x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki muốn trở thành diễn viên giỏi hơn

Soopatch 16:13 - 04/03/2022

Soopatch không khỏi xuýt xoa trước bộ ảnh họa báo đẹp “rúng động” kèm theo bài phỏng vấn độc quyền của Song Joong Ki trên tạp chí Vogue Man Hong Kong tháng Ba. Chưa đầy nửa giờ đăng tải, loạt ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Quả thật không ngoa khi nói Song Joong Ki là nam thần hàng đầu, ngôi sao Hàn Lưu với lượng fan hùng hậu. Anh thể hiện được nét quyến rũ mang tính nghệ thuật trong mỗi sản phẩm của mình, có lẽ đó là một trong những lý do khiến tôi mê mệt diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời.

 >> Xem thêm: Hội F4: Kim Hyun Joong kết hôn, khi nào tới lượt Lee Min Ho - Kim Bum?

Trong bộ ảnh tạp chí được công bố, tôi có thể nhận thấy Song Joong Ki hoàn toàn nhập tâm, tự nhiên đứng trước ống kính để tạo ra bức ảnh với tâm trạng bí ẩn, để lộ biểu cảm khuôn mặt mà anh ấy chưa từng thể hiện trước đây. 

Từ bộ vest màu xanh nước biển sang trọng đến chiếc áo sơ mi có hoa văn chìm màu trắng và xanh lam, bộ vest màu hồng đậm và áo khoác màu đỏ, Song Joong Ki tự tin thể hiện sự khéo léo trong ý tưởng bằng sự rung cảm của một minh tinh hàng đầu. 

 >> Xem thêm: Mù quáng yêu Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji hối hận xin lỗi vì quá khờ dại

Đặc biệt, bộ ảnh tồn tại song song vẻ đẹp nam tính và độc đáo của Song Joong Ki càng trở nên nổi bật. Ở đây, vẻ mặt lãnh đạm và đôi mắt đen cũng nhân đôi bầu không khí.

 Trong buổi chụp ảnh và phỏng vấn, Song Joong Ki đã chiếm được cảm tình của các nhân viên tại hiện trường với sự duyên dáng thân thiện, chẳng hạn như tích cực tham gia quay phim và chia sẻ ý tưởng mà không do dự giữa chừng.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đóng máy, khi được hỏi với tư cách là một diễn viên, anh có lo lắng gì không và làm thế nào để vượt qua nó, Song Joong Ki nói rằng mình không hiểu hết về bản thân. 

Anh tiếp tục: “Tôi có hai mối quan tâm lớn. Làm cách nào để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình và làm thế nào để trở thành một diễn viên giỏi hơn? Thành thật mà nói, tôi không thể tìm ra câu trả lời rõ ràng cho điều này từ những gì tôi cảm thấy khi diễn xuất trong nhiều năm. Chỉ cần mỗi lần diễn, tôi đều tích lũy được thời gian để tiếp thu những kinh nghiệm và bài học”.

 Trong khi đó, Song Joong Ki đang quay bộ phim truyền hình mới đài JTBC - The Youngest Son of a Conglomerate. Sau thành công của bom tấn ăn khách Vincenzo vào năm ngoái, tôi vẫn luôn mong chờ vào các tác phẩm mới của anh, bộ phim thể hiện sức mạnh tổng hợp, từ hành động hạn chế đến màn trình diễn nóng bỏng đầy cảm xúc qua lại giữa hai thái cực. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Joong Ki  tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.