x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y quyến rũ ở tuổi mới, Na Trát ảnh chụp vội đẹp như tạp chí

An Lee 20:30 - 18/06/2022

Weibo ngày 18/6 với loạt ảnh mới của Tần Lam, Mạnh Tử Nghĩa, đặc biệt là bộ ảnh mừng sinh nhật của Cúc Tịnh Y. Ngoài ra loạt phim và show truyền hình đăng quay cũng tiết lộ tạo hình của dàn diễn viên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fan Mịch - Dĩnh và 7749 fandom khác đang "tẩn" hội đồng nhà Diệc Phi

Cúc Tịnh Y khoe nét quyến rũ ngọt ngào ở tuổi 28, Tần Lam trẻ đẹp trên tạp chí

Nhân dịp sinh nhật của Cúc Tịnh Y, phòng làm việc nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh mới chúc mừng nữ idol. Diện bộ đầm đen lấp lánh, khoe được vóc dáng hoàn hảo, gương mặt đẹp không tì vết, Cúc Tịnh Y đã có được nhan sắc hoàn hảo nhất ở tuổi 28 của mình.

Tần Lam hôm nay xuất hiện trên bìa tạp chí Neufmode. Nếu không nói thì chẳng ai biết cô đã 40 tuổi. Nhan sắc mặn mà ngày càng lên hương của Tần Lam khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa khi ngắm nhìn.

Loạt hình ảnh mới hôm nay còn có của Mạnh Tử Nghĩa và Viên Băng Nghiên. Với Mạnh Tử Nghĩa, hôm nay cô bất ngờ khoe nét đẹp dịu dàng với đầm trắng điểm hoa đỏ. Khung cảnh chụp là vườn hoa trông càng lãng mạn hơn. Nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa quả thật xuất sắc, đặc biệt là thêm phần nổi bật, đáng chú ý hơn sau vai diễn trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng.

Viên Băng Nghiên quãng thời gian này đang trong giai đoạn chờ đợi vào đoàn phim mới. Việc cô nàng nhận nữ phụ bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn chưa có quyết định chính thức, nhưng nó vẫn gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng fan. Để an ủi người hâm mộ, Viên Băng Nghiên tung ra khá nhiều ảnh mới, khoe vẻ xinh đẹp khỏe khoắn của mình trong ngày hè.

Trình Tiêu và Tống Thiến là hai sao nữ tham gia hoạt động livestream diễn ra vào hôm qua. Cả hai không hẹn mà cùng chọn áo tông đen. Tuy nhiên, trong khi Tống Thiến khoe vẻ ngoài năng động với áo ba lỗ, thì Trình Tiêu lại dịu dàng hơn khi chọn đầm có thiết kế điệu đà.

Lâm Canh Tân gần đây đã gia nhập đoàn phim Dữ Phượng Hành. Nam diễn viên vẫn đang được fan trông đợi về màn tập luyện lấy lại vóc dáng của anh. Ở loạt ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy dáng của Lâm Canh Tân đã gọn gàng hơn hẳn, thế nhưng vẫn không thể lấy lại được vẻ ngoài hoàn hảo khi xưa.

 

AngelaBaby rạng rỡ đi quay show, Na Trát ảnh hậu trường phim đẹp như chụp tạp chí

Loạt ảnh leak từ các bộ phim mới hôm nay có Tăng Thuấn Hy trong Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu. Tạo hình cổ trang của nam diễn viên trông khá ổn, mạnh mẽ hơn hẳn so với Thành Nghị.

Cổ Lực Na Trát gần đây liên tiếp gây bão với hình ảnh hậu trường của bộ phim Phù Sinh Tựa Sao Đêm. Trong những tấm ảnh mới nhất, dù bị chụp lén và còn bị rung lắc nhưng nhan sắc của Na Trát vẫn xuất sắc. Một vài tấm ảnh còn cho thấy thần thái của cô nàng như lên trang bìa tạp chí chứ chẳng phải ảnh hậu trường.

Bộ phim Hoa Nhung hôm nay đã tung poster mới mừng sinh nhật của Cúc Tịnh Y. Với bộ đồ cổ trang màu hồng, phụ kiện tóc hơi rườm rà một chút nhưng nữ idol vẫn được khen xinh xắn. Đây là một trong những bộ mà Cúc Tịnh Y có khá nhiều tạo hình, thế nên dân tình càng ngóng ngày phim lên sóng hơn.

Tinh Hán Xán Lạn gần đây liên tiếp có rục rịch mới, dường như là sắp phát sóng rồi. Gần nhất, ảnh bìa của bộ phim đã được thay đổi trên nền tảng, với một tấm hình tình cảm hơn của cặp đôi chính là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi.

Cuối tuần là thời điểm loạt show lên sóng. Mới nhất là show Hoa Tỷ Đệ có sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám như Dương Mịch, Triệu Kim Mạch, Hàn Đông Quân... Show sẽ lên sóng vào tối nay, với nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

Dương Siêu Việt hôm nay leak ra hình ảnh chụp poster show Cực Đại Khiêu Chiến. Nữ idol trông thần thái lạnh lùng, khác biệt hơn hẳn so với vẻ ngoài nhí nhảnh mọi khi. Poster là vậy thôi chứ chắc trong show Dương Siêu Việt sẽ lại tiếp tục tấu hài cho xem.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về AngelaBaby. Nữ diễn viên đã có loạt ảnh chụp đi quay show Manh Thám Thám Án. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ với tinh thần khá tốt của AngelaBaby đã thu hút sự chú ý lớn từ netizen.

>> Xem thêm: Ảnh năm đó đào lại: Dương Dương từng bật khóc vì thất bại của TSTT

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc trẻ đẹp của Tần Lam. Bộ ảnh mới mừng sinh nhật của Cúc Tịnh Y cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.