x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều kiếm tiền khủng từ "nghề tay trái"

Thi Zun 08:30 - 12/03/2022

Ngọc Trinh Lan Ngọc đều là những mỹ nhân đình đám bậc nhất Vbiz. Cả hai cô nàng đều hoạt động sôi nổi ở làng giải trí với nhiều lĩnh vực khác nhau như phim ảnh, gameshow và cả thời trang. Với danh tiếng này, tôi nghĩ khán giả cũng có thể đoán được họ sở hữu nguồn thu nhập khủng đến cỡ nào rồi đúng không nè.

Giàu có là vậy nhưng bạn biết không, Ngọc Trinh và Lan Ngọc vẫn hăng say kiếm tiền bằng nghề tay trái. Công việc này lại hoàn toàn chẳng liên quan gì đến nghệ thuật cả.

Ngọc Trinh

Là “chân dài" đắt giá của Vbiz, Ngọc Trinh vẫn luôn gây ngưỡng mộ với lối sống sang xịn như “bà hoàng". Cô nàng gần như luôn đi đầu xu hướng thời trang và sở hữu những item hàng hiệu đắt đỏ nhất. Mỹ nhân Vòng Eo 56 còn sở hữu biệt thự và xế hộp vô cùng hoành tráng. Cũng vì chẳng ngần ngại thể hiện lối sống thoải mái trước công chúng mà Ngọc Trinh thường xuyên chịu những lời bàn tán.

Điển hình như mới đây, “nữ hoàng nội y" đã phải thực hiện một chiếc clip để đáp trả những bình luận từ netizen về mình. Trong đó có khán giả thắc mắc “Ngọc Trinh đi xe 30 tỷ mà vẫn ngồi bán hàng livestream à?” được cô nàng thẳng thắn trả lời.

Ngọc Trinh cho hay: “Trinh thấy câu hỏi của bạn không được liên quan lắm. Đi Rolls-Royce thì sao không được ngồi livestream, mà ngồi livestream thì tại sao không được đi Rolls-Royce. Có làm thì mới có ăn. Tiền tôi có là công sức lao động của tôi, tôi mua gì chẳng được".

Nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo cũng tiết lộ, thực ra cô đã từng rất ngại ngùng khi livestream nhưng dần dần, người đẹp lại bắt đầu thích công việc này. Ngọc Trinh khiến tôi không khỏi trầm trồ khi cho biết mỗi buổi livestream như vậy, cô nàng chốt được hơn cả nghìn đơn.

Có thể thấy, người đẹp Trà Vinh chẳng những là một mỹ nhân chăm chỉ mà còn rất giỏi kiếm tiền chứ không chỉ biết sống hưởng thụ như mọi người vẫn nghĩ. Bỏ qua những lời bàn tán, Ngọc Trinh vẫn thường chọn cách “làm thinh" và tiếp tục công việc. Cô nàng cho hay: “Khi nào tất cả phụ nữ đều ăn diện lồng lộn từ nhà ra chợ thì tôi mới nghỉ bán hàng".

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn sao Việt gây bất ngờ vì xuất hiện với gương mặt lạ lẫm

Ninh Dương Lan Ngọc

Những năm gần đây, Lan Ngọc liên tục công phá nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, truyền hình cho đến gameshow. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức lên chức bà chủ khi kinh doanh một quán trà sữa và một nhà hàng tại TP.HCM.

“Ngọc nữ trăm tỷ" dù chạy show liên tục vẫn không hề bỏ bê công việc “tay trái” của mình. Cô nàng thường xuyên “chèo kéo" bạn bè, đồng nghiệp đến ủng hộ cho quán.

Điển hình như trong lần gặp mặt Cris Phan tại chương trình 7 Nụ Cười Xuân mới đây. Ở hậu trường, nữ diễn viên 1990 liên tục “dụ dỗ" đàn em mua 100 ly trà sữa từ quán của mình để mời ekip. Lan Ngọc còn rộng rãi giảm giá cho nam streamer 50%.

Thấy Cris Phan do dự, nữ diễn viên liên tục than thở: “Sáng giờ, 9h sáng đến 4h chiều mới bán được 1 triệu đồng mà tiền trang trí hết 160 triệu”. Trước sự “lầy lội" của nữ diễn viên, Cris Phan cũng đã đồng ý ủng hộ cô nàng.

Với sự đầu tư khủng thế này, tôi nghĩ doanh thu từ quán Lan Ngọc cũng chẳng phải con số nhỏ. Mà phải công nhận, dù là ngôi sao nổi tiếng, sở hữu catxe hàng đầu nhưng cô nàng cũng thật chịu khó “bán buôn" và rất có khiếu kinh doanh ấy chứ. Bảo sao Lan Ngọc không sở hữu gia tài kếch xù đáng nể được chứ đúng không nè!

>>> Xem thêm: Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao? 

Có dịp tìm hiểu, tôi càng thêm hâm mộ Lan Ngọc và Ngọc Trinh ở khả năng kiếm tiền đỉnh của mình. Gia tài khổng lồ hay lối sống sang xịn mà 2 cô nàng có được ngày hôm nay cũng là hoàn toàn xứng đáng với công sức và tài năng của họ, thế nên tôi nghĩ là khán giả, chúng ta cũng không nên có cái nhìn quá tiêu cực hay nghi ngờ làm gì

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.