x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sự thật bất ngờ về Doyoung (NCT): Fan cứng của IU

SEIZEDIX 19:14 - 22/02/2022

Doyoung là giọng ca chính của NCT 127 - nhóm nhạc Kpop từng đoạt rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Mọi người đều biết rằng nam idol là em trai của nam diễn viên Be Melodramatic - Gong Myung và debut vào năm 2016, nhưng bạn thực sự hiểu về ngôi sao này đến mức nào? Dưới đây là 5 điều mà mình nghĩ bạn chưa từng biết về Doyoung. Bắt đầu thôi!

Fan cứng của IU, SHINee là hình mẫu

Hầu hết các ngôi sao Kpop đều có hình mẫu riêng mà họ muốn hướng tới, những người đã tiếp sức cho họ theo đuổi đam mê. Doyoung cũng không phải là ngoại lệ, anh được truyền cảm hứng mãnh liệt sau khi xem các buổi biểu diễn của SHINee. 

Và sau này, nam ca sĩ cũng trở thành một thần tượng thuộc SM - công ty quản lý của SHINee. Xuất hiện trên chương trình Show Champion của đài MBC, Doyoung từng mê mệt SHINee đến nỗi anh nghe hầu hết bài hát mà nhóm từng phát hành. 

Nam ca sĩ từng nghĩ rằng giọng hát là cách duy nhất để thể hiện một bài hát, nhưng sau khi xem Dream Girl của SHINee, anh nhận ra kỹ năng trình diễn cũng quan trọng không kém.

Doyoung cũng là fan cứng của IU và nam idol từng cover khá nhiều bài hát của cô. Đôi khi nam thần tượng còn gọi IU là seonsaengnim (có nghĩa là giáo viên trong tiếng Hàn) để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng của mình. Mình tin rằng IU và SHINee chính là những người tiếp bước cho Doyoung trên hành trình trở thành idol hàng đầu của anh.

Giấu việc trở thành idol với bạn bè

Trước khi chính thức gia nhập SM với tư cách là thực tập sinh, Doyoung đã tham dự một cuộc thi ca hát và được công ty chú ý. Sau đó, nam ca sĩ đã quyết định ngưng học trung học để có cơ hội làm thực tập sinh, nhưng lại nói với bạn bè rằng bản thân sắp chuyển ra nước ngoài sinh sống. 

Sau này, khi nhìn thấy Doyoung xuất hiện trong video của SM Rookies, một số người bạn cũ của nam idol đã bày tỏ sự ngạc nhiên ở dưới phần bình luận vì họ cứ nghĩ rằng anh đã đi nước ngoài. Với việc SM nổi tiếng như thế nào trong việc giấu kín thực tập sinh, mình tin Doyoung có lý do để nói dối bạn bè.

Anh trai là Gong Myung

Có rất nhiều cặp anh / chị em ruột của Hàn Quốc đều tham gia showbiz, và Doyoung cũng như vậy. Anh trai của anh là Gong Myung - một diễn viên nổi tiếng và quen mặt với khán giả qua các bộ phim truyền hình lớn như Be Melodramatic, Extreme JobThe Bride of Habaek.

Không chỉ là cặp anh em ngôi sao, Doyoung và Gong Myung còn thu hút nhờ vẻ đẹp trai đồng đều và tính cách hiền hậu. Được biết, hai anh em chưa bao giờ đánh nhau hay tranh luận mà không thể giải quyết. Quả thật, nhìn họ xuất hiện chung là mình thấy họ yêu thương nhau đến mức như nào rồi.

Thường xuyên cover các bài hát nổi tiếng

Doyoung từng chia sẻ với L'Officiel Hommes vào năm 2018 rằng anh muốn mọi người nhớ tới anh với tư cách là một ca sĩ thực thụ và chỉ cần anh cất giọng lên là họ biết anh là ai. Có lẽ tình yêu ca hát này là một trong những lý do khiến anh thường xuyên cover lại các bài hát của những ca sĩ có tiếng ở cả Hàn Quốc và quốc tế.

Doyoung từng chia sẻ nhiều video cover các bài hát như một món qua dành cho người hâm mộ. Giọng hát trầm ấm của anh từng gây ấn tượng rất mạnh mẽ với mình, đặc biệt là khi anh thể hiện siêu phẩm I Give You My Heart của IU.

Rất thông minh và hoạt bát

Dù ngưng học trung học từ sớm, thế nhưng Doyoung lại là một cậu học sinh thu hút nhiều sự chú ý khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh là lớp phó của lớp và được nhiều người trong trường biết mặt. Mặc dù chưa quyết định theo học đại học, nhưng nam idol cũng không để sự thông minh của mình bị lãng phí.

Tháng 6 năm ngoái, nam ca sĩ đã ăn mừng việc vượt qua cấp 2 kỳ thi năng lực lịch sử tiếng Hàn của mình bằng cách đăng một bức ảnh chứng chỉ lên story Instagram. Mình vô cùng ngưỡng mộ Doyoung vì ngoài tài năng ca hát, anh còn rất thông minh.

>>>Xem thêm: SM tuyên bố Lucas (NCT, WayV) ngừng hoạt động, giải nghệ hay tạm thời

Doyoung là một trong những thành viên NCT mà mình yêu thích nhất. Mình mong rằng nam ca sĩ sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở làng giải trí Hàn Quốc và tiếp tục có thêm nhiều thành công trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.