x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lâm Khánh Chi lên đồ gây tranh cãi: Màu mè ở tang lễ NSƯT Vũ Linh

Hoa Le 12:00 - 18/03/2023

Từ trước đến nay, Lâm Khánh Chi luôn lọt top nữ hoàng thảm đỏ của Vbiz, bởi mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ lại lên đồ lồng lộn, cầu kỳ, khó ai so bì nổi. Thế nhưng, cách chọn trang phục này không phải lúc nào cũng được khen ngợi và ủng hộ. 

Cụ thể, mới đây, khi hay tin nghệ sĩ cải lương đình đám Vũ Linh tạ thế, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã tới nhà riêng của đàn anh để thắp nén hương và tỏ lòng thành kính. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ ca sĩ không diện một chiếc váy bèo nhún, thướt tha, có sắc tím tươi tắn đến dự tang lễ của “ông hoàng cải lương”. 

Trong khi các nghệ sĩ khác đều mặc trang phục giản dị, lịch sự với sắc đen hoặc trắng thì Lâm Khánh Chi lại lên đồ nổi bật cứ như đi thảm đỏ. Ngay lập tức, dư luận dậy sóng và chỉ trích cách ăn mặc của nữ ca sĩ. 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn chụp hình tươi cười bên một người bạn tại tang lễ của nghệ sĩ Vũ Linh. Biểu cảm chưa phù hợp của cô làm khán giả cảm thấy bức xúc. Đến nay, những hình ảnh này đã được cô xóa khỏi trang cá nhân. 

>>> Xem thêm: "Ông hoàng cải lương” Vũ Linh cuối đời cô đơn chống chọi bệnh tật

Trước ồn ào này, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích rằng cô vừa đi dự tiệc với bạn về nên tranh thủ thời gian qua viếng nghệ sĩ Vũ Linh, chứ không có chủ đích mặc như vậy để đến chia buồn cùng gia đình đàn anh. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. AI muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cùng chịu thôi”. 

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi vướng vào ồn ào trang phục. Trước đó, trong một sự kiện ra mắt phim của Lý Nhã Kỳ, cô cũng xuất hiện cùng bộ váy trắng lộng lẫy, dài thướt tha. 

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế này còn có phần xẻ tà khoe đôi chân dài miên man cùng phần cut-out phía trên phô diễn gò bồng đảo. Nhìn Lâm Khánh Chi bước lên thảm đỏ, nhiều người không biết sẽ nghĩ cô đang đi dự tuần lễ thời trang quốc tế. 

Phải công nhận rằng cô rất đẹp, nhưng lại không tinh tế khi chủ tiệc là Lý Nhã Kỳ. Khi đọ sắc chung khung hình, Lâm Khánh Chi nổi bật và lấn lướt nữ chính Kẻ Thứ Ba. Dù Lý Nhã Kỳ lên đồ cũng vô cùng lộng lẫy, kiêu sa nhưng không thể qua mặt đồng nghiệp. 

Trong một lần khác, khi xuất hiện tại đám cưới của chồng cũ Phi Thanh Vân, Lâm Khánh Chi thậm chí còn chiếm trọn spotlight của cô dâu khi diện chiếc đầm trắng bồng bềnh chẳng khác nào váy cô dâu. Chưa kể, Lâm Khánh Chi còn trang điểm lồng lộn. Nên khi đứng cạnh cặp đôi chính, mọi người hoang mang không rõ đâu mới là cô dâu, chú rể thực sự.

 Dù chỉ tham dự với vai trò khách mời nhưng rõ ràng nữ ca sĩ chẳng khác nào cô dâu. Dẫu cô rất xinh đẹp nhưng điều này bỗng trở nên kém duyên dáng, tinh tế khi tham dự ngày vui của người khác.

Một lần khác, cô cũng khiến cô dâu bị lu mờ khi diện trang phục lấp lánh, phụ kiện hoành tráng, mái tóc xoăn xù độc lạ cùng lối trang điểm cầu kỳ. Có lẽ các cô dâu khi mời Lâm Khách Chi rất áp lực, chỉ lo rằng khách lấn lướt, chiếm spotlight của bản thân. 

 >>> Xem thêm: Diễn viên Bố Già tuổi 70: Sống nhờ đất người thân, ở ẩn vì bạo bệnh

Có thể thấy, Lâm Khách Chi là một ngôi sao cầu kỳ, chỉn chu trong cách ăn mặc, nhất là mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, không phải lúc nào lộng lẫy, hoành tráng cũng đẹp và được khen ngợi, nếu không phù hợp hoàn cảnh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".