x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xoài Non và các nàng dâu hào môn Vbiz được nhà chồng cưng chiều

Hoa Le 14:50 - 21/03/2022

Câu chuyện “mẹ chồng nàng dâu” giờ đã xưa như trái đất, bởi không phải mối quan hệ nào cũng lục đục, bằng mặt không bằng lòng. Cứ nhìn vào gia đình các mỹ nhân Vbiz là đủ hiểu. Các nàng vừa xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo, giúp chồng tu chí làm ăn thì bảo sao bố mẹ đàng trai không cưng chiều, yêu thương như con ruột trong gia đình. 

Ngày trước nhiều người nói Xoài Non lấy chồng sớm thì chẳng biết được hạnh phúc bao lâu. Còn tôi thì thấy mỹ nhân 2k2 này nhan sắc thì “non” nhưng lối ứng xử, “đối nội đối ngoại” không hề non chút nào. Về làm dâu hào môn từ thuở 16, nhưng cô nàng chứng minh bản thân có thể làm dâu đảm, khiến chồng thương, bố mẹ chồng quý mến. 

Chính Xemesis cũng thừa nhận sau khi lấy Phạm Trang, anh trở nên ngoan hơn hẳn và bỏ cả tính đào hoa. Trong đám cưới, streamer giàu nhất Việt Nam không ngại chi 28 tỷ để thiết kế váy cưới kiêu sa, lấp lánh có 1-0-2 cho bà xã, lại còn rước dâu bằng dàn siêu xe 20 tỷ đồng. Sau khi kết hôn, anh thường xuyên mua tặng vợ những món đồ đắt đỏ như túi xách, đồng hồ, quần áo…

Những điều khiến tôi ngưỡng mộ hơn cả đó chính là Xoài Non cực kỳ được lòng bố mẹ chồng. Cô từng khoe bố chồng tâm lý khi biết con dâu không ăn thịt mỡ, liền ngồi lọc từng miếng. Rồi ông còn tuyên bố nếu Xoài non sinh con trai sẽ tặng 1 khách sạn, sinh con gái mua cho 1 căn nhà. 

Hot girl 18 tuổi còn gây chú ý khi chia sẻ rằng mẹ chồng dặn: “Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết”. Thế này thì Xoài Non có khác nào con ruột trong gia đình đâu cơ chứ. Mỹ nhân Gen Z này đúng là có số hưởng vì được gia đình chồng hết mực thương  yêu. 

Tương tự với Hải Băng, sau khi về chung một nhà với Thành Đạt năm 2016, họ đón con chung đầu tiên 1 năm sau đó. Mặc dù từng trải qua một đời chồng, lại có con riêng nhưng giọng ca Viên Đá Nhỏ vẫn được gia đình nhà chồng vô cùng yêu thương, cưng chiều. 

Mỹ nhân 9X từng khoe trong sinh nhật lần thứ 33 của mình, nghệ sĩ gạo cội Hai Nhất cũng là bố chồng của cô tặng con dâu 2 cây vàng. Ngoài ra, ông cũng tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho con dâu hoành tráng. Bố chồng chẳng những tâm lý mà còn thương con dâu hết mực. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng được khen chăm cháu gái khéo như chăm con

Mẹ chồng Hải Băng cũng chứng tỏ mức độ thân thiết, hợp con dâu khi luôn chụp hình cùng Hải Băng trong tư thế ôm hôn thắm thiết. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù không còn hoạt động trong Vbiz, nhưng vợ chồng Hải Băng vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên 4 nhóc tỳ đáng yêu. 

Cặp đôi chuyển hẳn sang công việc kinh doanh online và có được những thành công nhất định. Thành Đạt cũng chiều vợ chẳng kém khi mua tặng bà xã nhẫn kim cương 100 triệu, túi hiệu, xe hơi,...

Tiếp đến là con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương. Trước khi về làm dâu hào môn, mỹ nhân sinh năm 1983 từng tham gia Siêu mẫu Việt nam 2004. Năm 2011, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì cô tuyên bố kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng - con trai tình cũ Ngọc Trinh và rút khỏi showbiz để theo chồng qua Mỹ định cư.

Làm con dâu tỷ phú, cuộc sống của Lan Phương rõ ràng là một bước lên mây, sống trong nhung lụa. Hiện cô đang ở trong biệt thự hoành tráng trị giá 750 tỷ đồng cùng gia đình chồng. Không những thế, cô còn thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ riêng của gia đình. 

Tủ đồ ngập tràn hàng hiệu của cô có sự đóng góp vô cùng lớn từ bố chồng giàu có. Cô chia sẻ rằng bố chồng rất tâm lý khi chọn mua từng món quà khác nhau cho các thành viên trong gia đình. Dù các con cái đã ở tuổi tứ tuần nhưng ông vẫn dắt vào tiệm đồ sang chảnh, cho các con chọn mua đủ thứ thì mới chịu. Cách quan tâm của tình cũ Ngọc Trinh với con cái đúng là khác biệt, ông rất biết cách chăm sóc và thể hiện sự chu đáo với người thân trong gia đình. 

Còn với gia đình Lâm Khánh Chi, trước đây nhiều người quan ngại cô không được lòng gia đình chồng cũ nhưng thái độ của phụ huynh lại dập tan định kiến đó. Trong tiệc kỷ niệm ngày cưới với ông xã kém 8 tuổi, mẹ chồng cô - bà Trần Thị Liên chẳng có gì ngoài mảnh đất rộng 400m2 tặng con dâu. 

Có sương sương vậy thôi là đủ hiểu quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhà công chúa đến đâu. Trong thời gian làm dâu, Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tôn trọng, thấu hiểu. Bà để ý từng ngày kỷ niệm cưới của vợ chồng con cái. Chưa hết, trên trang cá nhân người đẹp còn chia sẻ: “Ba mẹ ruột tặng 1 căn nhà ở quận 4. Ba mẹ chồng tặng 1 căn nhà ở Vũng Tàu. Vợ chồng em mua được 1 căn hộ. Vậy là có 3 căn nhà rồi nhé”.

 >>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Những nàng dâu hào môn đúng là có số hưởng khi có chồng yêu thương, được bố mẹ đàng trai cưng chiều như con ruột. Chắc đây là mơ ước của hàng triệu cô gái, chẳng mong gì, chỉ mong được lòng gia đình chồng, sống thuận hoà, hạnh phúc.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.