x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Ngọc than “em bị đồn hết showbiz”: Từ Chi Dân - S.T đến cả Jack

Roses 10:35 - 22/03/2022

Chuyện đời tư tình cảm của các sao Việt xưa nay luôn là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi những người nổi tiếng bất ngờ dính “hint” hẹn hò với đối tượng trước giờ không ai nghi ngờ điều gì. Điển hình như Ninh Dương Lan Ngọc mới đây chẳng hạn. Mình cũng không hiểu tại sao mà cô nàng lại vướng phải tin đồn yêu đương với nam ca sĩ Jack?

Tất nhiên Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận rồi, thậm chí còn tiện “nhắc khéo” dân tình thôi đồn thổi chuyện tình cảm của cá nhân cô đi. Tiện đây, hãy cùng mình điểm lại dàn nam thần từng bị đồn là người yêu của Lan Ngọc nhé!

Jack

Xuất hiện rần rần khắp mạng xã hội vào chiều 21/3 là thông tin về một cặp đôi mới của showbiz Việt chắc chắn khiến công chúng bất ngờ. Theo những thông tin lan truyền trên các diễn đàn thì nhà trai là nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và lượng fan cực hùng hậu. Anh chàng đã vướng phải ồn ào về chuyện tình cảm trong năm 2021 nên đã ở ẩn và hiện tại chưa có động thái hoạt động trở lại.

Còn nhà gái được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh". Cô tham gia nhiều bộ phim, để lại dấu ấn qua các gameshow với tính cách hài hước, dễ thương. Ngoài ra, nữ diễn viên này từng đăng quang một cuộc thi nhảy cách đây 7 năm. 

Phần đông cư dân mạng sau khi xâu chuỗi tất cả các dữ kiện đã mạnh dạn đoán 2 nhân vật chính ở đây là Jack và Ninh Dương Lan Ngọc? Tất nhiên, họ chưa có một “hint” hẹn hò nào, cũng chưa từng tương tác “thả thính” gì trên mạng xã hội nên mình nghĩ mối tình này khó là sự thật lắm. Ngay sau đó, nàng “ngọc nữ” đã lên tiếng đính chính tin đồn và thể hiện sự bức xúc khi bất ngờ vướng phải những nghi vấn "từ trên trời rơi xuống".

>>Xem thêm: Các nàng hậu Việt được gửi gắm nhiều lần ở đấu trường nhan sắc Quốc tế

Chi Dân 

Lan Ngọc và Chi Dân chính là cặp đôi được cư dân mạng “đẩy thuyền tới bến” với cả rổ “hint”. Tất nhiên, cả hai chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm dù khán giả liên tiếp chia sẻ những bằng chứng khẳng định họ đang yêu nhau. Mình còn nhớ thời điểm Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân là vào tháng 4/2018 khi bức ảnh họ cùng đi xem phim, ăn tối lan truyền trên mạng xã hội. 

Bạn biết không, sau đó là loạt khoảnh khắc sao nữ Cô Ba Sài Gòn nắm tay Chi Dân, cùng nhau đi du lịch, tình tứ trên máy bay hay thường xuyên check in tại cùng một địa điểm càng khiến công chúng thêm phần chắc chắn về thông tin hẹn hò này. Có thể nói, dân tình đã soi ra một loạt tình tiết rất khả nghi về mối quan hệ “không bình thường” của đôi bạn trẻ. 

Mình nhớ nhất là tấm ảnh chụp Lan Ngọc ôm một đóa hoa lớn, chụp trong hành lang được cho là thuộc khu vực chung cư nơi Chi Dân đang sinh sống. Đây là lần lộ “hint” đình đám nhất của cặp đôi tin đồn này. Đỉnh điểm nhất là tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân đã tổ chức đám hỏi một cách bí mật. 

Ngay sau khi tin đồn được chia sẻ, phía Lan Ngọc đã có phản hồi chính thức. Quản lý của nữ diễn viên phải lên tiếng trong sự bực bội khi có quá nhiều cuộc gọi đòi xác nhận: “Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi". 

S.T Sơn Thạch

Cùng thời điểm có tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc còn vướng nghi vấn tình cảm với S.T Sơn Thạch nữa đấy. Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch được cho là hẹn hò sau khi hợp tác trong một số tác phẩm điện ảnh như Cô Ba Sài Gòn hay Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Mình còn nhớ là nhiều dân mạng cho rằng, Lan Ngọc đang vướng vào “mối tình tay 3” với Chi Dân và S.T Sơn Thạch. 

