x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt lên đồ ăn cưới: Lâm Khánh Chi vô tư giật spotlight của cô dâu

Hoa Le 17:45 - 22/04/2022

Có bao giờ bạn thấy sao Việt mặc đẹp nhưng vẫn bị đưa vào “danh sách đen” chưa? Đó là khi các mỹ nhân lên đồ lồng lộn, lung linh nhưng lại lấn át cô dâu trong ngày trọng đại. 

Rõ ràng là người nổi tiếng thì mỗi lần xuất hiện trước công chúng ai chẳng muốn mình nổi bật nhất có thể. Thế nhưng khi đi dự đám cưới, các nàng vẫn cần tém tém lại một chút, biết duyên dáng, xinh đẹp vừa đủ để không giật spotlight của cô dâu, nếu không muốn bị nói là thiếu tinh tế nha. 

Như trường hợp của cô nàng Tiểu Băng xinh đẹp mới đây. Đồng ý là gương mặt đẹp xuất sắc, đầu tư chỉn chu từ kiểu tóc, phụ kiện, make-up cho tới trang phục nhưng mà tôi thấy cứ sai sai sao ấy. Lý do là bởi khi đứng cạnh cô dâu, Tiểu Băng lấn át hoàn toàn nhân vật chính.

Chiếc đầm cưới đơn giản của cô dâu không thể nào đánh bại chiếc đầm khoe chân dài miên man cùng “nội dung” hừng hực của hot girl này. Chính vì thế mà cô dâu miệng thì mỉm cười chứ tôi biết khi xem hình chắc chắn sẽ hoang mang lắm. 

Ngay sau khi bị dân tình kêu là vì kém duyên, Tiểu Băng đã phải lên tiếng: “Mình không trách họ. Mỗi người một style, mỗi người có cách ăn mặc riêng. Bản thân mình thấy mặc như vậy rất bình thường. Bạn mình (cô dâu) cũng kêu là lên đồ thật xuất sắc. Chẳng qua lúc đó bạn mình thay bộ đồ giản dị để chụp hình với mọi người cho thoải mái thôi chứ cô dâu lúc nào chẳng lộng lẫy nhất”.

Thôi thì cũng tạm bỏ qua cho màn lên đồ đi vào lòng đất này của Tiểu Băng. Nhưng tôi vẫn thắc mắc, từ xưa đến nay câu chuyện này đâu có mới mà sao bao nhiêu người mắc phải nhỉ. Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng bị khán giả phàn nàn vì chiếc đầm dạ hội trắng như đi trên thảm đỏ, lại được diện trong tiệc cưới cô bạn thân - người mẫu Ngọc Thạch. 

>>> Xem thêm: NSND Hoàng Cúc: Tuổi xế bóng mắc bệnh hiểm nghèo, vẫn lạc quan

Riêng phần cúp, khoe “nội dung” nóng mắt đã là thứ khiến Ngọc Trinh nổi bần bật và làm lu mờ nữ chính rồi. Đã vậy, chiếc đầm này còn dài, khoe triệt để chân dài miên man của nữ hoàng nội y nữa chứ. 

Trong đám cưới của Á hậu Thuý Vân, Á hậu Hoàng Thuỳ cũng trở thành chủ đề để dân tình bàn tán xôn xao. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cô diện chiếc đầm bình thường, tông màu trung tính, đơn giản, thanh lịch như Lệ Hằng chẳng hạn. Vậy mà Hoàng Thuỳ chọn ngay chiếc đầm màu hồng chói lóa, cộng thêm phần nơ to bản hai bên lại còn phô diễn “nội dung” quyến rũ. 

Nếu đây là một sự kiện giải trí, Hoàng Thuỳ tham gia với tư cách khách mời hay giám khảo chẳng hạn, thì tôi sẽ chấm cho cô 9/10. Nhưng đây là đám cưới của đồng nghiệp, nên rất tiếc tôi xin phép trừ hết điểm thanh lịch của Thuỳ nha. 

Lại nói đến đây, tôi lại phải chấm cho cô Đào Thị Hà số điểm tương tự vì chiếc đầm hồng rực rỡ. Có rất nhiều sắc hồng mà các chị ơi, sao không chọn tông pastel thanh lịch, trang nhã, vẫn đúng dresscode mà không bị quá lố nhỉ. Việc diện chiếc đầm xẻ cao khoe chân dài miên man của Đào Hà vô tình đưa người chị Thuý Vân kiêm cô dâu ra chuồng gà. Tiếp tục, 0 điểm tinh tế, về chỗ. 

Ở đám cưới của Đông Nhi, Nhã Phương cũng chọn nguyên chiếc đầm trắng, với độ dài và bồng còn đánh bật của nữ chính. Khi đứng cạnh Ông Cao Thắng, nếu không phải Đông Nhi cầm hoa, thì chắc nhiều người sẽ tưởng Nhã Phương mới là cô dâu. 

Nhưng thế đã là gì so với Lâm Khánh Chi. Lần nào đi ăn tiệc cưới, tôi thấy công chúa cũng diện đầm đính đá lấp lánh kiêu sa, không bồng bềnh, dài thướt tha thì cũng ôm trọn hình thể khoe đường cong. Đã vậy, mỹ nhân chuyển giới còn make-up khá đậm và làm tóc nổi bật. 

Khi đứng chung với cô dâu chú rể, tôi hoàn toàn chỉ tập trung vào Lâm Khánh Chi, bởi cô dâu đã bị lu mờ. Cá biệt hơn, có lần tôi còn thấy Lâm Khánh Chi diện chiếc đầm trắng dài bồng bềnh nổi bật hơn cả cô dâu. Chưa kể, công chúa còn đeo cả loạt hột xoàn lấp lánh. Chỉ còn thiếu một bó hoa thôi là chị thành chủ tiệc rồi đấy. 

>>> Xem thêm: Sao Việt để vợ quản lý tài chính: Trường Giang xin 1 triệu còn khó 

Thực ra không khó để lên đồ đẹp lung linh, nổi bật nhưng không lấn át cô dâu. Vẫn có rất nhiều mỹ nhân diện trang phục tinh tế từ kiểu dáng cho tới màu sắc, nhìn họ vẫn vô cùng xinh đẹp và được khen ngợi nức nở. Nên tôi nghĩ các chị em nên nhìn vào các mỹ nhân trên để rút kinh nghiệm, chọn đồ đi ăn cưới sao cho tinh tế.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.