x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba khoe sắc, Thành Nghị - Dương Tử tình tứ trong ngày Đông Chí

An Lee 15:50 - 21/12/2021

Hôm nay là ngày Đông Chí, bởi thế mà mạng xã hội Weibo tràn ngập hình ảnh của các sao và đoàn phim đăng ảnh ăn mừng. Bên cạnh poster, hình ảnh mừng ngày Đông Chí thì dàn sao dự sự kiện, ảnh leak từ các đoàn phim cũng không thiếu đâu. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: 10 bộ phim dở nhất 2021: Cúc Tịnh Y, Hứa Khải đều góp mặt

Quan Hiểu Đồng lên bìa tạp chí khai niên, Na Trát xinh đẹp tại sự kiện

Sáng nay, blogger đã chia sẻ loạt ảnh mới của Quan Hiểu Đồng trên bìa tạp chí Thụy Lệ số khai niên (tháng 1/2022). Nữ diễn viên đã có tạo hình cực chất, nhan sắc cũng lên hương trông thấy. Vẻ ngoài trưởng thành, đầy năng động của Quan Hiểu Đồng quả thật rất hợp cho một trang bìa đầu năm.

Bên cạnh Quan Hiểu Đồng, dàn mỹ nhân gồm Ngô Tuyên Nghi, Cúc Tịnh Y cũng gây ấn tượng với cư dân mạng nhờ loạt ảnh chụp tại sân bay. Trong khi Ngô Tuyên Nghi diện đồ kín đáo, khoe vẻ ngoài kiều diễm thì Cúc Tịnh Y lại được chú ý nhờ đôi chân dài miên man.

Cung Tuấn và Lý Dịch Phong hôm nay cũng có loạt ảnh mới cứng. Lý Dịch Phong khoe vẻ điển trai, ấm áp trong loạt ảnh quảng cáo mới. Còn Cung Tuấn, anh chàng tham gia sự kiện với bộ vest lịch lãm, khiến bao fan girl phải đổ rạp.

Cổ Lực Na Trát hôm qua cũng tham gia một sự kiện livestream cho nhãn hàng. Nhan sắc cực phẩm của nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Loạt ảnh hậu trường cũng cho thấy trạng thái rất tốt của Cổ Lực Na Trát.

Ngoài Na Trát, Ngô Lỗi hôm qua cũng tham gia một sự kiện livestream giao lưu với fan. Nam diễn viên diện đồ ấm áp, khoe nét điển trai, trưởng thành trong từng tấm ảnh. Hiện tại, Ngô Lỗi đã hoàn thành xong vai diễn của mình trong Tinh Hán Xán Lạn, năm tới chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động hơn.

Tiết Đông Chí của Cbiz, leak ảnh của Hồ Nhất Thiên - Trương Vân Long trên phim trường

Sáng nay, loạt ảnh chụp từ hậu trường bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám tiết lộ những khoảnh khắc cực vui nhộn của Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long. Ngoài ra, loạt ảnh trong tạo hình dân quốc của Hồ Nhất Thiên cũng gây sự chú ý với cư dân mạng vì quá điển trai.

Tuy không đặc biệt như dịp Tết Âm lịch nhưng ngày Đông Chí cũng là một lễ lớn đối với Trung Quốc. Nhân dịp này, các đoàn phim đua nhau tung poster, trong số đó phải kể đến có Trầm Hương Như Tiết, Nguyệt Ca HànhTrọng Tử. Tức nhất là poster của Trầm Hương Như Tiết, rõ ràng là Thành Nghị và Dương Tử ngồi xích đu vô cùng thơ mộng, ấy vậy mà chỉ chụp từ phía sau lưng, làm người hâm mộ được phen mừng hụt. Chiếc poster này coi như là có, nhưng có cũng như không mà thôi.

Hình ảnh đẹp cuối cùng trong ngày 21/12 này thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Cũng nhân dịp Đông Chí, cô nàng đã đăng tải tấm hình xinh đẹp của mình. Kèm theo đó còn có một đĩa sủi cảo, thức thực phẩm được ưa chuộng trong ngày này. Một điểm khác đặc biệt hơn, đó là nhân vật Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng có sinh nhật vào ngày này, bởi thế mà từ sáng, các blogger, người hâm mộ đã đua nhau chúc mừng sinh nhật vai diễn của Nhiệt Ba.

 >> Xem thêm: Ai Là Hung Thủ cắt xén quá đà may có diễn xuất của Lệ Dĩnh vớt vát

Trên đây là loạt ảnh hot trong ngày 21/12. Ấn tượng nhất với An là nhan sắc của Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Cung Tuấn hôm nay trông cũng bảnh bao ra phết. Còn bạn, bạn chú ý tới hình ảnh của ai trong ngày 21/12 này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.