x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao My Liberation Notes hậu kết thúc: Kim Ji Won sang chảnh lại

Mỳ Quảng 11:20 - 03/06/2022

My Liberation Notes là một trong số ít phim mở đầu với rating thấp, càng chiếu càng hấp dẫn và kết thúc với thành tích cao đáng ngưỡng mộ. Tôi cũng không bất ngờ với thành tích My Liberaion Notes đạt được vì nội dung phim này ổn lắm mọi người ạ. Dàn sao của phim mà cụ thể là 4 gương mặt chính đã cùng nhau mang đến những thước phim vô cùng sinh động về cuộc đời của các nhân vật nên nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Thế mọi người có ai giống tôi, thắc mắc rằng sau khi phim kết thúc, 4 diễn viên này sẽ làm gì tiếp theo không? Cùng tôi tìm hiểu nhé.

Son Seok Goo

Với thành công khi vào vai Mr. Gu trong My Liberation Notes, Son Seok Goo nổi tiếng hơn hẳn, các tác phẩm mới tìm tới liền tay. Có thể nói, nam diễn viên này là người bận rộn phim ảnh nhất trong bài viết này đấy. Anh vừa “chốt đơn” phim mới Murderous Toy với nội dung thú vị về cuộc sống đầy sóng gió của một người đàn ông sau khi khiến cho một kẻ “tay nhuốm đỏ” bay màu. 

Chưa hết đâu nhé, bộ phim đề tài quân nhân D.P. phần 2 vừa công bố dàn sao và Son Seok Goo cũng có mặt trong đó cùng với Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Ji Jin Hee, Kim Ji Hyun… Trong phim, anh vào vai đội trưởng Im Ji Sub, một kẻ xấu đúng nghĩa, làm bất cứ mọi việc chỉ để đạt được mục đích. Đây là một vai diễn rất phức tạp và đóng vai trò quan trọng trong phần 1, chúng ta cùng chờ xem ở phần 2 này sẽ có thay đổi gì ở nhân vật này nhé.

Son Seok Goo cũng đang quay webdrama Casino cho Disney+ nữa đấy. Ngoài ra thì bộ phim điện ảnh The Roundup của Son Seok Goo hợp tác với Ma Dong Seok cũng đã ra mắt từ ngày 18 tháng 5 vừa qua tại Hàn. Phải nói rằng Son Seok Goo vẫn luôn bận rộn và sau thành công của vai diễn Mr. Gu thì lại càng bận hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: Son Seok Goo và dàn sao làng phim Hàn đóng phim muộn nhưng chẳng kém ai

Kim Ji Won

Sau nhiều tháng làm cô gái nghèo Yeom Mi Jung trầm buồn, bế tắc, Kim Ji Won đã một lần nữa chứng minh năng lực diễn xuất và cách chọn phim tinh tế của mình. Và ngay sau khi hoàn thành hành trình tìm thấy tự do cho Mi Jung, Kim Ji Won đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác trong bộ ảnh mới trên tạp chí Big Issue.

Với hình ảnh sang trọng và đầy sức hút, Kim Ji Won khiến tôi liên tưởng lại nhân vật Yoo Rachel trong bộ phim The Heirs cách đây 9 năm. Ji Won của ngày hôm nay với 9 năm trước chẳng có lấy một chút gì khác biệt cả. Thật không tin được là mỹ nhân này đang bước vào tuổi 30. Ánh mắt tinh anh, khuôn mặt xinh đẹp, diễn xuất lại đâu ra đấy, Kim Ji Won đang đi từng bước một thật vững chắc và rất đáng khen ngợi. Hy vọng mỹ nhân sinh năm 1992 sớm trở lại với một dự án mới dù tôi biết phong cách của Kim Ji Won không phải là đóng phim liên tục.

Lee Min Ki

Là nam thần thực lực, Lee Min Ki đã có màn thể hiện xuất sắc vai diễn Yeom Chang Hee trong My Liberation Notes. Nét diễn chân thực và tự nhiên của anh khiến cho nhân vật càng được lòng khán giả nhiều hơn qua từng tập phim. Sau khi My Liberation Notes kết thúc, danh tiếng của Lee Min Ki cũng tăng lên rất nhiều. Anh cũng không quên cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến và đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian quay phim. Nhân vật Chang Hee trưởng thành hơn và Lee Min Ki cũng thấu hiểu hơn ý nghĩa của cuộc sống cùng sự tự do.

Là một nam diễn viên hoạt động rất bình tĩnh và chắc chắn, Lee Min Ki chưa từng vội vã bao giờ. Bất kể tác phẩm ra mắt có hot bao nhiêu thì sau đó anh vẫn dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục lại thể chất và tinh thần, lần này cũng không ngoại lệ. Hiện Lee Min Ki chưa nhận dự án phim mới, chúng ta cùng chờ thông tin tiếp theo của nam thần này trong thời gian tới nhé.

Lee El 

Là nhân vật ít tiếng nhất trong dàn chính của phim, nhưng Lee El đã chứng minh khả năng của mình không hề thua kém bất cứ ai với vai chị cả trong phim. Dù xét về nhiều mặt, nhân vật của chị đẹp này không nổi bật bằng Lee Min Ki hay Kim Ji Won nhưng diễn xuất của Lee El đã khiến người xem đồng cảm với nhân vật một cách sâu sắc, thành công nâng cao danh tiếng. 

Ngay sau khi quay xong My Liberation Notes, Lee El đã nhận làm khách mời show tạp kỹ Take Care Of Me This Week của Sung Dong Il và Go Chang Seok. Trong show, Lee El cũng tiết lộ rằng sau khi hoàn thành tác phẩm này, cô dành một khoảng thời gian để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

Dù vậy, chị đẹp này vẫn có phim mới ra mắt đấy nhé. Movie Yaksha: Ruthless Operations mà Lee El hợp tác cùng Seol Kyung Gu, Park Hae Soo vừa công chiếu thời gian qua. Chưa hết, Lee El còn góp mặt trong show tạp kỹ The Sixth Sense 3 do Yoo Jae Suk dẫn chương trình nữa. Không quá bận rộn với lịch quay phim, chị đẹp dành thời gian vừa nghỉ ngơi vừa tham gia show tạp kỹ để khán giả không quên mình, đây đúng là một phương pháp hay.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những sao Hàn "ăn hành" nhiều nhất nửa đầu năm 2022

Cả 4 diễn viên đều đã có một màn thể hiện rất xuất sắc, ghi lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Giờ phim đã hết, họ cũng quay lại tiếp với những dự định và công việc mới của mình. Tôi chỉ mong sẽ sớm được xem tiếp những tác phẩm mới của dàn sao thực lực này thôi, hy vọng Lee Min Ki, Kim Ji Won và Lee El không nghỉ ngơi quá lâu, sẽ sớm chọn được kịch bản ưng ý tiếp theo để tái xuất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Ji Won và dàn sao My Liberation Notes , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.