x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 sao Hàn sống trong khu sảng chảnh ở Seoul: Han So Hee ở nhà triệu đô

SEIZEDIX 08:12 - 22/03/2022

Khu phố Achiul sang trọng ở phía đông trung tâm Seoul gần đây được báo chí Hàn Quốc nhắc đến rất nhiều vì các ngôi sao hạng A của Kbiz đổ xô đến khu vực này để mua và xây nhà. 

Nằm ở một vị trí đắc địa, bên cạnh một khu đồi núi yên bình và cũng chỉ cách sự hối hả, nhộn nhịp của trung tâm thủ đô khoảng nửa tiếng lái xe, khu phố này đang được biết đến là một “làng nghệ sĩ” thế hệ mới vì số lượng các diễn viên và ngôi sao Kpop đình đám sống ở đây. Hãy cùng mình tìm hiểu xem những nghệ sĩ nào có nhà ở làng Achiul nhé.

Hyun Bin và Son Ye Jin

Ngoài đám cưới được mình mong đợi vào tháng 3 này, cặp đôi quyền lực Hyun BinSon Ye Jin còn gây ấn tượng cực mạnh với mình khi được cho là đã mua một căn nhà có giá trị khổng lồ lên tới 4,3 triệu USD vào cuối năm 2020 để chuẩn bị về sống chung. 

Căn hộ áp mái xa hoa được thiết kế ấn tượng với cửa sổ bằng kính từ trần đến sàn, nhà bếp hiện đại và phòng ngủ ấm cúng.

Căn nhà mới này hứa hẹn sẽ cho hai ngôi sao có một cuộc sống riêng thoải mái và giúp họ có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Mình mong rằng cả Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ gìn giữ cuộc hôn nhân và ở bên nhau thật lâu.

Han So Hee

Tên tuổi của Han So Hee lên như diều gặp gió sau vai diễn cô chủ ngây thơ và dễ bị tổn thương trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám - The World of the Married. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục giành được một số giải thưởng lớn nhỏ và vẫn có thể khẳng định tài năng của bản thân trong bối cảnh phim truyền hình đang cạnh tranh vô cùng mạnh mè. 

Gần đây nhất, cô đã thử sức với một vai diễn vô cùng khó nhằn trong bộ phim My Name của Netflix và tất nhiên, series này tiếp tục đạt được tiếng vang vượt ngoài mong đợi.

Sự nghiệp diễn xuất thành công đã giúp Han So Hee ấy tích lũy được khối tài sản đáng ngưỡng mộ và cuối năm ngoái, cô đã tậu cho mình một ngôi nhà trị giá 1,6 triệu USD ở làng Achiul. 

Điều khiến mình cảm thấy bất ngờ hơn cả chính là việc cô trả toàn bộ bằng tiền mặt - khẳng định độ giàu có của nữ diễn viên sau vài năm nổi tiếng.

Oh Yeon Seo

Bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc từ năm 15 tuổi, Oh Yeon Yeo đã tạo dựng được tên tuổi của mình với khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng, đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và phim chiếu rạp nổi tiếng như Jang Bo Ri is Here!, Shine or Go Crazy, My Sassy Gir l, Love with Flaws Mad for Together.

Với tài sản ròng ước tính khoảng 5 triệu USD, nữ diễn viên có thể dễ dàng mua một ngôi nhà xa hoa cho riêng mình ở làng Achiul thanh bình. 

Trên trang mạng xã hội của mình, Oh Yeon Yeo thường chia sẻ những hình ảnh về dinh thự xa hoa nhưng không kém phần trang nhã của cô với thiết kế và tiện nghi vô cùng hiện đại. Mình tin rằng căn nhà này đã ngốn của nữ diễn viên không ít tiền.

Park Jin Young

Bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ / nhạc sĩ, Park Jin Young xuất hiện lần đầu tiên trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vào năm 1994 với một album solo. 

Sau khi thành lập công ty quản lý của riêng mình - JYP Entertainment, anh đã thành công hơn nữa với tư cách là nhà sản xuất, ra mắt và quản lý các ca sĩ và ban nhạc hàng đầu Kpop như Rain, Wonder Girls, 2PM, Twice,… cũng như giúp họ xâm nhập thị trường nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản.

Nhờ sự nghiệp vô cùng thành công, Park Jin Young sớm trở thành một trong những biểu tượng quyền lực nhất làng giải trí Hàn. Căn nhà của anh ở Achiul được cho là đã tiêu tốn của nam nghệ sĩ khoảng 500 nghìn đô la Mỹ. Theo Koreaboo, không gian sống mới của anh có cả phòng tập thể dục riêng, sân bóng rổ và phòng thu âm.

Jo Sung Mo

Không thể phủ nhận rằng ca sĩ nhạc pop ballad Jo Sung Mo đã có một sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công. Trong suốt nhiều năm phát triển sự nghiệp, anh đã phát hành nhiều album bán chạy và được đánh giá cao tại Hàn Quốc. 

Vợ chồng nam ca sĩ - cựu người mẫu kiêm nhà thiết kế Goo Min Ji đã chào đón con trai đầu lòng vào năm 2015 sau 5 năm chung sống.

Được biết, nam ca sĩ 44 tuổi cũng nằm trong số những cư dân nổi tiếng của làng Achiul. Dù không biết cụ thể căn nhà của anh có giá trị bao nhiêu, thế nhưng mình tin số tiền để mua và xây dựng hoàn thiện là không hề nhỏ.

>>>Xem thêm: Những điều ít người biết về mỹ nhân Dẫu Biết - Han So Hee

Không chỉ có một sự nghiệp vô cùng thành công và đạt được nhiều thành tích lớn nhỏ, những ngôi sao ở trên còn gặt hát được thành quả khi mua được nhà tại khu phố sang chảnh bậc nhất ở Seoul. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.