x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên và những pha đáp trả cực gắt khi bị netizen "chỉnh đốn"

Tiểu Hạnh Thảo 11:20 - 07/05/2021

Kể từ khi công khai với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Tiểu Hạnh Thảo thấy Lệ Quyên đã thay đổi rất nhiều. Nữ hoàng phòng trà chẳng những “hồi xuân”, có thêm sở thích diện đồ bó sát mà còn tích cực cập nhật hình ảnh, tương tác với người hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng vì liên tục khoe dáng “căng đét” trên mạng xã hội mà Lệ Quyên nhận về không ít ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê. Thời gian gần đây, khi dạo qua trang cá nhân của nữ ca sĩ, mình thấy xuất hiện hàng loạt bình luận mỉa mai việc cô yêu đương và đăng hình gợi cảm. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích giọng ca Duyên Phận chỉnh sửa ảnh quá đà, ăn mặc không hợp tuổi. 

Khoảng 1 tháng trước, khi đọc những bình luận có ý nhắc nhở của cộng đồng mạng, Tiểu Hạnh Thảo chỉ thấy Lệ Quyên lặng lẽ thả biểu tượng cười “haha” rồi thôi. Vậy nhưng, trong 2 tuần gần đây, nữ ca sĩ lại “thay đổi phong cách”, tích cực đáp trả sâu cay trước dư luận. 

>>>Xem thêm: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Vừa mới hôm qua, Lệ Quyên lại đăng ảnh check-in ở phòng tập, khoe khoảnh khắc tạo dáng trên máy chạy bộ. Cô cũng không quên nhấn mạnh: “Em đi tập nên em mặc đồ tập. Chỉ có sức khỏe mới chống dịch được thôi”.

Ngay lập tức bức hình này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng cho ý kiến rằng, việc cô suốt ngày khoe dáng như thế vô cùng kém duyên. Trong đó, phải nhắc đến bình luận sau: 

“Tập thì người đẹp chuẩn nhưng mong chị đừng chổng vào mặt người xem, mất thiện cảm.”

Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp trả đầy thẳng thắn rằng: “Em chụp lúc đang tập đi trên máy luôn đó chị, chị dạy em cách đi ngược để quay mặt lại với chị em, cảm ơn chị khen em nha.”

Chưa hết, nữ hoàng phòng trà còn tự tay chụp lại phần bình luận trên “làm mẫu” để đem đi “phản pháo” những người khác. Đáng chú ý nhất là ý kiến này: 

"Lâu lâu đăng thôi chứ đăng quá dân mạng lại chửi chị… đó chị.".

Nói một lần nhưng người này vẫn tiếp tục bình luận, Lệ Quyên cũng chẳng ngại đáp lời:

“Em nói vậy thì chị chia sẻ thật thôi, mùa dịch này, rảnh nên lan tỏa cho mọi người, chịu khó tập cho khỏe, vậy tốt mà em nhỉ.”, hay: 

“Có điều nếu em đăng hình tập giống chị, chị sẽ chỉ xuýt xoa khen chứ không nhắc nhở ghì em hết trơn à. Có làm gì sau đâu mà phải nhắc, chị ít bình luận nhưng thi thoảng nói 1 lần cho rõ. Mong em vẫn là fan của chị nha.”

Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, cách trả lời của Lệ Quyên, đọc một lần thì thấy nhẹ nhàng, thân thiện, chẳng trách móc hay có ý thách thức. Thế nhưng, đọc kỹ thì thấy người đẹp cũng đầy thâm ý khi nói nếu như người kia đăng hình tập thì cô sẽ xuýt xoa khen ngợi. 

Có lẽ giọng ca Duyên Phận cũng đang nhắc khéo những người phàn nàn về cách chụp ảnh của cô. Lệ Quyên ngầm khẳng định việc đăng ảnh như vậy không có gì sai cả. 

