x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 cặp đôi màn ảnh Hàn hứa hẹn bùng nổ "chemistry"

Roses 17:15 - 01/03/2022

Đối với dòng phim tình cảm lãng mạn, visual của các cặp đôi chính là yếu tố quyết định phần lớn đến con số rating. Theo mình thì các nhà sản xuất phim xứ sở kim chi đã làm rất tốt điều này. 

Trong thời gian tới, điện ảnh Hàn Quốc sẽ tiếp tục trình làng những tác phẩm có sự góp mặt của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp. Cộng với diễn xuất ấn tượng và những cảnh quay đầy "chemistry", mình tin rằng 4 màn kết hợp dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cảm xúc tuyệt vời cho khá giả. 

1. Song Joong Ki - Shin Hyun Bin (The Youngest Son Of A Conglomerate)

Sau cuộc thay đổi hình tượng qua loạt phim mới trình làng, Song Joong Ki sẽ xuất hiện ở thể loại phim giả tưởng trả thù mang tên The Youngest Son Of A Conglomerate

Nữ diễn viên sẽ sánh đôi cùng nam tài tử là "nàng đông" của Hospital Playlist - Shin Hyun Bin. Bộ đôi nhan sắc khuynh thành cùng diễn xuất ấn tượng này được mình kỳ vọng sẽ tạo visual xuất sắc trên màn ảnh nhỏ. 

The Youngest Son Of A Conglomerate được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên của San Gyung. Nội dung phim kể về cuộc đời của một nhân viên trung thành tên Jin Do Joon (Song Joong Ki) có số phận bất hạnh dưới bàn tay lãnh đạo hà khắc của ông chủ. Do Joon đã qua đời khi còn quá trẻ và tái sinh thành con trai út trong gia đình ông chủ để trả thù. 

Mình được biết thông tin về nữ chính là cô công tố viên cá tính Seo Min Young (Shin Hyun Bin) - người thường được mệnh danh là kẻ thù của giới tài phiệt. Cuộc gặp gỡ của họ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thước phim ấn tượng của tình yêu, tình bạn, tình đồng chí. 

2. Lee Sung Kyung - Kim Young Dae (Shooting Stars)

Mỹ nữ Lee Sung Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim hài kịch lãng mạn Shooting Stars. Nữ chính cũng đã xác nhận sẽ đóng cặp với Kim Young Dae - "trai cưng" nhà Penthouse. Bộ đôi diễn viên thực lực hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn khoảnh khắc ấn tượng. 

Bộ phim lấy bối cảnh văn phòng với mối quan hệ “không đội trời chung” của trưởng nhóm PR Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) và ngôi sao đang được săn đón Gong Tae Sung (Kim Young Dae). 

Theo mình thấy thì đây là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng xen lẫn yếu tố hài hước để đưa khán giả tới mọi loại cảm xúc đa dạng rất đáng mong chờ. 

>>Xem thêm: Phim Hàn 26/2: Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri lần đầu nắm tay trong 25, 21

3. Han So Hee - Park Hyung Sik (Soundtrack #1)

Thành công rực rỡ trong năm 2020 - 2021, “tiểu tam” Han So Hee sẽ tái xuất trong bộ phim âm nhạc, tình cảm mang tên Soundtrack #1. Bạn trai màn ảnh lần này của mỹ nữ sinh năm 1994 là Park Hyung Sik

Ngay khi công bố cặp đôi chính, mình thấy dự án phim đã được khán giả kỳ vọng sẽ khiến màn ảnh Hàn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết qua visual đỉnh cao từ cặp đôi chính. 

Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của nhiếp ảnh gia Han Sun Woo (Park Hyung Sik) và cô bạn thân 20 năm tên Lee Eun Soo (Han So Hee). Họ có xuất phát điểm là tình bạn nhưng sau những biến cố xảy đến, họ mới nhận ra tình cảm mà bản thân dành cho đối phương quá lớn và vượt trên mức tình bạn. 

Ekip sản xuất cũng đã nhá hàng loạt khoảnh khắc siêu ngọt của Han So Hee - Park Hyung Sik trong Soundtrack #1 khiến mình và các mọt phim Hàn nhốn nháo xôn xao. Mình nghĩ rằng khi phim lên sóng, bộ đôi này sẽ tạo ra kỳ tích. 

4. Moon Ga Young - Yeo Jin Goo (Link)

Sự kết hợp của cặp đôi đáng yêu Moon Ga Young Yeo Jin Goo trong bộ phim Link cũng rất đáng mong chờ. Ở lần trở lại này, ngôi sao Beyond Evil sẽ đảm nhận vai bếp trưởng Eun Gye Hoon trong khi Moon Ga Young vào vai nữ chính “đa nhân cách” Noh Da Hyun.

Theo mình thấy thì chính cách xây dựng nhân vật của biên kịch đã tạo ra sức hấp dẫn cho bộ phim khi nữ chính là người ẩn chứa một nhân cách bí ẩn. 

Mình cũng tin rằng, diễn xuất ấn tượng cũng ngoại hình xuất chúng của Moon Ga Young và Yeo Jin Goo sẽ giúp bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng. 

>>Xem thêm: 6 bí quyết giúp Son Ye Jin giữ nhan sắc thanh xuân dù đã ở tuổi 40

Trên đây đều là những bộ phim được dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2022 với dàn cast siêu xịn. Chắc chắn mình sẽ theo dõi tất cả để chiêm ngưỡng visual cùng những màn "chemistry" ngọt ngào đến từ các cặp nam thanh nữ tú siêu đỉnh. Hãy cùng mình ngóng chờ ngày phim lên sóng nhé! 

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.