x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn cắt tóc ngắn là lên đời cả nhan sắc lẫn khí chất

Mỳ Quảng 10:50 - 31/07/2022

Tóc dài là hình tượng quen thuộc của các mỹ nhân Hàn. Tôi nghĩ cũng phải hơn 90% các mỹ nhân Kbiz nuôi tóc dài luôn đấy, thế nhưng có một số người thực sự hợp với tóc ngắn hơn, để tóc ngắn là bật khí chất ngay.

Go Jun Hee

Nhắc tới Go Jun Hee thì phải nhắc ngay tới vai nữ thứ trong She Was Pretty, nhân vật làm sự nghiệp của chị đẹp này bước sang một trang mới huy hoàng. Đây cũng là giai đoạn mà chị đẹp này tìm ra hình tượng phù hợp với mình, đó chính là tóc ngắn. 

Trước đó, Go Jun Hee luôn để tóc dài và trang điểm nhạt, hình ảnh này thực sự không làm nổi bật được nhan sắc và khí chất xuất sắc của chị, thậm chí còn bị chê là “quê” nữa kìa. Tóc ngắn mới thực sự là chân ái, làm nổi bật sự sang trọng, thời thượng của Go Jun Hee, từ đó trở đi tôi không còn thấy chị đẹp nuôi tóc dài nữa.

Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung đã có thời gian hoạt động cực dài trong Kbiz, thế nhưng suốt quãng thời gian tuổi 20, thậm chí qua 30, ngôi sao SKY Castle vẫn lận đận chẳng thể nào bật lên được vì hình ảnh dịu dàng với mái tóc dài thực sự không hợp với khí chất. Cho tới khi Kim Seo Hyung cắt tóc ngắn hơn, theo đuổi hình tượng ngự tỷ thì sự nghiệp đã thực sự khác trước. 

Mái tóc ngắn rất hợp với phong cách cũng như hình ảnh của nữ chính Mine, chất ngầu toát ra từ bên trong. Tôi cũng mê đắm hình tượng nhự tỷ của Kim Seo Hyung lắm, thật vui vì ở độ tuổi U50, chị đẹp đã tìm đúng được phong cách hợp nhất với mình.

>>>> Xem thêm: 10 nam thần được bình chọn là sở hữu chân dài, mặt đẹp nhất Kbiz

Hyeri

Tôi phải cảm ơn bộ phim Reply 1988 vì đã khiến cho Hyeri cắt tóc và từ đó về sau một thời gian tôi nhận ra cô nàng hợp với tóc ngắn ra sao. Nói đúng hơn là tóc ngắn giúp cho Hyeri nhìn tươi mới, trẻ trung, đáng yêu hẳn ra.

Đương nhiên Hyeri tóc dài cũng vẫn xinh đẹp nhưng lại không bật visual, không khác biệt và có nét riêng như khi để tóc ngắn. Tôi chỉ mong dù Hyeri đổi kiểu cũng vẫn hãy để tóc ngắn lâu lâu.

Shin Min Ah

Tuy rằng thời gian Shin Min Ah để tóc dài chắc chắn là nhiều hơn tóc ngắn nhưng tôi vẫn cảm thấy nữ chính Hometown Cha Cha Cha hợp với tóc ngắn hơn. Gương mặt Shin Min Ah mang nét cá tính và thời thượng, để tóc ngắn sẽ hiện rõ ra được khí chất sang trọng ấy.

Khi Shin Min Ah để tóc dài thì chị đẹp sẽ dịu dàng và nữ tính hơn, nhưng tôi lại không thấy được sự đặc biệt và ấn tượng như tóc ngắn. Nếu tóc dài thì nữ diễn viên Our Blues để mái thưa sẽ hợp hơn nhiều, nhưng dẫu sao tóc ngắn vẫn là chân ái nè.

Hwang Jung Eum

Chị đẹp tiếp theo mà tôi tin rằng nếu trung thành với tóc ngắn thì chắc chắn sẽ luôn gây thương nhớ, đó chính là Hwang Jung Eum. Thật vui vì cũng là She Was Pretty cho tôi thấy Hwang Jung Eum hợp với mái tóc ngắn ra sao, vừa tươi trẻ, vừa hợp với gương mặt dài nhỏ của chị. 

Tôi để ý rằng sau tác phẩm đó, Hwang Jung Eum cũng nhận ra mình hợp với tóc ngắn nên chị đẹp để tóc ngắn thường xuyên hơn.

Jeon Mi Do

Không biết có phải vì phim truyền hình đầu tiên tôi xem là Jeon Mi Do để tóc ngắn hay không mà tôi đã quá ấn tượng với mái tóc ngắn trên vai của chị đẹp rồi, chính vì vậy xem lại hình chị để tóc dài thực sự cảm thấy không quen. À, bộ phim tôi nói đến chính là Hospital Playlist đấy.

Tóc ngắn mang đến cho Jeon Mi Do sự cá tính, nét rạng rỡ và hợp với nhan sắc của chị lắm lắm, tóc dài dịu dàng hơn nhưng lại khá nhạt nhòa, tôi luôn cảm thấy vậy đấy. Mong là Jeon Mi Do nghe được tiếng lòng của tôi đừng nuôi tóc dài quá nhé.

Lee Se Young

Trước đây tôi không bao giờ hình dung ra Lee Se Young để tóc ngắn sẽ ra sao, nhưng khi thấy cô nàng cắt tóc tém đóng Kairos thì tôi lại đâm ra mê cô nàng tóc tém này mất rồi. 

Có thể nói Lee Se Young tóc ngắn mang một khí chất khác hẳn tóc dài, vừa như búp bê lại có nét cực ngầu, có thể gọi là “đẹp trai” nhỉ, rất ấn tượng và mới mẻ. Đương nhiên nữ chính The Red Sleeve tóc dài sẽ nữ tính, ngọt ngào như nụ cười và gương mặt cô nàng, nhưng hỏi ấn tượng với bên nào hơn thì tôi ấn tượng với tóc ngắn hơn rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "khuôn trăng đầy đặn" ngọt ngào thấy thương

Tóc ngắn luôn làm cho gương mặt trẻ ra, mới mẻ hẳn lên và thu hút hơn, nhất là với mấy sao nữ trên đây thì lại càng chuẩn xác hơn nữa. Ước gì họ cứ luôn để tóc ngắn thì tốt biết mấy, vậy thì tôi sẽ được ngắm những gương mặt khí chất ngời ngời này mỗi ngày không chán rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Se Young và các mỹ nhân 9x tài năng trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Red Sleeve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".