x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Bống lấn sân làm diễn viên truyền hình, cố gắng "né" scandal

Đức Nguyên 16:35 - 13/07/2023

Lê Xuân Anh hay còn gọi Lê Bống, là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả. Cô được biết đến nhiều khi hoạt động sôi nổi ở nền tảng mạng xã hội “Tóp tóp”, sở hữu hơn 9 triệu người theo dõi.

Tôi thấy cô nàng sinh năm 1995 này rất “đa zi năng”, khi vừa là một người mẫu ảnh, ca sĩ và làm được cả diễn viên. Không những thế, Lê Bống còn thử sức tham gia cuộc thi sắc đẹp và lọt top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

>>>Xem thêm: NSƯT Hoàng Hải: Cát-xê chỉ đủ sống, ở biệt thự nhờ kinh doanh

 Với niềm đam mê diễn xuất, vì chưa được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu nên Lê Bống đã tham gia cuộc thi Cầu Vồng diễn viên do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, được va chạm với nhiều bạn trẻ có năng khiếu diễn xuất và cạnh tranh qua từng vòng thi. Đặc biệt được huấn luyện viên Lan Phương kèm cặp và định hướng.

Diễn viên Thu Quỳnh từng nhận xét Lê Bống rằng: “Khác hẳn với hình ảnh cô nàng mà chị biết ở trên mạng. Em đã để mọi người nhìn thấy em có thể làm được”. Tôi cũng thấy Lê Bống thực sự đã rất cố gắng và tiến bộ sau cuộc thi này. 

Với những nỗ lực, niềm đam mê và nghiêm túc theo đuổi nghề, Lê Bống đã có được vai diễn phim truyền hình đầu tay, vai Hà Giang trong phim Nhà Mình Lạ Lắm. Tân bình màn ảnh Lê Bống hóa thân thành một cô nàng cá tính, có cách dạy em cứng rắn.

 Nhận vai diễn đầu tiên ở mảng phim truyền hình, là cơ hội nhưng cũng là áp lực lớn đối với Lê Bống. Bởi Nhà Mình Lạ Lắm là bộ phim sở hữu dàn diễn viên “trong mơ”, từ các nghệ sĩ gạo cội như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, các gương mặt đã quen thuộc với khán giả như Tuấn Tú, Hương Giang, Nhan Phúc Vinh.

 Trong suốt hơn 60 ngày ghi hình, cả ekip và dàn diễn viên trong phim đều nhìn thấy sự trưởng thành, tiến bộ trong lối diễn xuất của Lê Bống. Đặc biệt là sự nỗ lực của cô nàng trong việc học hỏi kinh nghiệm và quan sát các anh chị, cô chú để tích lũy thêm những kinh nghiệm diễn xuất, việc tương tác ăn ý với đồng nghiệp để tạo nên những thước phim chân thật.

>>>Xem thêm: Hà Đan: Cô MC “nấm lùn”, nhan sắc ngoài đời khiến ai cũng xao xuyến

Sau khi ghi hình bộ phim, Lê Bống đã quyết định đăng kí theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội để được đào tạo bài bản hơn về diễn xuất, mặc dù đã gần 28 tuổi. Thầy giáo hướng dẫn, chỉ dạy cho cô nàng là NSND Trung Anh, một “cây cao bóng cả” của làng phim truyền hình miền Bắc.

 Lê Bống được nhận xét là xinh đẹp, thông minh và sống biết điều. Thế nhưng cô nàng này lại rất hay gặp phải những scandal “từ trên trời rơi xuống”. Chính vì thế kể từ khi nhận vai diễn Hà Giang trong Nhà Mình Lạ Lắm, Lê Bống luôn cẩn thận trong mọi hoạt động, không để mình vướng phải những scandal không đáng có, làm ảnh hưởng đến cả đoàn phim.

 Bộ phim Nhà Mình Lạ Lắm với 12 tập. Xoay quanh một gia đình đặc biệt. Những người lạ chung sống với nhau như một gia đình thật, để chăm sóc cô bé Thanh Mỹ, vừa nhất trí nhớ sau một vụ va chạm mạnh. 8 con người với 8 màu sắc, tính cách khác nhau sẽ mang đến những thước phim thú vị, những bài học nhân văn trong cuộc sống.

 Diễn viên Tuấn Tú Lưu Huyền Trang trong lần hợp tác này sẽ có những phân đoạn nhạy cảm. Hương Giang hóa thân thành một người phụ nữ sắc sảo, đầy tham vọng, đây cũng chính là dạng vai diễn sở trường của nữ diễn viên. Cô đóng cặp với Samuel An, chàng hot boy việt kiều từng gây sốt sau phim điện ảnh Em Và Trịnh.

>>>Xem thêm: Bé Gia Nghĩa 3 tuổi đã theo nghệ thuật, được NSND Lan Hương khen

NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân cũng có những trải nghiệm đầu tiên trong vai diễn "đặc biệt" trong sự nghiệp làm nghề. Hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.