x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 03/08/2023

Theo quan điểm phương Đông, nữ giới qua tuổi 25 mà chưa cưới chồng thì thường được coi là gái ế. Thế nhưng, trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân chẳng thèm quan tâm, đợi qua tuổi 40 mới chịu cưới chồng. Ví dụ như Lâm Tâm Như lên xe hoa khi tròn 40, Trần Kiều Ân đến tuổi 43 mới cưới tình trẻ. Và họ chỉ là 2 trong những cái tên bước qua ngưỡng tứ tuần mới chịu hẹn hò và kết hôn. Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thử, hôn nhân đến trễ của họ như thế nào nhé!

Thư Kỳ

Là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Hoa ngữ, Thư Kỳ từng hẹn hò với rất nhiều tài tử điển trai như Lê Minh, Trương Chấn... Đáng tiếc, vì nhiều lý do mà chuyện tình yêu của cô với họ đều dang dở. Bản thân Thư Kỳ có lẽ vì thế mà không còn mặn mà với chuyện lấy chồng. Chẳng ai ngờ được, năm 2016, Thư Kỳ lại đột ngột thông báo tin kết hôn với anh bạn thân lâu năm Phùng Đức Luân. Làm cô dâu ở tuổi 42, Thư Kỳ chẳng cần hôn lễ hoành tráng hay váy cưới đắt tiền, thế nhưng cô vẫn khiến người ta ghen tỵ vì ngày nào cũng thức dậy trong hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Lâm Chí Linh 

Lâm Chí Linh được coi là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" cuối cùng. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, cô từng khiến hàng triệu chàng trai phải say đắm vì dung mạo ngọt ngào cùng dáng người quyến rũ. Có lẽ vì thế mà dù bước qua ngưỡng tuổi tứ tuần, người ta vẫn chẳng nỡ hối thúc cô cưới chồng. Sau cùng, Lâm Chí Linh quyết định lên xe hoa ở tuổi 45 và khiến cả Cbiz choáng ngợp vì vẻ đẹp hoàn hảo như chẳng chịu thời gian tác động. Và giờ đây, cô đã chính thức rời làng giải trí để được tận hưởng cuộc sống làm vợ làm mẹ viên mãn và hạnh phúc.

Dương Cẩn Hoa 

Có lẽ lứa khán giả trẻ chỉ biết đến Dương Cẩn Hoa thông qua bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Thực tế cách đây hơn 10 năm, Dương Cẩn Hoa là một trong những cái tên đình đám nhất của làng phim Đài Loan. 2 bộ phim Bại Khuyển Nữ VươngMột Chút Sắc Xanh của cô gặt hái rất nhiều thành công và được xếp vào hàng kinh điển. Là nữ cường nhân, Dương Cẩn Hoa dành hết thời gian cho sự nghiệp nên tình duyên cũng lỡ làng. Mãi đến năm 41 tuổi, cô mới lên xe hoa cùng ông xã Ben. Dù chẳng sinh con, nhưng bù lại cả hôn nhân lẫn sự nghiệp của cô đều thăng hoa vùn vụt.

Trần Kiều Ân 

Trần Kiều Ân từng là một trong những sao nữ bị hối cưới nhiều nhất Hoa ngữ. Dẫu vậy, cô vẫn chẳng mặn mà gì với chuyện kiếm chồng. Thậm chí có giai đoạn, Trần Kiều Ân còn thẳng thừng tuyên bố mình đủ giàu nên chẳng cần trao thân gửi phận cho ai cả. Mãi đến năm 2022 khi đã 43 tuổi, Trần Kiều Ân mới chịu đăng ký kết hôn với Tăng Vĩnh Xương, chàng thiếu gia kém 9 tuổi. Dù chẳng làm đám cưới nhưng nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc, ngày càng trẻ đẹp hơn. Và cũng nhờ chồng trẻ mà cô mới phát hiện căn bệnh ngưng thở lúc ngủ và chữa trị kịp thời.

Lâm Tâm Như 

Thời còn theo đuổi cuộc sống độc thân vui tính, Lâm Tâm Như từng có lời hứa hẹn qua tuổi 40 mà chưa kết hôn thì sẽ về chung nhà với Tô Hữu Bằng. Ai mà ngờ được đến thời điểm thực hiện lời hứa, Lâm Tâm Như lại chọn lên xe hoa với Hoắc Kiến Hoa. Dù kết hôn trễ, nhưng hôn nhân của cô lại cực kỳ viên mãn. Mặc cho giới blogger liên tục tung tin đồn xấu, cả 2 vẫn hạnh phúc bên con gái Cá Heo Nhỏ. Bản thân Lâm Tâm Như nhờ hậu thuẫn của chồng mà sự nghiệp "lên hương" vùn vụt, không chỉ làm diễn viên mà còn là nhà sản xuất phim và show thực tế "mát tay".

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ dù kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn hạnh phúc viên mãn. Với mình, họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".