x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lệ Dĩnh được khen là tượng đài ngốc bạch ngọt của Cbiz nhờ ảnh cũ

An Lee 07:00 - 22/12/2021

Nhan sắc thuở mới vào nghề của dàn sao Hoa ngữ luôn được quan tâm và Triệu Lệ Dĩnh là một trong số đó. Gần nhất, An bắt gặp được một vài hình ảnh thời mới vào nghề của cô nàng, được netizen lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời khen có cánh.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc, Thành Nghị - Dương Tử tình tứ trong ngày Đông Chí

Khác với nhan sắc trưởng thành, thanh lịch, sang chảnh hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh ngày đó trông có vẻ hơi phèn. Bù lại, cô nàng sở hữu làn da trắng như ngọc, đôi má bánh bao đáng yêu, mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như vậy, Triệu Lệ Dĩnh thuở đó quả thật rất hợp với những vai diễn ngốc bạch ngọt, ngây thơ như Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi.

Không chỉ khoe nét ngây thơ trên phim, Triệu Lệ Dĩnh ở những tấm ảnh dự sự kiện, tham gia game show hay tương tác với fan cũng đều không che giấu vẻ ngoài đáng yêu của mình. Chẳng thế mà với loạt ảnh ngày đó, người tốt tính thì khen Triệu Lệ Dĩnh dễ thương, kẻ ghét bỏ sẽ chê cô nàng còn phèn, quê mùa.

Tuy nhiên, có vẻ lượng lời khen nhiều hơn thì phải, bởi An thấy không ít netizen cho rằng, so với dàn tiểu hoa hồi đó, Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng là tượng đài ngốc bạch ngọt của Cbiz. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- Hồi đó Triệu Lệ Dĩnh trông có hơi phèn thật. Nhưng đáng yêu ý, so với mấy cô tiểu hoa cùng thời thì  nhan sắc thật ngọt ngào, vô vai Sam Sam xứng đáng là tượng đài ngốc bạch ngọt. Bây giờ thì ngày càng chững chạc và mặn mà hơn rồi”.

- “Thích Triệu Lệ Dĩnh từ vai Lục Trinh. Gương mặt bầu bình dễ thương thiệt sự. Giờ thì cô khác rồi, trưởng thành mặn mà hơn”.

- “Mỗi thời mỗi khác mà. Hồi đó Triệu Lệ Dĩnh mới vào nghề, chưa được rèn rũa nhiều nên trông phèn cũng phải. Qua bao năm rồi cũng phải trưởng thành lên chứ”.

- “Thấy vai Sam Sam là hợp với cô nhất luôn ấy. Kiểu tượng đài tiểu bạch thỏ vậy. Giờ mà ai đóng lại chắc cũng không thể bằng được”.

- “Chiếc nhan sắc tự nhiên, không chỉnh sửa nó hoàn hảo đến vậy luôn. U mê thiệt sự. Hồi đó ngay thơ, bây giờ trông đằm thắm hơn hẳn”.

 >> Xem thêm: Dàn sao nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ: Đàm Tùng Vẫn mãi là cô bé!

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không ngừng thay đổi, trở nên trưởng thành, xinh đẹp hơn. Dù vậy, vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo từ thuở mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến bao người say mê, nhất là người hâm mộ của cô nàng. Riêng An thì thấy, so với các tiểu hoa, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thực sự xứng đáng với những lời khen này. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.