Cách đây vài hôm, Lệ Quyên cũng có màn đáp trả siêu gắt trên trang cá nhân. Chuyện là, bạn gái Lâm Bảo Châu đã đăng hình diện đồ bơi, khoe trọn vóc dáng săn chắc và đôi chân dài nuột nà. Ngay lập tức, cô bị dân tình nghi ngờ chỉnh sửa ảnh quá đà. Nhiều người không tin rằng đây là vóc dáng thật của nữ ca sĩ. 

Điều này khiến Lệ Quyên phải soạn hẳn một trang “giáo án” để chỉ cho dân tình làm sao chụp đẹp và chất như cô. Bà mẹ một con viết rằng: 

"Mình nói nghe nè, iPhone 12 có chế độ chụp góc rộng camera 0,5 khi các mình chụp cam thường, nó lấy được rộng hơn như máy chụp ảnh chuyên nghiệp ý.

Tiếc là mình không có điều kiện tặng cho ai chưa có iPhone 12 để thử. Mình chỉ tự sắm được để dùng thôi à, nếu ai có rồi mà chưa biết thì thử nha, hay phết, thỉnh thoảng nhìn cũng lạ lạ, fashion. Ai chưa có thì chịu khó tự mua rồi thử. Khổ, bữa giờ các mình cứ thắc mắc và bảo chỉnh sửa co kéo tùm lum nên mách một lần cho rõ. Chúc cả nhà vui như em, nhất là phụ nữ, chỉ nói lời yêu thương hoan hỉ tự khắc trẻ mãi không già, xinh đẹp, rạng rỡ nè"

Giải thích cho dân tình hiểu tại sao anh người yêu lại bắt được những khoảnh khắc đẹp đến như vậy, Lệ Quyên cũng không quên động đến nỗi đau của nhiều người như Tiểu Hạnh Thảo. Giờ thì phải nói câu này: "Ước gì ai đó tặng mình một chiếc iPhone 12 để chụp hình nuột như người tình Lâm Bảo Châu."

Thường xuyên bị nói vì khoe hình nóng bỏng, đến cả khi đăng ảnh ăn mặc kín mít thì dân mạng cũng tràn vào bình luận về nữ ca sĩ. 

“Lệ Quyên mặc như thế này chụp ảnh đưa lên cho mọi người ngắm có phải là rất đẹp và sang trọng hơn là những bộ đồ tắm nhìn thật sự không được đẹp cho lắm. Chị rất thích em từ nhiều năm trước, cái thời chị mỗi ngày mở máy tính bàn lên để vào xem Lệ Quyên hát.”

“Lúc đó em đẹp như một thiên thần, từ cách ăn mặc, từ những lời hát thật sự đi vào lòng mọi người. Còn Lệ Quyên của bây giờ thì...”, dân tình bình luận. 

>>>Xem thêm: Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên và gu thời trang trái ngược khi yêu "phi công"

Lệ Quyên đã thẳng thắn, viết một đoạn bình luận dài không kém để trả lời fan của mình. 

"Mặc sao cho hợp cảnh thôi ạ, đi biển em không mặc đầm dạ hội hay quần áo dài tay, váy vóc lụa là được, bớt khắt khe thì tự khắc cuộc sống dễ thở phải không ạ? Luôn trân trọng sự yêu mến của chị và của mọi người. Em ít bình luận nhưng em cảm nhận sự yêu quý thật lòng của chị nên em cũng vậy, chia sẻ suy nghĩ của em, cảm ơn chị".

Để nhận xét về những lần đáp trả dân mạng lia lịa của Lệ Quyên, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy cô đều dùng những lời lẽ nhẹ nhàng, giữ thái độ hòa nhã, thậm chí mong mọi người vẫn là fan của mình. Có thể nói, dù viết tâm thư hay chỉ trả lời 1 câu ngắn gọn, Lệ Quyên đều khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục. Không khéo sau đợt này, nữ ca sĩ không chỉ có biệt danh “nữ hoàng phòng trà”, mà còn có thêm nickname mới là "nữ hoàng MXH".

Bạn có suy nghĩ gì về những màn đáp trả của Lệ Quyên? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".