x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thanh nữ tú làng phim Hàn đi đóng MV ca nhạc: Yoo Jung là nàng thơ

Thích Mỹ Nam 11:50 - 05/06/2022

Đôi khi không cần phải xem hẳn một bộ phim dài, xem một MV ca nhạc cũng có khi sẽ giúp chúng ta vừa nghe được nhạc hay, lại vừa ngắm được những gương mặt thân quen tuyệt đẹp của làng phim Hàn nữa đấy.

Song Joong Ki trong năm 2021 không chỉ trở lại cực hoành tráng gây sốt với Vincenzo mà sau đó anh còn làm chao đảo cả mạng xã hội khi xuất hiện trong MV ca khúc Happen của ca sĩ Heize nữa đấy. Trong MV, Song Joong Ki cực lịch lãm và điển trai hợp diễn cũng nữ ca sĩ xinh đẹp, cả hai vào vai một cặp đôi luôn bỏ lỡ nhau ở giây phút quyết định khiến tình duyên của họ cứ như chéo nhau. 

Giọng hát cuốn hút của Heize kết hợp cùng vẻ đẹp lãng tử của Song Joong Ki thực sự khiến tôi không thể rời mắt khỏi MV được. Heize là ca sĩ rất nổi tiếng, nhưng khi MV này ra thì người ta lại đổ xô đi xem vì Song Joong Ki đấy. Giá mà chàng Song chịu đóng MV thật nhiều thì tốt biết bao, tôi thích ngắm vẻ điển trai này kết hợp cùng âm nhạc du dương mãi.

Thật là thú vị khi bạn thân của Park Shin Hye là Lee Sung Kyung và chồng của mỹ nhân họ Park hiện tại là Choi Tae Joon lại có duyên hợp tác với nhau. Đó chính là trong MV When We Were Two của Urban Zakapa. Trong MV, cả hai là một cặp đôi từng có mối tình lãng mạn với những cảm xúc thơ ngây ngày đầu cho đến sự ngọt ngào về sau, nhưng tất cả đã trôi qua, giờ họ chỉ còn có thể nhìn lại quá khứ. Một MV đầy cảm xúc với sự kết hợp của trai đẹp gái xinh rất đáng thưởng thức luôn đấy.

Ngoài đời, Kim Soo Hyun và IU là bạn thân nên cô nàng ca sĩ đã đích thân đề nghị anh bạn đóng nam chính trong MV ca khúc du dương tuyệt hay của mình mang tên Ending Scene. Cả hai đã đưa tôi bước vào một cuộc dạo chơi tuyệt đẹp trên con đường ký ức, nơi họ hồi tưởng lại tình yêu của mình đã bắt đầu thế nào rồi phát triển ra sao cho đến khi kết thúc đường ai nấy đi. Kim Soo Hyun thì quá quen đóng lãng mạn rồi, ngay cả trong MV ngắn ngủi này anh cũng xuất hiện cực thành công khiến người ta chìm đắm trong ánh mắt và nụ cười của mình nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Không nhẹ nhàng sâu lắng như những màn diễn xuất ở trên, Park Bo Young và Ji Chang Wook lại khiến tôi rơi nước mắt khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc It’s Over của SPEED với một câu chuyện buồn. Cả hai cùng mất đi một người bạn, trong khi Park Bo Young gặm nhấm nỗi buồn thì Ji Chang Wook đi trả thù, rồi anh cũng theo người bạn kia luôn. Tình yêu của cả hai chưa kịp có cơ hội nảy nở đã tan tành, kết hợp cùng diễn xuất tuyệt vời của cả Park Bo Young lẫn Ji Chang Wook càng làm tôi ghi nhớ nhiều hơn. Ước gì bộ đôi này sẽ tái hợp đóng phim với nhau thì tốt quá nhỉ, khả năng truyền tải cảm xúc và phản ứng hóa học của cả hai quá mạnh mẽ thế này cơ mà.

Park Seo Joon chính là chàng thơ trong MV đẹp như mơ của Kim Ji Soo Dream All Day kết hợp cùng cô nàng Ahn Ji Young của BOL4. Nam thần này vào vai hình mẫu lý tưởng của nữ chinh, anh đã hoàn thành tất cả vai trò của một người bạn trai hoàn hảo vừa tinh tế, vừa điển trai, lại quyến rũ. Tuy là chàng trai trong mộng nhưng lại vô cùng hiện thực, thế nên cô nàng nữ chính sau khi tỉnh giấc thì chỉ muốn ngủ tiếp để mơ đẹp mà thôi. Đây đúng là MV dành cho Park Seo Joon đấy, bởi anh cũng là chàng trai trong mộng của biết bao cô gái, tôi biết mà, tôi cũng thế luôn, vậy nên tôi xem đi xem lại MV này hoài à.

Nàng thơ xinh đẹp Kim Yoo Jung đã có màn diễn xuất khiến tôi mê đắm trong MV Begin Again của nam ca sĩ Kim Jae Hwan. Trong MV, Yoo Jung là tình yêu đã mất từ lâu của anh chàng, là người mà anh đã xuyên không để thắp lên tình yêu của họ, hồi tưởng lại từng khoảnh khắc mà cả hai từng chia sẻ với nhau trong quá khứ, để rồi tất cả tan biến khi hiện thực dần trở lại. Diễn xuất và nhan sắc của Kim Yoo Jung thực sự mang đến cảm xúc tuyệt vời cho MV ca khúc này, xem rồi chắc chắn bạn cũng sẽ như yêu Kim Yoo Jung như chàng trai trong MV luôn đấy.

Davichi là bộ đôi với giọng hát tuyệt vời cùng những bản ballad sâu lắng và cực hay, đặc biệt MV ca nhạc của cả hai thường xây dựng như một bộ phim ngắn với diễn xuất của các diễn viên. Và bài hát Love Is cũng như vậy, một câu chuyện buồn và trầm lắng hiện ra cùng với Lee Jong Suk. Trong MV, Lee Jong Suk một mình trong một căn nhà vắng lặng, làm những công việc hết sức đơn giản nhưng qua đó anh lại tưởng nhớ đến một người thân yêu đã mất của mình. Lee Jong Suk gần như chỉ diễn những biểu cảm rất nhẹ nhàng nhưng lại cho thấy nỗi đau từ tận trong đáy lòng nặng trĩu. MV này lại một lần nữa giúp chàng nam thần tỏa sáng với diễn xuất tự nhiên của mình.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung - Lee Yeon Hee và những cặp sao Hàn giống nhau đến "lú"

Thi thoảng vẫn được ngắm các trai đẹp gái xinh làng phim trong các MV ca nhạc thật là một cảm xúc vui đến khó tả. Mỗi lần như vậy tôi lại càng cảm thấy MV Kpop hay và đáng xem hơn nữa đấy. Vẫn còn rất nhiều ngôi sao đã từng đi đóng MV nữa mà tôi chưa nhớ ra hết để kể được, mọi người còn ấn tượng với sự xuất hiện nào trong MV của các ngôi sao phim Hàn nữa thì giới thiệu lại cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích Kim Yoo Jung, Song Joong và các trai đẹp gái xinh của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.