x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những sao nam Hàn có khả năng biến hóa vai diễn linh hoạt

Scent 22:29 - 04/03/2022

Là một diễn viên thì việc có thể đóng được các vai có tính cách trái ngược nhau là một thành công vô cùng lớn lao trong sự nghiệp. Vậy thì hôm nay hãy cùng Scent tìm hiểu những sao nam Hàn có khả năng biến hóa qua các vai diễn nhé!

1. Song Joong Ki

Song Joong Ki nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Chuyện tình Sungkyunkwan (2010) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định đời đầu. 

Trong tác phẩm đánh dấu bước khởi sắc cho sự nghiệp của mình, Song Joong Ki sắm vai một mỹ nam trong bộ tứ F4 thời Joseon. Nhan sắc của “mỹ nam đẹp như hoa” thuở nào đến bây giờ vẫn còn là một trong những nhân vật điển trai nhất mà mình từng thấy đó.

Sau thời gian nhập ngũ trở về, Song Joong Ki đã khiến mình mắt tròn mắt dẹt bởi màn thay đổi ngoạn mục từ nhan sắc cho đến thần thái khi vào vai đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Là Trung đội trưởng của một quân đoàn đặc nhiệm, vai diễn của anh đã cho thấy hình ảnh một quân nhân rắn rỏi và tràn đầy sự mạnh mẽ, quyết liệt. Nước da rám nắng, gương mặt góc cạnh hơn chính là điểm thu hút mà nam diễn viên đã tôi luyện được để chinh phục hoàn toàn vai diễn này. 

2. Choi Woo Shik

Có một cơ duyên nào đó mà hai tác phẩm thể hiện rõ nhất khả năng diễn xuất linh hoạt của Choi Woo Shik đều đóng cặp với nữ diễn viên Kim Da Mi. Đầu tiên là The Witch: Part 1 The Subversion, nhân vật mà Choi Woo Shik thủ vai được miêu tả là một dị nhân vô danh “ngụy trang” dưới khuôn mặt điển trai. 

Mình phải công nhận rằng, The Witch: Part 1 The Subversion đạt được thành công vang dội trong đó không thể thiếu vắng sự đóng góp to lớn của Choi Woo Shik.

Sau đó, hai diễn viên tài năng có được cơ hội tái hợp trong tác phẩm truyền hình được mệnh danh là “bộ phim mùa hè hay nhất mùa đông” – Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Tại đây, mình có thể cảm nhận được một nhân cách hoàn toàn khác của Choi Woo Shik khi anh chàng vào vai một họa sĩ dấu mặt nổi tiếng với tâm hồn vừa ngốc nghếch vừa thơ thẩn.

Nhắc đến Choi Woo Shik thì một tác phẩm không thể bỏ qua là Ký Sinh Trùng, anh chàng cũng đã thể hiện rất tốt hình ảnh một “trai hư” thích lươn. Điểm qua sương sương thì Scent nhận thấy đây là nam diễn viên trẻ hiếm hoi ghi được dấu ấn ở cả 2 mảng phim điện ảnh và truyền hình đó.

3. Lee Dong Wook

Là một diễn viên tài năng, Lee Dong Wook chẳng bao giờ ngại thử thách với những vai diễn mới lạ. Anh chú thường đóng những vai diễn hài hước và có phần ngốc nghếch như trong Yêu Tinh hay Chạm Vào Tim Em

Nhưng sang đến Bad And Crazy, hình ảnh nhân vật ngoài lạnh trong nóng, cá tính và có phần nổi loạn cũng được nam diễn viên thể hiện hoàn hảo.

4. Jo Jung Suk

Từ lâu, Jo Jung Suk đã khá quen mặt với khán giả thông qua những vai diễn dí dỏm, hài hước trong các bộ phim như Oh My Ghost hay Hospital Playlist. Nhưng bên cạnh đó, nam diễn viên còn gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng những vai diễn cá tính như trong Hit-And-Run Squad.  

Anh chú đã vào vai một tay đua xe hơi giàu có, kiêu ngạo. Hắn ta khiến mình phải nhíu mày khi luôn nghĩ rằng có tiền là có tất cả.

5. Wi Ha Joon

Mặc dù chỉ mới nổi tiếng nhờ siêu phẩm Trò Chơi Con Mực nhưng Wi Ha Joon ngày càng nhanh chóng khẳng định bản thân mình với những vai diễn hoàn toàn khác biệt.  

Anh chàng từng khiến mình khóc thét khi vào vai kẻ đầy mưu mô trong Midnight. Nhưng rồi khi sang đến Bad And Crazy, Wi Ha Joon lại làm cho mình cười như được mùa trước nhân vật K thích phá đám, nổi loạn nhưng cũng rất đỗi đáng yêu.

Với diễn xuất biến hóa linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều vai diễn khác nhau những ngôi sao trên chắc chắn sẽ còn đem lại nhiều màn biến hóa khôn lường hơn nữa trong tương lai đó. Cùng Scent đón nhờ những tác phẩm tiếp theo của họ nhé!

>>> Xem thêm: Bí mật nghề "cà mặt" sao Cbiz trên phim: 1 giây kiếm gần 30 triệu đồng

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.