x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Yoo Seung Ho cân nhắc đầu quân thì YG đã phủ nhận liên quan nhóm XG

Tanpopo 16:15 - 21/02/2022

Ngày đầu tuần 21.2 Tanpopo có rất nhiều thứ thú vị đến từ giới giải trí Kbiz mmuốn mang đến cho mọi người nè. Chẳng là Yoo Seung Ho đang đàm phán để gia nhập đế chế giải trí YG Entertainment, đồng thời cũng có tin girl group XG debut vào năm này. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Yoo Seung Ho đàm phán gia nhập YG Entertainment

 Vào ngày 21 tháng 2, News1 đưa tin rằng Yoo Seung Ho sẽ ký hợp đồng với YG Entertainment. Đáp lại báo cáo, một nguồn tin từ YG Entertainment cho biết, “Chúng tôi đang thảo luận tích cực về điều này”. 

Theo như Tanpopo tìm hiểu, Yoo Seung Ho đã ra mắt thông qua bộ phim truyền hình Daddy Fish và công nhận nhiều hơn với tư cách là một diễn viên nhí qua The Way Home. Khi trưởng thành, Yoo Seung Ho đã đóng vai chính trong nhiều dự án ăn khách bao gồm My Strange Hero, Memorist và gần đây nhất là Moonshine.

 YG Entertainment hiện là ngôi nhà chung của các diễn viên bao gồm Kim Hee Ae, Cha Seung Won, Choi Ji Woo, Jang Hyun Sung, Yoo In Na, Jung Hye Young, Kang Dong Won, Claudia Kim, Lee Sung Kyung, Jang Ki Yong, Lee Soo Hyuk , Kyung Soo Jin, Han Seung Yeon và Son Naeun của Apink. Liệu Yoo Seung Ho sẽ phát triển thêm sự nghiệp của mình nếu về YG?
 

 XG xác nhận lịch ra mắt

Nhóm nhạc nữ mới 7 thành viên gồm Jurin, Chisa, Harvey, Hinata, Juria, Maya và Cocona. XG là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc XGALX và hướng tới mục tiêu trở thành nhóm nhạc nữ hip-hop và R&B quốc tế với khẩu hiệu "Tạo ra văn hóa đậm nét".

 Hãy theo dõi các thông tin cập nhật về màn ra mắt chính thức của XG vào ngày 18 tháng 3 và nhớ theo dõi các tài khoản mạng xã hội của nhóm mọi người nhé! Tên nhóm khá giống YG nhưng công ty này đã xác nhận XG chẳng liên quan gì đến họ cả rồi!

“Công ty chúng tôi không liên quan gì đến nhóm nhạc nữ XG.”

 BTS và TXT nhận nút vàng nút bạc từ TikTok 

 Mới đây Big Hit Music thông báo rằng cả hai nhóm BTS lẫn TXT đã nhận được Giải thưởng Người sáng tạo vàng và bạc từ TikTok vì đã vượt qua 10 triệu người theo dõi trên nền tảng này. (Giải vàng được trao cho những người sáng tạo TikTok với hơn 10 triệu người theo dõi, trong khi giải bạc được trao cho những người đã vượt qua một triệu người theo dõi.)

 BTS hiện có nhiều người theo dõi nhất so với bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào trên TikTok, trong khi TXT là nhóm nhạc nam K-pop có số lượng người theo dõi cao thứ hai. Đầu tuần này, Taehyun và Huening Kai của TXT đã đến TikTok để giới thiệu những giải thưởng mới của họ trước thông báo chính thức của Big Hit Music.

 BTS hiện đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - SEOUL” vào ngày 10, 12 và 13 tháng 3, trong khi TXT đang bận rộn chuẩn bị cho sự kiện trực tiếp dành cho người hâm mộ “2022 TOMORROW X TOGETHER FANLIVE MOA X TOGETHER” vào ngày 5 tháng 3 và 6. Hãy cùng chúc mừng BTS và TXT mọi người ơi!

 VIVIZ, LOONA, WJSN, Brave Girls, Kep1er và Hyolyn xác nhận tham gia Queendom mùa 2

 VIVIZ bao gồm các thành viên cũ của GFRIEND là SinB, Eunha và Umji đã bận rộn với việc quảng bá trên cả các chương trình tạp kỹ và phim truyền hình nhưng nhóm vẫn quyết định tham gia Queendom mùa 2 bên cạnh Brave Girls, LOONA cùng nhóm nhạc nữ mới toanh Kep1er. Cuối cùng, với khả năng ca hát và vũ đạo ấn tượng của mình, cựu thành viên SISTAR, Hyolyn sẽ là thí sinh solo duy nhất của chương trình.

 Đội ngũ sản xuất của “Queendom 2” chia sẻ: 

“Sáu nghệ sĩ đều có lịch sử giữ vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc. Họ sẽ khiến người hâm mộ âm nhạc hài lòng thông qua những màn trình diễn tuyệt vời, đa dạng như cá tính độc đáo của riêng họ".

 Queendom của Mnet, phát sóng mùa đầu tiên vào mùa thu năm 2019, có một đội hình toàn sao gồm các thần tượng nữ đối đầu với nhau trong các cuộc thi khác nhau trước khi lên đến đỉnh điểm là trận chiến trở lại khốc liệt. Park Bom, AOA, MAMAMOO, Lovelyz, Oh My Girl và (G) I-DLE là những người tham gia mùa đầu tiên. Do thành công của chương trình, Mnet cũng đã phát hành các phần phụ Road to Kingdom và Kingdom: Legendary War có sự cạnh tranh giữa các nhóm nhạc nam.

Doyoung (NCT) tham gia phim mới To X Who Doesn't Love Me

 SM Entertainment đã chính thức thông báo rằng Doyoung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình TVING sắp tới To X Who Doesn’t Love Me, kể câu chuyện về một cuốn sổ kỳ diệu có thể khiến bất kỳ ai yêu ai đó trong một tháng. Doyoung sẽ vào vai chính Jung Shi Ho, một sinh viên đã bị tổn thương bởi một trải nghiệm đau đớn trong những ngày còn đi học. Là bạn trai của nữ chính Seo Hee Soo (do Han Ji Hyo thủ vai), Jung Shi Ho là người duy nhất biết bí mật về cuốn sổ ma thuật của cô — và anh trở nên lo lắng khi người yêu cố gắng sử dụng cuốn sổ.

“Tôi thực sự biết ơn vì một cơ hội quý giá khác để diễn xuất đã đến với tôi. Vì lợi ích của người hâm mộ và những người tin tưởng tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cho các bạn thấy những điều tốt đẹp ”.

Năm ngoái, Doyoung đã có màn ra mắt diễn xuất trong web drama Midnight Cafe 3: The Curious Stalker, và gần đây anh  cũng đã trau dồi khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu trong vở nhạc kịch Marie Antoinette. To X Who Doesn’t Love Me” hiện dự kiến ​​sẽ công chiếu vào tháng 6, note vào lịch để thưởng thức thôi nào!

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá mong đợi nhóm nhạc nữ XG bởi gần đây Kpop có khá nhiều group ra mắt, hy vọng XG sẽ thổi làn gió mới để đấu trường âm nhạc thêm sôi động.

 

>> Xem thêm: Dàn Penthouse tái hợp ở phim mới, Hwang Jung Min hợp tác Park Hae Joon

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.