x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những lý do giúp Under The Queen's Umbrella đáng được mong chờ

Hồng Trà Sữa 11:00 - 13/10/2022

Bộ phim tiếp theo lên sóng vào khung giờ cuối tuần của đài tvN trong năm nay là tác phẩm cổ trang mang tên Under The Queen's Umbrella. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì lâu lắm rồi đài tvN mới lại chiếu một bộ phim cổ trang nữ chủ vào khung giờ ăn khách nhất này của họ đó. Tuy xuất phát sau khá lâu so với những đối thủ cùng khung giờ khác nhưng Under The Queen's Umbrella hoàn toàn có thể làm nên chuyện lớn trong cuộc đua rating hiện nay đấy nha. Dưới đây là những lý do để tôi tin tưởng vào sự thành công của bộ phim này. 

SKY Castle ở “vũ trụ cổ trang” 

Phim cổ trang của Hàn Quốc thường tập trung vào các màn đấu đá, thị phi, tranh giành quyền lợi của những cá nhân và phe phái khác nhau trong hoàng cung. Under The Queen's Umbrella cũng có cái sườn nội dung là như thế nhưng chi tiết lại tập trung nhiều hơn vào cuộc chiến của các trung điện trong việc nuôi dạy cũng như bảo vệ quyền lợi cho con cái của họ. 

Đọc sơ qua nội dung của phim thì tôi đã liên tưởng phần nào tới cốt truyện chính của SKY Castle - bom tấn ăn khách của đài JTBC cũng tập trung vào cuộc chiến thi cử của những đứa con gia đình nhà giàu, nơi phụ huynh mà đặc biệt là người mẹ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. 

>> Bạn có biết: Dàn sao lâu năm trở thành chiến thần rating đài SBS ở thập niên 2020

Với Under The Queen's Umbrella thì các hoàng tử sẽ phải chịu sự rèn giũa, dạy dỗ cũng như bảo vệ đến từ phía những trung điện, nhằm giúp họ tránh xa rắc rối và có được tương lai huy hoàng nhất có thể. Ngoài ra người thủ vai vua Lee Ho là nam diễn viên Choi Won Young trong Under The Queen's Umbrella cũng đã từng xuất hiện ở SKY Castle với một vai trò khá quan trọng. Vậy nên gọi vui Under The Queen's Umbrella là phiên bản cổ trang của SKY Castle cũng là một điều khá chính xác đó nha. 

Chất lượng diễn xuất được đảm bảo bởi dàn diễn viên có năng lực chắc tay 

Với các bộ phim chuẩn bị lên sóng thì dàn diễn viên luôn là yếu tố mà tôi sẽ xem xét khá kỹ để rồi sau đó có quyết định theo dõi hay là không. Bên cạnh nữ chính Kim Hye Soo tôi sẽ nói ở đoạn cuối thì dàn bộ sậu chính của Under The Queen's Umbrella cũng tạo được sự yên tâm cho tôi về năng lực rồi. 

Hai gương mặt đảm nhiệm tuyến chính trung tâm còn lại là Choi Won Young và Kim Hae Sook - những cái tên khá quen thuộc với người yêu thích phim ảnh xứ sở kim chi, đặc biệt là Kim Hae Sook. “Bà mẹ quốc dân” này luôn luôn mang đến những màn thể hiện ấn tượng như trong Autumn In My Heart, Infamous Chil Princesses, Mother Of Mine, Start Up…Vậy nên tôi tin là trong Under The Queen's Umbrella thì nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook vẫn sẽ cho thấy được đẳng cấp diễn xuất của mình thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đặc sản khung giờ đầu tuần của SBS năm 2022 là đời sống giới trẻ

Một số cái tên ở tuyến thứ - tuyến phụ như Ok Ja Yeon hay Kang Chani là các diễn viên chưa nổi đình nổi đám cơ mà không nugu và đều bỏ túi ít nhiều vai diễn để lại dấu ấn. Ok Ja Yeon thì là Mine hay mới đây là Big Mouth, còn Kang Chani cũng đã xuất hiện tại SKY Castle và cũng làm con trai nhân vật của Choi Won Young thủ vai luôn. Xem ra hai sao nam này có duyên làm bố con của nhau trên phim quá luôn đấy nhỉ? Với cái duyên đó thì biết đâu Under The Queen's Umbrella cũng sẽ thành công vang dội như tác phẩm của JTBC luôn thì sao nè. 

Màn tái xuất cùng thể loại cổ trang sau 20 năm của Kim Hye Soo 

Như đã nói ở trên thì đoạn cuối này tôi sẽ dành riêng cho Kim Hye Soo - người thủ vai Hoàng hậu Im Hwa Ryeong cũng chính là nhân vật trung tâm của bộ phim cổ trang nữ chủ này. Có khá là nhiều điều đặc biệt xoay quanh lần tái xuất này của ngôi sao đình đám sinh năm 1970 như đây là năm hiếm hoi mà Kim Hye Soo đóng tới tận 2 miniseries sau thời hoàng kim thanh xuân của mình. Đặc biệt nhất, đây là màn trở lại với thể loại cổ trang sau 20 năm trên màn ảnh nhỏ của “chị đại” này. 

Lần gần nhất Kim Hye Soo đóng cổ trang là từ tận năm 2002 với Jang Hee Bin của đài KBS2. Vai diễn đó đã giúp Kim Hye Soo thắng Grand Prize - Daesang tại KBS Drama Awards và cũng là một vai diễn cổ trang đáng nhớ của truyền hình Hàn Quốc khi bước sang thế kỷ 21. Sau 2 thập kỷ không đóng cổ trang thì tất nhiên mọi người sẽ vô cùng đón chờ để xem Kim Hye Soo trong Under The Queen's Umbrella liệu có xuất sắc được như Jang Hee Bin của những năm thập niên 2000s. 

Thêm một điều nữa là Kim Hye Soo luôn nổi tiếng là một diễn viên vừa diễn hay vừa chọn kịch bản tốt, thế nên phim nào có cô đóng chính là khán giả sẽ yên tâm thưởng thức phần nào rồi. Không đến nỗi là “gánh” cho phim đâu nhưng chắc chắn Kim Hye Soo là nhân tố thu hút nhất trong dàn diễn viên để Under The Queen's Umbrella được chú ý rồi.  

>> Xem thêm: Danh sách thắng giải "Best Drama" của Korea Drama Awards thập kỷ qua

Under The Queen's Umbrella sẽ lên sóng từ ngày 15 tháng 10 vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên đài tvN. Sở hữu quá nhiều lý do để xem như thế này rồi lại còn có con “át chủ bài” Kim Hye Soo nữa nên tôi tin rằng thành tích của bộ phim này sẽ cao và hoàn toàn có khả năng chạm mốc rating cao nhất hai con số. Bên cạnh đó thì cũng rất có thể Under The Queen's Umbrella cũng sẽ lập kỷ lục về tỉ lệ người xem trong tập mở màn luôn đấy nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hye Soo, Under The Queen's Umbrella cùng những thông tin hấp dẫn khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.