x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn màn ảnh nhỏ đáng nhớ của Kim Hye Soo từ 2010s đến nay

Hồng Trà Sữa 11:20 - 18/10/2022

Chập chững đi đóng phim từ năm 1986 khi bước qua tuổi 16, Kim Hye Soo hiện nay đã có tới tận 36 năm kinh nghiệm trong nghề - một con số còn lớn hơn tuổi đời của rất nhiều ngôi sao hậu bối hiện nay ở làng phim ảnh Hàn Quốc nữa. Tính đến năm 2022 thì Kim Hye Soo đã đi qua tất cả 5 thập niên với công việc diễn viên và ở thập niên nào thì cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc bằng những tác phẩm tuyệt vời của mình. Với bài viết này, hãy cùng tôi nhìn lại những vai diễn truyền hình đặc sắc mà Kim Hye Soo đã có từ thập niên 2010 đến nay nhé. 

The Queen Of Office (2013) 

Tác phẩm chủ đề công sở của nhà đài KBS2 The Queen Of Office theo tôi là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất đáng xem nếu như mọi người muốn tìm hiểu về văn hóa công sở của đất nước này. Kim Hye Soo thủ vai cô Kim trong phim - một nhân viên tài năng, hoàn hảo, làm gì cũng giỏi nhưng lại có danh tính vô cùng bí ẩn và làm ở đâu thì cũng nghỉ sau 3 tháng hết hợp đồng. 

Kịch bản thú vị là một chuyện nhưng điều khiến The Queen Of Office đáng xem hơn chính là nhờ màn thể hiện duyên dáng, tự nhiên và gây mê của sao nữ họ Kim. Với vai diễn này, Kim Hye Soo thắng tới 2 Grand Prize - Daesang tại Korean Culture And Entertainment Awards cùng KBS Drama Awards 2013 và được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2014

>> Bạn có biết: Dàn sao lâu năm trở thành chiến thần rating đài SBS ở thập niên 2020

Signal (2016) 

Tôi nghĩ màn trình diễn của Kim Hye Soo trong bộ phim ấn tượng Signal có thể được xếp vào hàng kinh điển trong sự nghiệp huy hoàng của cô. Không chỉ phô diễn khả năng diễn xuất cừ khôi mà tương tác của “chị đại” sinh năm 1970 này còn cực kỳ được khán giả theo dõi phim yêu thích và mến mộ nữa. 

Nếu không phải là Kim Hye Soo thì bộ ba chính nghĩa của Signal sẽ không gây được dấu ấn đậm nét như thế này đâu. Ở vai diễn này, Kim Hye Soo nhẹ nhàng thắng được 2 giải Thị hậu lần lượt ở tvN10 AwardsBaeksang Arts Awards 2016. Một lần nữa chứng minh được sự yêu thích và tin tưởng vào năng lực của Kim Hye Soo đến từ giới chuyên môn đất nước củ sâm. 

Hyena (2020) 

Tuy trượt cả Grand Prize - Daesang ở SBS Drama Awards 2020 và Thị hậu tại Baeksang Arts Awards cùng năm, nhưng điều đó không có nghĩa là vai diễn của Kim Hye Soo trong Hyena không hay đâu nha. Trước khi màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi có sự xuất hiện của hàng loạt các nữ luật sư ở năm 2022 thì Kim Hye Soo đã gây ấn tượng với hình ảnh này từ năm 2020 rồi. 

Không gây ấn tượng mạnh mẽ như trong Signal nhưng Kim Hye Soo của Hyena vẫn có những nét đặc trưng và thú vị riêng để người xem cảm thấy thích thú nơi nhân vật này. Thấy vậy chứ nói Kim Hye Soo là một trong những nữ chính đáng nhớ nhất từ 2020 đến nay trên màn ảnh SBS cũng không sai chút nào đâu nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Juvenile Justice (2022) 

Ngôi sao tài năng sinh năm 1970 của làng phim ảnh Hàn Quốc này đã có một bước ngoặt lớn khi đồng ý tham gia vào một bộ web drama ở đầu năm 2022. Dự án Juvenile Justice của nền tảng Netflix chính là bộ phim đã nhận được cái gật đầu tham gia của Kim Hye Soo. Điều này đã khiến cho bộ web drama trên nhận được sự mong chờ của người xem hơn cả. 

Cũng là một nhân vật làm trong ngành luật nhưng Kim Hye Soo ở Juvenile Justice đã không còn vui vẻ, hài hước nữa mà trở nên lạnh lùng và quy tắc hơn rất nhiều. Lại một lần nữa Kim Hye Soo được giới chuyên môn ưu ái khi đưa tên cô vào đề cử Thị hậu của Baeksang Arts AwardsBlue Dragon Series Awards 2022. Dẫu vẫn không thắng nhưng Kim Hye Soo đã làm tốt ra sao ở dự án này thì ai cũng nhìn thấy rõ hết rồi. 

Under The Queen's Umbrella (2022) 

20 năm rồi Kim Hye Soo mới đóng phim cổ trang lại thế nên Under The Queen's Umbrella rất được người xem chờ đợi và kỳ vọng vào chất lượng của nó. Thông qua những gì đã diễn ra trong tuần công chiếu đầu tiên, có thể nói dự án cổ trang nữ chủ này của nhà đài tvN đã không làm cho khán giả cảm thấy thất vọng. 

Lâu rồi không xuất hiện trong hình tượng cổ trang nhưng diễn xuất của Kim Hye Soo vẫn chất lượng 5 sao như thường và khiến khán giả phải rần rần theo những phân đoạn phô diễn năng lực của cô. Under The Queen's Umbrella đang có được thành tích thương mại rất tốt và được dự đoán sẽ là bom tấn cuối năm nay của truyền hình Hàn Quốc. Đầu năm có Juvenile Justice và cuối năm cái tên Kim Hye Soo lại phủ sóng với Under The Queen's Umbrella

>> Xem thêm: Những lý do giúp Under The Queen's Umbrella đáng được mong chờ

Được mệnh danh là Meryl Streep của xứ sở kim chi có nghĩa là Kim Hye Soo chỉ cần xuất hiện với dự án mới thôi là sẽ ngay lập tức được đề cử diễn xuất trong các giải thưởng thuộc hệ thống Grand Slam Hàn Quốc. Mọi người nhìn vào dàn phim của cô ấy trước Under The Queen's Umbrella là sẽ nhận ra ngay điều này đó nha. Vậy nên tôi nghĩ mọi người cũng đừng quá bất ngờ nếu Under The Queen's Umbrella thành công vang dội và tên của Kim Hye Soo có mặt trong đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards cùng Blue Dragon Series Awards đầu năm sau nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hye Soo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.