x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao Hàn tái xuất là có siêu phẩm, khiến khán giả an tâm xem phim

Mỳ Quảng 13:20 - 04/11/2022

Không tính tới thành tích độ nhận diện, cũng không kể tới rating chót vót bao nhiêu, tôi chỉ biết rằng có những diễn viên mà hễ nhìn thấy họ đóng một tác phẩm nào đó thì sẽ như một đảm bảo rằng phim đó sẽ hay, sẽ đáng xem lắm. Với tôi thì 6 cái tên dưới đây chính là những người diễn viên Hàn luôn mang phim hay tới.

Kim Hye Soo

Nữ thần Kim Hye Soo ngoài đời cá tính, tự chủ chuẩn ngự tỷ. Đối với phim ảnh thì dường như đó cũng là tiêu chuẩn chọn phim của chị, những tác phẩm Kim Hye Soo tham gia đều sẽ có dạng nhân vật bá đạo, đầy nữ quyền và rất tự tin. Đây cũng chính là sức hút riêng của chị đẹp để mỗi tác phẩm ra mắt đều khiến cho tôi cảm thấy phụ nữ được tôn trọng, được đề cao và cảm giác đón xem rất sảng khoái. 

Đương nhiên, nội dung bao trùm cả tác phẩm cũng rất hay nữa nhé. Tuy đóng truyền hình không nhiều nhưng chúng ta có thể dễ dàng kể ra hàng loạt phim hay của Kim Hye Soo đấy, Jang Hee Bin của 20 năm trước, Signal, Hyena, Juvenile Justice hay gần nhất là Dưới Bóng Trung Điện đều là những ví dụ sáng giá.

Lee Byung Hun

Ngoài đời, hình tượng Lee Byung Hun quả thật là không tốt, nhưng tôi thấy nam diễn viên này đúng chuẩn với câu “lắm tài nhiều tật”, với nghề diễn, anh luôn làm trọn vẹn và cho ra đời những siêu phẩm. Không tính mảng điện ảnh vì đã quá đình đám và là nơi phát huy thực lực, ở mảng truyền hình, Lee Byung Hun đóng không nhiều nhưng mỗi lần tái xuất là đều cho ra đời bộ phim chất lượng tuyệt đối. Từ Một Cho Tất Cả, Iris, Mr. Sunshine hay gần nhất là Our Blues, mỗi phim một thể loại, mỗi nhân vật một màu sắc, xem rồi là nhớ mãi không thể nào quên.

Gong Hyo Jin

Nữ hoàng truyền hình, nữ hoàng rating Gong Hyo Jin thì đã quá quen thuộc với khán giả xem truyền hình Hàn rồi. Chị đẹp luôn gắn mình với những bộ phim tình cảm hài vừa thú vị đáng yêu nhưng cũng rất ý nghĩa và khiến người ta nhớ lâu. Ngoài diễn xuất nhuần nhuyễn, Gong Hyo Jin còn có tài chọn phim rất khéo, tái xuất lần nào là ghi điểm cao lần đấy, trở thành cái tên đáng tin cậy trong lòng người xem, mặc dù tính về mặt giải thưởng thì chị đẹp có khi không nhiều bằng những người khác. 

Người ta vốn nói làng giải trí Hàn yêu cầu ngoại hình rất cao, Gong Hyo Jin xưa nay không có thế mạnh ấy, vậy mà vẫn đình đám bao năm không có đối thủ, nhiêu đó cũng đủ thấy chị đẹp xuất sắc và thực lực tới đâu rồi.

>>>> Xem thêm: Điểm qua năm 2022 của bộ 3 "con cưng" họ Kim đình đám một thời

Namgoong Min

Thời còn trẻ, Namgoong Min không nổi tiếng, luôn chỉ đóng phụ, đóng thứ với những vai diễn mờ nhạt, ít người biết đến. Không ai có thể nghĩ sang tới tuổi U40 rồi U50 thì anh lại bật lên vùn vụt và đỉnh cao như vậy, tất cả đều là nhờ diễn xuất sinh động, thực lực và cách chọn phim chuẩn xác, đóng phim nào là gây sốt phim đó. 

Namgoong Min hay chọn đề tài xã hội hoặc luật, những bộ phim của anh thường khá nặng đô nhưng lại luôn được yêu thích vì chất lượng tốt và lôi cuốn. Từ những vai nam thứ phản diện cho tới sau đó lên chính, với hàng loạt phim hay như Hot Stove League, Doctor Prison, Good Manager, The Veil, One Dollar Lawyer… Namgoong Min đã trở thành cái tên bảo chứng phim hay rồi.

Kim Hee Ae

Nhắc tới Kim Hee Ae thì tôi tin là mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim gia đình đầy drama và những câu chuyện éo le, phức tạp. Song, giữa một dàn phim thể loại này với biết bao tác phẩm, Kim Hee Ae vẫn vững vàng đứng top, đóng phim nào cũng gây sốt thì đủ thấy chất lượng tác phẩm của chị tốt đến đâu. Kim Hee Ae diễn xuất rất cảm xúc, luôn chọn những bộ phim hiện thực rất tàn khốc, thu hút sự chú ý lớn của lớp khán giả đã có gia đình và trưởng thành. Tuy rằng không phải lúc nào cũng lọt top những cái tên nổi bật nhất nhưng chị luôn là “chị đại” thực lực, trở lại là làm chao đảo màn ảnh nhỏ suốt bao năm nay.

Song Joong Ki

Chắc hẳn mọi người sẽ hơi bất ngờ khi thấy Song Joong Ki nhưng tôi thì đánh giá cao năng lực diễn xuất lẫn con mắt chọn phim của anh chàng này từ cách đây cả chục năm rồi. Song Joong Ki đi lên từ vai phụ, ngay từ 2 tác phẩm Sungkyunkwan Scandal và Deep Rooted Tree, anh đã có những vai thứ để đời. 2012 bắt đầu đóng chính và từ đó chưa có phim nào của nam diễn viên này đóng lại không hay. 

Dễ dàng kể ra Nice Guy, Hậu Duệ Mặt Trời, Biên Niên Sử Arthdal, Vincenzo là 4 bộ phim truyền hình đóng chính của chàng Song từ đó đến nay và mỗi phim một màu sắc, Song Joong Ki luôn làm tốt, ghi dấu ấn của mình qua từng tác phẩm. Không đóng phim liên tục nhưng luôn chọn phim chất lượng, đây mới là yếu tố giúp cho nam thần này đình đám và được yêu thích nhiều như vậy chứ không phải mấy chuyện đời tư đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Những mối quan hệ "no love life" gây ấn tượng mạnh của Kim Hye Soo

Mỗi một ngôi sao đều có thế mạnh riêng của mình, có nhan sắc thì chắc chắn sẽ được chú ý, có thực lực thì chắc chắn sẽ được ghi nhớ, vừa có thực lực lại vừa có khả năng gây chú ý mỗi lần trở lại thì chính là chìa khóa vàng để duy trì danh tiếng và địa vị luôn ở đỉnh cao. Với tôi thì 6 cái tên kể trên không hề thiếu gì cả, từ diễn xuất tới tác phẩm thế nên mỗi khi họ tái xuất là tôi có thể an tâm chờ phim chứ không phải đắn đo gì khác.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo, Gong Hyo Jin và những ngôi sao thực lực chọn phim siêu đỉnh của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.