x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang và dàn trai đẹp được kỳ vọng là nam thần Hallyu thế hệ mới

Thích Mỹ Nam 10:50 - 05/06/2022

Khi mà những nam thần đầu 8x đã bước qua tuổi 40, những nam thần cuối 8x được coi là trụ cột Hallyu như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk… cũng đều đã qua tuổi 30 hết cả thì người ta lại bàn tới một thế hệ mới hơn sẽ là trụ cột phim Hàn trong tương lai. Vậy những gương mặt tiềm năng nào đang được nhắc tới đây, tôi sẽ điểm qua một lượt cho mọi người biết.

Nam Joo Hyuk

Ra mắt tuy rằng chưa quá lâu nhưng Nam Joo Hyuk đã có một bề dày thành tích đáng kể, đóng chính trong nhiều phim hot và hiện đang thuộc nhóm những mỹ nam top đầu của làng phim Hàn. Anh chàng sở hữu một ngoại hình cao ráo, sáng sủa, mặt đẹp và rất hợp phong cách nam thần trong phim Hàn. Đặc biệt là sau thành công của bộ phim Twenty Five, Twenty One thì danh tiếng cũng như fan của Nam Joo Hyuk lại càng tăng lên vùn vụt, vẻ đẹp của anh chàng được ví như nam thần tình đầu trong thanh xuân của mọi người.

Tuy rằng danh tiếng hay vẻ đẹp của anh chàng này đều đạt chuẩn nam thần thế hệ mới rồi đó, nhưng tôi thấy Nam Joo Hyuk vẫn thiếu cái duyên với khán giả và khả năng diễn xuất cũng còn hạn chế. Cụ thể là Nam Joo Hyuk vẫn chưa có vai nam chủ nào thật đặc sắc, là nhân vật chính nhất trong phim. Phần nhiều phim nổi tiếng của anh đều là phim nữ chủ, ví dụ như Tiên Nữ Cử Tạ hay Twenty Five, Twenty One. Diễn xuất thì Nam Joo Hyuk vẫn chưa thể làm hài lòng 100% khán giả, anh vẫn còn thiếu sót ở vài điểm, đặc biệt là cách điều khiển ánh mắt cho có hồn hơn, điều này cần cải thiện nếu không anh sẽ khó mà có được lòng tin lớn từ người xem.

Song Kang

Mới nổi lên khoảng 2 năm trở lại đây nhưng Song Kang đang phát triển vượt bậc hơn hẳn những anh bạn đồng trang lứa khác nhờ vẻ ngoài điển trai cực thu hút của mình. Liên tục có phim gây sốt ra mắt như Love Alarm, Dẫu Biết hay gần đây nhất là Forecasting Love And Weather, Song Kang cũng rất chịu khó thử thách, vai ngoan, vai bad boy đều không ngại dấn thân thể hiện và tạo phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn.

Xét về nhiều mặt, Song Kang có cơ hội lên top đầu, thậm chí dẫn đầu làn sóng Hallyu tương lai nhất, thế nhưng anh vẫn còn một hạn chế khá lớn đó là diễn xuất chưa thu hút và có hồn lắm. Mặc dù Song Kang đã không còn quá đơ, đã cải thiện hơn ở biểu cảm, cách thoại hay nét diễn nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Vì nếu anh diễn cùng bạn diễn ngang tầm thì cả hai sẽ trở thành một cặp đôi khá chán, còn nếu đóng cùng bạn diễn nữ trên cơ thì sẽ lép vế hơn hẳn. Nếu Song Kang cải thiện diễn xuất nhanh hơn thì tôi nghĩ vị trí số 1 trong số các mỹ nam thế hệ mới khó ai có thể đọ lại được anh chàng này.

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nữ phim Hàn tuổi 20 được yêu thích nhất: IU chưa phải nhất

Park Bo Gum

Nổi sớm hơn hai cái tên phía trên và chắc chắn là vị thế cũng đang dẫn đầu trong dàn các mỹ nam 9x hiện nay của làng phim Hàn, Park Bo Gum dù đồng trang lứa nhưng đang tiến xa hơn những người bạn của mình một bậc. Xét về ngoại hình hay khả năng, anh chàng này cũng nhỉnh hơn bởi đã được thử sức qua nhiều thể loại vai diễn và cũng có tác phẩm xuất sắc nổi tiếng toàn châu Á rồi. Đó là Reply 1988Mây Họa Ánh Trăng, đây chính là 2 quân át chủ bài giúp Park Bo Gum được xem là chàng trai vàng của phim Hàn tương lai.

Tuy nhiên, cả 2 phim trên đều đã khá xa hiện tại, tính ra thì 6 năm rồi Park Bo Gum chưa có một tác phẩm nào đáng chú ý. Các phim sau này của nam thần này dù đóng cùng những ngôi sao hàng top như Song Hye Kyo hay Park So Dam cũng không nhận được phản hồi khả quan, Park Bo Gum lại vắng bóng 2 năm trên màn ảnh vì đi nghĩa vụ quân sự và mới trở về gần đây. Nếu Park Bo Gum không tăng tốc và có tác phẩm hot tiếp theo thì tôi sợ vị thế vượt trước này có thể sẽ mất vào vay những đối thủ mạnh kia đấy.

