x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba ngày càng nhạt, Lộ Tư khóc nức nở vì crush có người yêu

An Lee 11:50 - 30/10/2022

Weibo ngày 30/10 tiếp tục là loạt ảnh tham gia sự kiện livestream quảng bá thương hiệu của dàn sao Hoa ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba đã liên tiếp xuất hiện với những tạo hình thay đổi liên tục. Tống Uy Long gây bất ngờ bởi hình ảnh do người qua đường chụp. Ngoài ra, netizen hôm nay còn được xem ảnh sinh nhật muộn của Triệu Lệ Dĩnh. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tần Lam U50 khoe body nuột, Lộ Tư lấn át vibe tiểu thư của Châu Dã

Địch Lệ Nhiệt Ba lại diện đồ trắng, Ngu Thư Hân là “chị em thất lạc” của Vu Chính?

Không biết có phải năm nay đang hot màu trắng hay không mà liên tiếp dàn mỹ nhân Hoa ngữ diện tông màu này. Mới nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng lại tiếp tục diện màu trắng khi xuất hiện tại sự kiện. Vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của Nhiệt Ba vẫn không giúp cô thoát khỏi cảnh nhàm chán. So với tạo hình trên tạp chí gần đây thì mỹ nữ Tân Cương đi sự kiện này nhạt nhẽo hơn hẳn.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba thì tối qua còn có 3 nam thần cùng đổ bộ sự kiện đó là Tống Uy Long, Hồ Nhất Thiên và Hứa Khải. Tham gia một sự kiện nhãn hàng, Hồ Nhất Thiên khiến netizen “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Chiều cao đáng ngưỡng mộ của anh chàng làm bao người phải điêu đứng, hệt như soái ca từ màn ảnh bước ra.

Trong khi đó, Tống Uy Long cũng gây choáng với ngoại hình điển trai trong loạt ảnh do người qua đường chụp. Những tấm ảnh này còn chưa qua chỉnh sửa nữa, vậy mà nam diễn viên vẫn có được ngoại hình hoàn hảo.

Hứa Khải là người gây chú ý nhất trong 3 mỹ nam kể trên. Anh chàng có mặt tại một sự kiện, thu hút đám đông lớn vây quanh, có vẻ là cả fan và cánh báo chí. Khoảnh khắc ngoái đầu lại nhìn của Hứa Khải gây ấn tượng rất lớn, được các blogger chia sẻ rần rần. Mà hôm qua anh cũng soái quá cơ, góc ảnh nào cũng đẹp thì bảo sao mọi người không rần rần cho được.

Không dự sự kiện nhưng Châu Dã hôm qua cũng chia sẻ loạt ảnh mới. Lần này, cô hóa thành một nữ sinh, ngập tràn cảm giác thanh xuân vườn trường. Nhan sắc của Châu Dã ngày càng lên hương, dù là với tạo hình nào cũng đều đẹp hết nước chấm.

Gây tranh cãi một chút là hình ảnh được netizen đem ra so sánh giữa Ngu Thư Hân và Vu Chính. Họ cho rằng cả hai trông có khá nhiều nét giống nhau. Đặt chung ảnh thì thấy có hơi từa tựa thật. Nếu không biết còn tưởng đâu là “anh em thất lạc” ấy chứ. Nhưng đây cũng chỉ là so sánh vui một chút thôi, chứ ai cũng biết Vu Chính, Ngu Thư Hân không liên quan đến nhau mà.

Triệu Lệ Dĩnh tung ảnh sinh nhật trễ, dàn mỹ nhân đọ sắc ở hậu trường Keep Running

Vụng Trộm Không Thể Giấu còn quay là còn leak ảnh. Gần nhất bộ phim này lại tiết lộ khoảnh khắc Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) ôm cứng anh trai Tang Diên vì... thất tình. Nhìn tạo hình của cô nàng thì chắc chắn là học sinh cấp 3, thuở còn trẻ con với mối tình gà bông cùng Đoàn Gia Hứa rồi.

Sinh nhật vừa qua của Triệu Lệ Dĩnh không có tấm hình mới nào khiến fan không khỏi thất vọng. Nhưng thật ra cô nàng đã yên lặng đón sinh nhật trong đoàn phim Dữ Phượng Hành, mãi đến hôm nay mới tung ảnh. Nữ diễn viên đã thổi nến, cắt bánh kem và còn gói sủi cảo nữa. Tuy không rầm rộ, nhưng có vẻ sinh nhật lần này đối với Triệu Lệ Dĩnh đã rất vui và ấm áp.

Loạt ảnh cuối hôm nay là màn đọ sắc giữa 4 mỹ nhân tham gia Keep Running gồm AngelaBaby, Bạch Lộc, Lý Nhất Đồng và Lưu Tá Ninh. Dễ dàng nhận thấy AngelaBaby rất nổi bật dù lớn tuổi nhất. Bạch Lộc cũng xinh nhưng không bằng Lý Nhất Đồng trẻ trung hơn tuổi thật. Lưu Tá Ninh cũng rất xinh đẹp, vẻ ngoài lạnh lùng của cô nàng thu hút ánh nhìn của netizen, nhưng nếu trên show mà thế này là kiểu gì cũng vấp phải tranh cãi đó nha.

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa mỹ nữ cổ điển, Dương Mịch lái motor ngầu cực 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/10. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn nam thần. Màn so sánh của netizen dành cho Ngu Thư Hân và Vu Chính cũng làm mình bất ngờ. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?
 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.