x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 quý ông Hàn "tuổi phụ huynh, gương mặt học sinh" trẻ hóa đều mỗi năm

Thích Mỹ Nam 10:50 - 01/02/2022

Chúng ta đã thấy nhiều mỹ nhân Hàn mỗi năm qua đi lại trẻ ra một chút, thậm chí U40, U50 mà vẫn trẻ trung phơi phới. Mà không chỉ có nữ mới như thế nhé, nhiều nam thần Hàn tôi dám cám đoan, chỉ nhìn mặt thôi thì mọi người sẽ chẳng đoán được họ đều thuộc hàng U40 đâu nè. 

Choi Woo Sik (32 tuổi)

Trong Our Beloved Summer, tôi nghĩ mọi người vẫn còn ấn tượng với những hình ảnh Choi Woo Sik mặc đồng phục cực hợp, đúng không? Mặc đồ học sinh trẻ ra là đúng rồi, nhưng khi diện trang phục bình thường, anh chàng trông cũng như mỹ nam đôi mươi vậy. Thực tế là Choi Woo Sik sinh năm 1990 và năm nay đã 32 tuổi rồi, không hề 23 đâu nhé. Đừng nói là nhìn anh chàng không chênh lệch gì với cô bạn diễn Kim Da Mi thua mình tới 5 tuổi, mà chỉ nhìn mặt anh thôi cũng sẽ có nhiều người đoán anh đang trong độ tuổi 20 đẹp nhất như tôi đã từng đấy.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hàn đẹp nhất trong bộ hanbok: Han Hyo Joo thua Shin Se Kyung

Junho (32 tuổi)

Nói đến đại diện “tuổi ngày càng lên mà mặt ngày càng trẻ” thì cũng chẳng thể thiếu được anh chàng Junho rồi. Ngoài đời, Junho cũng bằng Choi Woo Sik, năm nay đã 32 tuổi. Anh chàng này đã hoạt động trong lĩnh vực ca hát suốt nhiều năm cùng nhóm 2PM, sau đó lấn sân sang diễn xuất thế nhưng gương mặt theo thời gian cứ trẻ hóa dần đều. Giờ nhìn Junho cũng nào khác gì các mỹ nam mới ra mắt đâu chứ, quá là đỉnh luôn.

Im Si Wan (34 tuổi)

 Có vẻ những chàng trai xuất thân từ idol rồi lấn sân sang diễn xuất luôn có gương mặt trường tồn cùng thời gian thì phải, Im Si Wan là một ví dụ tiếp theo nè. Gương mặt luôn rạng rỡ, nụ cười như trẻ thơ, mọi điểm trên ngoại hình của Im Si Wan đều không cho thấy tuổi thật của anh một chút nào. Mỗi năm tôi đều xem phim mới anh đóng mà chẳng thấy anh thay đổi gì. Thế anh có bí quyết gì không? Chia sẻ cho người hâm mộ học hỏi với nè.

Jung Hae In (34 tuổi)

Thêm một chàng diễn viên đã U40 nhưng tôi vẫn cảm thấy sai sai khi gọi anh là quý ông, ông chú… những từ ngữ phản ánh đúng độ tuổi, người đó chính là Jung Hae In. Nguyên nhân mà tôi không thể coi Jung Hae In như mọi diễn viên U40 khác chính là bởi gương mặt anh không hề có chút gì gọi là 34 tuổi, mà rất trẻ, cứ như chàng sinh viên vậy. Tính tới nay Jung Hae In đã đóng phim được 8 năm, từ phụ lên chính, mọi thứ đều thay đổi, duy chỉ có gương mặt là cứ như đóng băng theo thời gian vậy.

Song Joong Ki (37 tuổi)

“Trùm cuối” luôn phải lợi hại nhất. Và người đó chính là chàng Song của chúng ta đây. Song Joong Ki sinh năm 1985, năm nay đã 37 tuổi nhưng tôi vẫn không ngần ngại khi có ai đó gọi anh là “cậu bé” vì gương mặt búng ra sữa đó vẫn cứ như vậy suốt từ lần đầu tiên tôi thấy anh cách đây chục năm. Chẳng biết “bảo trì” ra sao mà làn da, gương mặt, nụ cười hay mọi thứ về quý ông này vẫn khiến cả dàn mỹ nam 9x bây giờ cũng khó mà đọ lại được, thực sự ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nam Hàn đẹp chuẩn ngôn tình nhưng thuộc hội "anti phim tình cảm"

Thật ra đây vẫn không phải là tất cả những gương mặt nam thần “tuổi phụ huynh, gương mặt học sinh” đâu, nhưng ngay lập tức kể ra cái tên nào đó thì chắc chắn là 5 người này là đỉnh nhất đấy. Đặc biệt là Song Joong Ki, tôi không thể ngờ được gương mặt này chỉ còn 3 năm nữa là 40 đâu, thực sự không tin được. Giá mà có được bí quyết trẻ dần đều của các anh thì Tết đến vui biết bao nhiêu rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".