Ở thời điểm nổ ra tin đồn yêu đương, S.T Sơn Thạch tham dự khá nhiều show truyền hình cùng Lan Ngọc. Họ còn có những hành động, lời nói bày tỏ tình cảm với nhau một cách lộ liễu nữa đây. Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ thường gán ghép và bàn tán về những hành động ngọt ngào cựu thành viên 365 dành cho nàng “ngọc nữ”. 

Đặc biệt, giữa những thông tin đồn đoán, Lan Ngọc lại úp mở: "Thật sự thì tôi có một mối quan hệ đang tìm hiểu", càng khiến người hâm mộ thêm tò mò. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè đùa giỡn với nhau chứ không có yêu đương gì cả. 

La Thành

Bạn còn nhớ thời điểm mới nổi tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc không, cô nàng từng đã có mối quan hệ tình cảm với diễn viên La Thành. Mối tình 4 năm này bắt đầu khi họ còn học chung trường sân khấu, nữ diễn viên đã công khai đang hẹn hò cùng La Thành và nhận được sự quan tâm với nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

Tuy nhiên, mình thấy sau khi công khai quan hệ tình cảm, Lan Ngọc càng được dư luận chú ý sau thành công của bộ phim Cánh Đồng Bất Tận và loạt dự án đình đám khác, còn La Thành lại gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định tên tuổi. 

Kết quả là sau vài năm tìm hiểu, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thông tin này được La Thành xác nhận. Anh cho biết cả hai chia tay vì những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân. Anh cũng khẳng định cả 2 vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Minh Luân

Sau La Thành, Lan Ngọc còn có một mối tình được công khai - đó là chuyện yêu đương với Minh Luân. Mình còn nhớ vào năm 2014, cặp đôi đã bén duyên sau khi cùng tham dự buổi tiệc sinh nhật của con gái Hồng Vân. Thời điểm đó, nam diễn viên cho biết đã phải lòng đàn em bởi sự thông minh, tươi sáng từ cô.

Có thể thấy sau đó, cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2015 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy rất hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm của bản thân trước truyền thông như khán giả lại thấy cô nàng thường xuyên xuất hiện ủng hộ Minh Luân tại các chương trình anh tham gia.

Đáng nhớ nhất là vào tháng 11/2016, nam diễn viên từng gây bất ngờ khi rời sân khấu, tiến đến hàng ghế khán giả để tặng hoa cho Ninh Dương Lan Ngọc trước sự chứng kiến của rất nhiều người hâm mộ. Sau một thời gian bên nhau, Minh Luân đã lên tiếng cầu hôn bạn gái nhưng sau đó mọi chuyện lại im ắng hoàn toàn. Đến năm 2017, Minh Luân mới chia sẻ rằng Lan Ngọc đã trả nhẫn cầu hôn cho anh vì vẫn muốn tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp.

Lan Ngọc của thời gian sau đó đã trở thành tâm điểm chú ý khi Minh Luân “đăng đàn” bày tỏ sự bức xúc bởi tấm hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Minh Luân còn khẳng định thời điểm đó, anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau “nhưng gọi điện không nghe máy và còn kiếm cớ đòi chia tay”.

Điều đó khiến anh bị sốc khi bạn gái có sự thay đổi bất ngờ. Tuy nhiên sau này, Minh Luân cho biết anh và bạn gái cũ đã nói chuyện rõ ràng. Anh xác nhận hiện tại vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp với Lan Ngọc. 

>>Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của sao Việt trước khi lấy chồng

Bạn biết không, Lan Ngọc từng chia sẻ Minh Luân không phải người duy nhất bị cô từ chối lời cầu hôn. Trong một chương trình truyền hình, Lan Ngọc cũng thừa nhận bản thân cô là người ích kỷ, luôn muốn bạn trai bên cạnh mình khiến họ cảm thấy áp lực. Những người bạn trai cũ đều được nữ diễn viên khen ngợi, khẳng định đều là những người đàn ông tốt và đã vô cùng chu đáo, đối xử tử tế với người thân của cô. 

Ở thời điểm hiện tại, nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt chưa công khai quan hệ tình cảm với ai. Tất cả vẫn chỉ là tin đồn dù có nhiều “bằng chứng” như thế nào. Vậy thì chúng ta hãy cùng chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng nhé! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".