x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tài sản nghìn tỷ, "Triệu Mẫn" Lê Tư vẫn mặc lại áo cũ từ 10 năm trước

Hóng hớt Cbiz 07:31 - 08/01/2022

Dù đã rút lui khởi giới giải trí từ nhiều năm trước nhưng những chủ đề xoay quanh Lê Tư vẫn chưa bao giờ là đề tài hết hot. Vậy gần đây nhất, cựu minh tinh lại được chú ý bởi sự kiện gì đây? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Gần đây, mình thấy Lê Tư có chia sẻ tấm hình của cô trên mạng xã hội, Trong hình, cô mặc chiếc áo sơ mi trắng phối chiếc quần da đen bóng, ngồi trên ghế sofa tạo dáng, trông vừa tao nhã lại có chút thành thục. Dù đã 50 tuổi nhưng nhan sắc của người đẹp họ Lê được bảo dưỡng rất tốt, xứng danh “nữ thần không tuổi” trong lòng fan hâm mộ.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là chiếc áo sơ mi có thiết kế “màu mè hoa lá hẹ” được mặc trên người cô. Theo lời Lê Tư kể thì cô có niềm đam mê với áo sơ mi trắng, trong tủ quần áo cất rất nhiều loại khác nhau, vậy mà vô tình tìm được chiếc áo đã hơn 10 năm không mặc lại này. Đồng thời, cô cũng khá hài lòng vì tuy áo đã lâu nhưng không bị lỗi mốt: “Áo cũ phối với quần mới, hiệu quả không tồi. Áo sơ mi trắng sẽ không bao giờ lỗi thời”.

Điều làm mình bất ngờ hơn chính là, dù là chiếc áo hơn 10 năm trước nhưng Lê Tư mặc vào vẫn rất vừa vặn, đúng là “bậc thầy” trong việc quản lý nhan sắc và vóc dáng. Dân mạng cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho nàng Triệu Mẫn: “Cảm giác vẫn là dáng vẻ của 30 năm trước”, “10 năm không đổi, người đẹp vẫn vậy”, “Quá xinh đẹp... hoàn mỹ”,...

Lê Tư nổi tiếng là một mỹ nữ với làn da trắng sáng, dù trang điểm hay không, cô vẫn luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Với mình, khi Lê Tư cười lên có hai lúm đồng tiền sâu, đôi mắt sáng, rất dễ hút hồn người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến cả Trương Bá Chi cũng phải thẳng thắng thừa nhận: “Trên thế giới này, tôi chỉ công nhận mình Lê Tư là đẹp hơn tôi thôi”, là bạn đủ hiểu Lê Tư xinh đẹp đến dường nào!

Sinh năm 1971, từng là hoa đán, đệ nhất mỹ nhân của đài TVB, bên cạnh những vai diễn kinh điển trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký; Thâm Cung Nội Chiến; Cảnh Sát Tài Ba; Lấy Chồng Giàu Sang..., Lê Tư còn được biết đến với câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh tỷ phú tật nguyền lớn hơn cô 15 tuổi – Mã Đình Cường.

Sau khi kết hôn, Lê Tư rút lui khỏi giới giải trí để trở thành một nữ cường nhân trong thương nghiệp với giá trị tự thân hơn 1 tỷ NDT (3500 tỷ đồng). Gả vào hào môn nhưng cô đã biết cách biến mình trở thành “minh tinh” của giới hào môn này.

Bên cạnh việc thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng da thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ chính có sự yêu thương, bao dung của Mã Đình Cường cùng một gia đình ấm êm, hạnh phúc là bí quyết giúp Lê Tư giữ được nhan sắc xinh đẹp, hơn 30 năm vẫn không đổi như bây giờ.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và những diễn viên từng vào vai Dương Quý Phi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".