x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Jang Dong Gun có vai trò đặc biệt ở đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Soopatch 16:45 - 21/03/2022

Ngoài Song Joong Ki Song Hye Kyo, có thể khẳng định đám cưới của Son Ye JinHyun Bin là sự kiện mà Soopatch dành nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. 

Sau khi lướt dạo cổng thông tin Naver Hàn Quốc vào chiều ngày 21/03, tôi đọc được bài báo độc quyền về việc “tài tử” Jang Dong Gun sẽ có bài phát biểu chúc mừng hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Theo tôi được biết, hôn lễ thế kỷ sẽ được tổ chức ngoài trời tại một khách sạn 5 sao ở khu vực Gwangjang-dong, Seoul vào cuối tháng này.

Jang Dong Gun nổi tiếng là bạn thân của Hyun Bin từ những năm 2000. Cả hai luôn tự hào về mối quan hệ đồng nghiệp gần gũi của mình trong suốt 17 năm sau khi trở nên thân thiết kể từ buổi tụ tập đi chơi vào năm 2005. 

Dù có khoảng cách 10 tuổi nhưng Hyun Bin và Jang Dong Gun vẫn lập team vì có chung sở thích như chơi golf, bóng chày và thỉnh thoảng đi nhâm nhi với nhau.

 Trong khi, “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và Jang Dong Gun hoạt động trong ngành giải trí cùng thời gian và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp vững chắc. Nguồn tin nói rằng nam tài tử đã phụ trách phần phát biểu chúc mừng vì anh thân thiết với hai vợ chồng.

 Ngoài ra, biên kịch Park Ji Eun – người đứng sau thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, cũng được mời đến dự đám cưới. Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chung bộ phim truyền hình vào năm 2019 và phát triển thành người yêu của nhau. Đây chính là tác phẩm se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin

Biên kịch Park, người đã tạo ra tác phẩm của cặp đôi, đã thân thiết với họ ngay cả sau khi dự án này kết thúc.

Ngoài ra, những người quen trong làng giải trí của cặp đôi cũng được cho là sẽ tham dự: Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Lee Byung Hun, Yoona, Yoo Hae Jin, Park Shin Hye.... Tuy nhiên, hôn lễ có sức chứa khoảng 200 người nên chỉ mời những người thân trong gia đình và những người thân quen của hai bên gia đình.

Dù sự kiện có sức chứa nhỏ nhưng tôi tin rằng những cái tên đình đám của làng giải trí xứ Kim Chi sẽ có dịp hội tụ và chắc chắn Jang Dong Gun sẽ có bài phát biểu tuyệt vời dành cho cặp đôi. 

Mọi người đã xúng xính váy áo chuẩn bị bay qua Hàn dự hôn lễ thế kỷ của hai anh chị chưa, các bạn nghĩ sao về hôn lễ này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Son Ye Jin và Hyun Bin ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".