Lee Do Hyun

Tính ra trong dàn mỹ nam trẻ hiện nay thì Lee Do Hyun có vẻ là người yếu thế hơn những chàng trai kia nhưng xét về thực lực và tiềm năng thì tôi đánh giá là tốt nhất. Anh chàng đi lên từ vai phụ, gây ấn tượng với diễn xuất chân thật và có chiều sâu. Cách nhận phim cũng rất đặc biệt, không quá nghiêng về những tác phẩm thần tượng. Đây cũng là yếu tố khiến cho danh tiếng của Lee Do Hyun hơi thấp hơn người khác.

Dù vậy, Lee Do Hyun có một gương mặt đặc biệt, ánh mắt rất có hồn và chí cầu tiến cao, rất chịu khó thử thách và luôn diễn hết mình những vai diễn không hề dễ. Tuy rằng với hướng đi như hiện tại sẽ hơi khó cho Lee Do Hyun có thể bật lên nhanh như những người khác nhưng như chúng ta cũng thấy, nam thần chuyên phim bi như So Ji Sub ngày trước vẫn nổi được thì tôi tin Lee Do Hyun sẽ có chỗ đứng vững chắc cho mình.

Yeo Jin Goo

Còn rất trẻ, song, Yeo Jin Goo thì lại quá nhiều kinh nghiệm và thừa năng lực diễn xuất từ lâu rồi bởi anh chàng đã đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Dù vậy, sau khi trưởng thành, khả năng nhận phim hay của Yeo Jin Goo hơi phập phù nên danh tiếng cũng không thể bật lên rõ ràng, thậm chí hiện tại mỹ nam này còn hơi bị Song Kang, Nam Joo Hyuk vượt mặt về danh tiếng nữa. Nhưng xét về mọi mặt thì Yeo Jin Goo vẫn đầy triển vọng và có thể tiến xa.

Ở Yeo Jin Goo không có vẻ đẹp ngời ngời như tượng tạc, đổi lại là một anh chàng có đôi mắt đẹp, giọng nói nam tính và nụ cười thì như trẻ thơ khiến ai cũng cảm mến. Điều Yeo Jin Goo cần bây giờ chỉ là một vai nam chính thật đặc biệt trong một tác phẩm đình đám mà anh là nhân vật trung tâm của tất cả, vậy là đủ để bứt phá lên hàng top ngay. Tôi đặt niềm tin vào chàng mỹ nam sinh năm 1997 hơn cả.

Ahn Hyo Seop

Cũng đóng phim khá lâu rồi nhưng Ahn Hyo Seop lại khá chậm nhiệt nếu so với những anh chàng khác đồng trang lứa, có lẽ vì ít đóng phim thần tượng. Nhưng thật may 2022 đã giúp chàng trai này gặp được Hẹn Hò Chốn Công Sở và đang trở thành tâm điểm chú ý. Ahn Hyo Seop có vóc dáng chuẩn nam thần, gương mặt sáng và ăn hình, diễn xuất cũng có thể gọi là ổn sau khi được rèn luyện qua rất nhiều dạng vai. 

Tuy nhiên, anh chàng cao kều này vẫn đang hơi thiếu đi một chút sự đặc biệt, một khí chất riêng cho mình, điều mà tôi luôn cảm nhận rõ được ở những chàng trai thế hệ trước. Tóm lại, Ahn Hyo Seop đang bị lẫn vào đám đông đấy. Có lẽ vì gương mặt khá giống Nam Joo Hyuk và chưa đủ màu sắc khác biệt chăng, dù vậy chúng ta phải chờ tới phim tiếp theo thì mới đánh giá được là chàng mỹ nam này liệu sẽ bật cao hơn hay lại lùi xuống thôi.

Kim Young Dae

Người cuối cùng mà tôi thấy trong top những mỹ nam triển vọng của làn sóng Hallyu sắp tới là Kim Young Dae, nhân tố đang lên với gương mặt mang dáng dấp của Kang Dong Won. Xét về ngoại hình thì Kim Young Dae không đẹp chuẩn mực nhưng lại rất thu hút và có nét riêng, có thể nói là vẻ đẹp độc đáo không lẫn với ai. 

Tuy nhiên để tiến xa và thực sự thuyết phục khi bước vào hàng mỹ nam hàng top, anh chàng này phải cải thiện diễn xuất thật nhiều chứ như tình trạng hiện tại thì tôi thấy hơi khó. Kim Young Dae diễn khá vụng về, ánh mắt thiếu cảm xúc và biểu cảm cũng không đa dạng. Nhan sắc này thì giới trẻ thích đấy nhưng để tiến xa và được trọng vọng thì năng lực phải đi lên gấp nhiều lần nữa mới được.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung - Lee Yeon Hee và những cặp sao Hàn giống nhau đến "lú"

Một thế hệ mới đang phát triển và khẳng định tên tuổi của mình, tre già thì măng mọc, đương nhiên những nam thần thế hệ trước vẫn sẽ tiếp tục đóng phim nhưng sự phát triển của lớp trẻ là cần thiết để đội ngũ diễn viên luôn tươi trẻ và đổi mới. Những cái tên mỹ nam phía trên đều là những gương mặt đang lên rất đáng kỳ vọng của làng phim Hàn, dù vậy để có thể đạt được thành tích như đàn anh đi trước thì họ còn phải cố gắng rất nhiều và tôi tin các chàng trai trẻ này sẽ làm được.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu là fan của Song Kang, Ahn Hyo Seop và loạt mỹ nam 9x đầy triển vọng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.