x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jung Hae In - Min Kyu và các cặp lệch tuổi đóng vai đồng niên ấn tượng

Hồng Trà Sữa 12:50 - 04/05/2022

Yếu tố tuổi tác giữa các diễn viên ngoài đời với nhân vật của họ trong phim thường chẳng hề liên quan gì đến nhau, kiểu như hai đường thẳng song song vậy đó. Có những gương mặt cách nhau quá trời tuổi luôn mà lên phim vẫn làm bạn bè đồng niên, bạn bè đồng trang lứa như bình thường. Nói đâu xa, trong thời gian qua trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc xuất hiện quá trời các cặp như vậy luôn nè. Tôi sẽ tổng hợp lại những cặp như thế ở bài bên dưới, cùng xem nhé.

Cha Eun Woo & Hwang In Yeop - True Beauty 

Trước khi cùng thích nữ chính thì nhân vật của Cha Eun Woo và Hwang In Yeop trong True Beauty từng là bạn thân lâu năm của nhau, bằng tuổi cũng như là học chung cùng một lớp luôn. Trong phim thì là đôi bạn đồng niên nhưng ngoài đời Cha Eun Woo phải gọi Hwang In Yeop là anh, vì cậu nhỏ hơn tới 6 tuổi. 

Hwang In Yeop sinh năm 1991, còn Cha Eun Woo sinh năm 1997. Để trở thành cặp bạn đồng niên phù hợp như thế này thì tôi nghĩ phải dành lời khen cho sự trẻ trung của Hwang In Yeop đó nha. Cộng thêm tương tác dễ thương giữa hai người nữa nên càng làm cho khán giả tin rằng họ thật sự là bạn cùng tuổi như ở trong True Beauty.

>> Bạn có biết: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

Park Min Young & Seo Kang Joon - When The Weather Is Fine 

Khoảng chênh giữa cặp đôi chính của bộ phim này là 7 tuổi với Park Min Young sinh năm 1986 và Seo Kang Joon chào đời năm 1993. Trong When The Weather Is Fine, cả hai từng là bạn học chung lớp hồi cấp 3 và sau này khi gặp lại thì trở thành một cặp luôn. Nếu không nói thì tôi nghĩ là cũng không nhiều người biết Park Min Young và Seo Kang Joon cách nhau khá xa tới vậy đâu. 

Một phần là vì Park Min Young tươi trẻ hơn tuổi giống như cái tên của cô, còn phần kia thì là do Seo Kang Joon cũng có vẻ chững chạc hơn xíu so với tuổi trên giấy khai sinh đấy. When The Weather Is Fine có hơi chán thì vẫn xứng đáng được tôi khen ngợi bởi sự ấn tượng ở mọi khía cạnh từ hai con người này. 

Jung Hae In & Kim Min Kyu - Snowdrop 

Hai đồng chí người Bắc Hàn trong Snowdrop do Jung Hae In và Kim Min Kyu thủ vai bằng tuổi nhau ở tác phẩm này. Mà thật sự thì khi 2 người diễn kế bên hay chụp ảnh cạnh nhau cũng không có điều gì quá khác biệt luôn. Cái trường hợp này làm tôi bất ngờ vô cùng khi biết cả hai cách nhau tận 6 tuổi ở ngoài đời.

Mỹ nam họ Jung sinh năm 1988 còn cậu em Kim Min Kyu là 1994. Kiểu như nhìn mà không thấy ai già hơn tuổi, không thấy ai trẻ hơn tuổi nhưng vẫn mang lại cảm giác rất đồng trang phải lứa luôn. Đây có lẽ là một trong những “bí ẩn” thật khó giải đáp trong lịch sử xem phim Hàn của tôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

Park Ji Hoo & Lee Yoo Mi - All Of Us Are Dead 

Nữ chính và nữ phản diện của All Of Us Are Dead cách nhau tới tận 9 tuổi, cơ mà họ vẫn thủ vai 2 người bạn học chung lớp đồng niên đó nha. Lee Yoo Mi sinh năm 1994, trong khi Park Ji Hoo chuẩn cô bé Gen Z chào đời vào năm 2003. 

Tôi nghe chuyện hậu trường mọi người kể rằng lần đầu tiên gặp nhau thì Park Ji Hoo đã gọi Lee Yoo Mi bằng danh xưng là cô. Nghe hơi sai sai nhưng mà khi soi lại tuổi của cả hai thì lại chuẩn quá là chuẩn luôn. Cái này thì là do Lee Yoo Mi trẻ hơn tuổi ý chứ nhìn Park Ji Hoo hoàn toàn hợp với hình tượng nữ sinh trung học luôn, do tuổi thật của cô cũng cách tuổi nhân vật trong All Of Us Are Dead không quá xa. 

Kim Tae Ri & Choi Hyun Wook - Twenty Five Twenty One 

Cái gì hay ho nhất thì phải để dành đến cuối cùng và đó chính là cặp đôi “trẻ trâu” Kim Tae Ri - Choi Hyun Wook trong Twenty Five Twenty One. Ai ngờ Kim Tae Ri và Choi Hyun Wook lại thể hiện thành công vai đôi bạn đồng niên đỉnh đến vậy, dù thật chất tuổi của cả hai cách nhau rất xa luôn. Không phải đơn thuần là 6, 7 tuổi như mấy cặp ở trên mà là 12 tuổi đó - đúng tròn một con giáp luôn.

1990 là năm sinh của Kim Tae Ri và khi cô đi học cấp 2 rồi thì Choi Hyun Wook mới chào đời. Vậy mà 20 năm sau cả hai lại thành bạn đồng niên trên phim. Không biết lý do gì mà tôi thấy người ta bất ngờ vì tuổi thật của Kim Tae Ri hơn là tuổi thật của Choi Hyun Wook á mọi người. Chắc không ai ngờ rằng một người phụ nữ trưởng thành 32 tuổi như Kim Tae Ri lại đóng vai một cô nàng học sinh trung học đáng yêu và có phần “trẻ trâu” giỏi như thế. 

>> Xem thêm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà "chemistry" cứ bay tung tóe

Tôi thấy mấy cái trường hợp kể trên nó quá ư là bình thường trên phim ảnh xứ sở kim chi luôn đó. Cách tuổi mà làm bạn đồng niên còn đỡ, chứ còn nhiều trường hợp khác sẽ gây nên nhiều bất ngờ và sửng sốt hơn nữa đấy, như chỉ chênh nhau có 1-2 tuổi mà đóng vai thời niên thiếu với lúc trưởng thành nè. Mọi người chờ nhé để hôm nào tôi sẽ chia sẻ cho mọi người những trường hợp như vậy trong chủ đề này luôn nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Jung Hae In, Park Min Young… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.