x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tin Kbiz: Siwon muốn hẹn hò Sunhwa, Kill Heel hoãn chiếu vì COVID-19

Tanpopo 08:30 - 19/02/2022

Ngày 19/2, Tanpopo hóng hớt được rất nhiều thông tin lý thú dành cho những fan Kpop đây! Có vẻ như “cơn bão” COVID-19 vẫn ảnh hưởng nặng nề lên giới giải trí xứ sở kim chi khi Kill Heel của Kim Ha Neul phải hoãn chiếu tận 2 tuần mọi người ạ. Ngoài ra còn có thông tin Siwon của Super Junior nói rằng anh muốn hẹn hò với Sunhwa (Secret) nữa, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Siwon (Super Junior) muốn hẹn hò với Sunhwa?

 Trong tập ngày 18 tháng 2 của City Girls on the Climb, Siwon đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ suy nghĩ của mình về Eunji, Sunhwa và Lee Sun Bin. Thành viên Super Junior dùng những lời có cánh dành cho 3 mỹ nhân kể trên. 

"Các bạn khỏe thật. Có hôm gặp cả 3 người, tôi ngủ sớm hơn bình thường cả tiếng đồng hồ".

 Sunhwa sau đó hỏi, "Khi nào thì anh định hẹn hò với em vậy?" Siwon trả lời: "Có ai đó xung quanh tôi thích cô đấy. Họ nói rằng họ thực sự thích một phong cách như Sunhwa", và cô bày tỏ, "Em đã 33 rồi, em phải kết hôn thôi". Bạn đã xem City Girls on the Climb chưa?

Kill Heel hoãn chiếu 2 tuần vì COVID-19

 Mới đây tvN thông báo tin không được vui rằng bộ phim truyền hình Kill Heel có Kim Ha Neul đóng chính phải lùi lịch phát sóng 2 tuần vì dịch bệnh.

“Một trường hợp xác nhận của COVID-19 đã được tìm thấy trên phim trường Kill Heel của tvN. Chúng tôi đã quyết định dời buổi chiếu ra mắt lại 2 tuần kể từ ngày 23 tháng 2 tới Ngày 9 tháng 3.

Chúng tôi đã quyết định hoãn phát sóng để có thể tạo ra một môi trường sản xuất an toàn, mong khán giả thông cảm. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để làm hết sức mình khi nó liên quan đến việc quản lý các mối quan tâm về an toàn và tuân theo các hướng dẫn của cơ quan y tế.

 Kill Heel, với sự tham gia của Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung, kể về câu chuyện của 3 người phụ nữ tranh quyền đoạt vị tại UNI Home shopping - một công ty chuyên về mua sắm tại nhà. Tanpopo hiểu rằng sức khỏe là trên hết nên vô cùng tôn trọng quyết định của tvN.

Jinwoon, Hyejeong, Yubin, Minzy, Thunder tham gia phim âm nhạc Lovely Voice: The Beginning

Lovely Voice: The Beginning là một bộ phim ca nhạc lãng mạn kể về câu chuyện của giáo viên bán thời gian Dajung và Kei. Họ bất ngờ chạm đáy và trở thành người dẫn đầu một dàn hợp xướng thiếu nhi để tìm thấy niềm đam mê của mình.

 Jinwoon của 2AM và Hyejeong của AOA sẽ lần lượt đảm nhận vai Kei và Dajung. Cựu thành viên Wonder Girls Yubin, cựu thành viên 2NE1 Minzy, cựu thành viên MBLAQ Thunder, nữ diễn viên nhí Kim Seol của Reply 1988 và thí sinh Miss Trot 2 Lim Seo Won cũng đã được chọn tham gia bộ phim ca nhạc cùng với Jo Eun Sook, Jung Kyung Ho, Shorry, Noh Woo Jin và Chae Eun Jung.

I'VE chiến thắng Music Bank với Eleven

 Tập mới nhất của KBS Music Bank không được phát sóng theo chương trình thông thường do Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022, nhưng chương trình âm nhạc vẫn phát sóng người chiến thắng trong tuần này. Eleven của IVE đối đầu với Smiley của Yena có Bibi và IVE là người giành chiến thắng với Eleven. 

 Ra mắt đã lâu nhưng I'VE vẫn duy trì được sức hút của mình, chứng minh girlgroup nhà Starship Entertainment là “tân binh khủng long” trong làng nhạc Kpop.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá buồn khi hay tin Kill Heel của Kim Ha Neul bị hoãn chiếu bởi đã lâu lắm rồi mới có một bộ phim nói về chủ đề mua sắm trực tuyến. Mong Hàn Quốc chóng khỏe để mọi thứ diễn ra bình thường!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.