x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lâu lâu nhắc lại: Hiền Hồ tái xuất sau 1 năm ồn ào “anh em nương tựa”

Hoa Le 07:35 - 25/02/2023

Ngược dòng quá khứ trở về năm 2022, showbiz Việt không khỏi sang chấn trước hàng loạt ồn ào tình ái của các nghệ sĩ. Trước làn sóng phản đối dữ dội từ khán giả, nhiều nghệ sĩ phải ngậm ngùi ở ẩn, nhưng cũng có người ngang nhiên tái xuất, bất chấp sự quay lưng của công chúng. 

Sau khoảng hơn nửa năm khóa tài khoản mạng xã hội, biến mất khỏi showbiz thì cuối năm 2022, Hiền Hồ bất ngờ hoạt động trở lại. Chẳng những vui vẻ chia sẻ hình ảnh cá nhân mà nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn thoải mái đi diễn ở các sân khấu lớn. 

Trong khi một bộ phận khán giả còn bàng hoàng, ngơ ngác, ngỡ ngàng thì rất nhiều người đã mua vé để được nghe chủ nhân hit Gặp Nhưng Không Ở Lại hát. Hiền Hồ xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy sau drama tình ái. Thậm chí, cô còn được đàn anh Trịnh Thăng Bình tới ủng hộ và an ủi. 

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn tìm được mức cát-xê của Hiền Hồ sau khi tái xuất. Chẳng những không giảm mà thù lao của cô còn tăng chóng mặt. Theo một chủ show âm nhạc nổi tiếng với những đêm diễn ở trung tâm TP.HCM, để mời được Hiền Hồ diễn trong một đêm, phải bỏ ra ít nhất 250 - 350 triệu đồng. 

Thời điểm một năm về trước, mức cát-xê của Hiền Hồ rơi vào khoảng 100 triệu đồng/show. Nhưng con số này đã nâng lên tới 12.000 đến 15.000 USD (tương đương 274 triệu đồng đến 343 triệu đồng) cho một show. 

Mức thù lao của Hiền Hồ hậu ồn ào thuộc top cao trên thị trường thời điểm ấy, thậm chí còn ngang ngửa tên tuổi kì cựu như Lệ Quyên. Bởi theo tiết lộ của ca sĩ Quang Lê, “nữ hoàng phòng trà” cũng được trả mức cát-xê như vậy. Thậm chí, chính chủ còn từng chia sẻ rằng cô từ chối hát đám cưới ở TP.HCM bằng cách “hét” giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định. 

>>> Xem thêm: Top 5 đề cử Cống Hiến 2023: Ái Phương "đối đầu" Mỹ Tâm

Không chỉ mức cát-xê tăng mà Hiền Hồ còn ngày một đắt show. Những buổi biểu diễn của cô luôn kín khách, được tổ chức trong những không gian đầu tư hoành tráng.

Ngoài ra, mỹ nhân 9X cũng thoải mái đi dự sự kiện, chăm chỉ thay đổi diện mạo, khoe hình ảnh vi vu nước ngoài, update về cuộc sống thường ngày. Gần đây, Hiền Hồ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh MV mới kết hợp cùng Châu Đăng Khoa. 

Mặc dù vấp phải một làn sóng phản đối nhưng vẫn có nhiều khán giả cho rằng chỉ nghe nhạc chứ không bận tâm về chuyện đời tư của nữ ca sĩ. 

Còn nhớ hồi cuối tháng 2/2022, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải ồn ào tình cảm với một vị đại gia đã có gia đình. Ngay sau đó, hàng loạt tấm hình thân mật của cô cùng người “anh nương tựa” này xuất hiện trên mạng xã hội và được dân tình truyền tay nhau. Đến tháng 3/2022, người đẹp viết tâm thư giải thích và nhận lỗi về bản thân, mong khán giả sẽ tha thứ. 

Kể từ đó, Hiền Hồ bỗng biến mất khỏi bản đồ Vbiz, dừng mọi hoạt động giải trí. Cô khóa trang mạng xã hội, không còn ai biết nữ ca sĩ đang ở đâu, làm gì. Phải đến nửa năm sau, nữ ca sĩ 9X mới tái xuất và vẫn vướng nhiều ồn ào, tranh cãi. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu quốc tế tổ chức ở Việt Nam: Miss Charm nhiều sạn 

Có thể thấy, bất chấp làn sóng phản đối của cư dân mạng, Hiền Hồ vẫn tự tin ra sản phẩm mới, liên tục nhận show với mức cát-xê khủng. Nhiều người đồn đoán, phía sau giọng ca Có Như Không là một thế lực khủng chống lưng. Còn bạn, bạn nghĩ vì sao Hiền Hồ vẫn có sức hút mạnh mẽ như vậy tại Vbiz sau những ồn ào trong quá khứ?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".