Kim Mu Yeol trong Juvenile Justice hơn bộ 3 Kim Hye Soo - Lee Je Hoon - Cho Jin Woong trong Signal nha. Tôi không nhớ là Juvenile Justice đã có thông báo xác nhận làm mùa 2 chưa, cơ mà nếu có thì quả là tuyệt vời khi bộ đôi họ Kim này lại có cơ hội “song kiếm hợp bích” với nhau rồi. 

Mẹ con với Bae In Hyuk - Under The Queen's Umbrella (2022) 

Ngôi sao kỳ cựu sinh năm 1970 này hiếm khi đóng vai mẹ trên màn ảnh, cơ mà hơi xui khi đến lúc được thể hiện vai này thì đứa con yêu dấu của mình lại ra đi sớm. Trong Under The Queen's Umbrella thì nhân vật của Kim Hye Soo có 4 người con trai mà ở đó vai Thế tử do Bae In Hyuk đóng là đứa con mà cô tự hào cũng như yêu quý nhất. Tương tác tình mẫu tử giữa Kim Hye Soo và Bae In Hyuk cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với những người khác. 

Đáng tiếc là tôi và khán giả không thể được theo dõi tình cảm mẹ con thắm thiết này nhiều hơn, bởi vì nhân vật Thế tử đã đi về thế giới bên kia rồi. Xem phân cảnh nhân vật Trung điện của Kim Hye Soo khóc thương cho Thế tử do Bae In Hyuk đảm nhiệm mà tôi cảm động và sụt sùi quá trời. Thế tử đã đi rồi giờ thì chỉ còn chờ xem Trung điện của Kim Hye Soo và 3 người con trai còn lại sẽ tiếp tục hành trình trong triều đình nhiều nguy hiểm ra sao thôi. 

>> Xem thêm: So kè dàn nữ chính cổ trang của đài tvN từ năm 2020 cho đến nay

Kiểu này thì tôi sẽ chờ xem trong những bộ phim ở tương lai, Kim Hye Soo có trở thành mẹ của các cô con gái không nè. Kiểu như nhân vật trong SKY Castle hay The Penthouse: War In Life, tôi nghĩ cũng sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị lắm đó nha. Không thì sẽ làm mẹ của Bae In Hyuk ở một dự án phim ảnh khác nơi mà cả 2 có nhiều thời gian tận hưởng tình yêu thương hơn. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hye Soo, Bae In Hyuk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.