x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lê Tư, Khâu Thục Trinh và dàn mỹ nhân Hong Kong giàu sang

Carole 17:08 - 20/11/2021

Thời đỉnh cao của diễn viên không thể kéo dài mãi mãi được, đến một lúc nào đó thì họ sẽ dần dần rời xa làng giải trí, có khi thỉnh thoảng mới đóng phim hoặc là chính thức từ giã sự nghiệp. Sẽ có nhiều người thắc mắc là những ngôi sao này trang trải cuộc sống của mình như thế nào thì các bạn cũng chẳng cần lo đâu, không đóng phim thì họ vẫn có thể đầu tư và kinh doanh. Giống như Quan Chi Lâm hay Lê Tư vậy, dù có từ giã sự nghiệp nhưng họ vẫn sống rất sung túc nhờ việc kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng.

Lê Tư: 3000 tỷ đồng

Lê Tư từng là ngôi sao hàng đầu của Hong Kong thập niên 90 và 2000 nhưng sau đó cô đã quyết định từ giã làng giải trí để kết hôn với đại gia Mã Đình Cường, trở thành một phu nhân hào môn với cuộc sống sung sướng. Tuy nhiên, khác với người bạn thân Lý Gia Hân thì Lê Tư lại không hoàn toàn muốn làm một bà nội trợ, cô bắt đầu tiếp quản thẩm mỹ viện của em trai và học hỏi kinh doanh từ chồng, sau đó thành lập công ty của riêng mình và còn thành công lên sàn chứng khoán.

Theo Carole được biết thì khối tài sản mà Lê Tư hiện đang nắm giữ vào khoảng 1 tỷ HKD (khoảng 3000 tỷ đồng). Nữ diễn viên Thâm Cung Nội Chiến rất mát tay trong kinh doanh và việc làm ăn của cô thời gian gần đây cũng rất thuận buồm xuôi gió, giúp cô thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ. Sau khi công ty của Lê Tư lên sàn chứng khoán thì tài sản của cô đã tăng thêm 300 triệu HKD (khoảng 900 tỷ đồng), đây là một con số không hề nhỏ đâu. Ngoài việc là một diễn viên tài năng, Lê Tư cũng là một doanh nhân rất giỏi giang đấy.

Quan Chi Lâm: 6000 tỷ đồng

Từ giã sự nghiệp đã được gần 20 năm, Quan Chi Lâm rất ít khi tham gia vào các hoạt động trong showbiz, thay vào đó cô bắt đầu chuyển hướng sang đầu tư. Suốt những năm còn đóng phim, Quan Chi Lâm đã giữ được một khoản tiền lớn và cô dùng để đầu tư vào bất động sản kiếm lời, việc làm ăn của cô cũng rất thuận lợi, khối tài sản dần vượt ngưỡng 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng). Không cần dựa vào bất kỳ người đàn ông nào, Quan Chi Lâm vẫn có thể sống rất sang chảnh, mình nghĩ cô gái nào chắc cũng muốn có cuộc sống như cô ấy.

Hồi đầu năm nay, Quan Chi Lâm đã khoe cô ấy vừa mới tậu một căn biệt thự 3000m2 có giá lên đến 150 triệu HKD (khoảng 450 tỷ đồng), nằm ở khu vực đắt đỏ bậc nhất Hong Kong. Trong ngôi nhà với phong cách châu Âu này, công chúng được chiêm ngưỡng những tủ đồ hàng hiệu, đặc biệt là những chiếc túi xách có giá trị lên đến hàng chục triệu HKD. Ở ngưỡng tuổi 60, Quan Chi Lâm dường như không còn muốn theo đuổi ái tình nữa, cô cho biết sau này sẽ để lại hết tài sản cho em trai.

Trương Mạn Ngọc: 450 tỷ đồng

Trương Mạn Ngọc cũng là một nữ diễn viên đã rời xa làng giải trí từ lâu, so với Lê Tư hay Quan Chi Lâm thì cô kín tiếng hơn hẳn. Giới truyền thông từng đưa tin cho biết, khối tài sản của Trương Mạn Ngọc đang nắm giữ vào khoảng 150 triệu HKD (khoảng 450 tỷ đồng), trong đó cô cũng sở hữu một căn biệt thự có giá 60 triệu HKD (khoảng 180 tỷ đồng). Trương Mạn Ngọc cũng tham gia vào việc đầu tư bất động sản giống như Quan Chi Lâm, tuy nhiên cô lại không làm lớn như người đồng nghiệp.

Mặc dù có khối tài sản khá lớn như vậy nhưng Trương Mạn Ngọc lại có cuộc sống vô cùng giản dị, người ta chưa từng nhìn thấy cô xuất hiện với những chiếc xe sang hay đồ hiệu đắt giá cả. Carole nhớ ngày trước, Trương Mạn Ngọc từng bị truyền thông chụp lại hình ảnh đi chợ và mua những món đồ bình dân giá rất rẻ đã khiến mọi người hết sức bất ngờ, họ không nghĩ đây chính là một nữ minh tinh hàng đầu của Cbiz đâu.

Lưu Gia Linh: 2400 tỷ đồng

Nắm giữ khối tài sản khủng vào khoảng 800 triệu HKD (khoảng 2400 tỷ đồng) nên không có gì lạ khi Lưu Gia Linh hiện giờ chỉ đi đóng phim cho vui chứ chẳng quan tâm lắm đến thù lao gì cả. Giống như người bạn thân Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh cũng rất giỏi trong việc đầu tư bất động sản, ngoài ra cô cũng kinh doanh chuỗi nhà hàng và hộp đêm, mỗi năm kiếm được không ít lợi nhuận. Nhìn cuộc sống của Lưu Gia Linh hiện tại đúng chuẩn một bà hoàng chính hiệu luôn.

So với việc đầu tư vào cổ phiếu thì Lưu Gia Linh lại có xu hướng đầu tư vào bất động sản nhiều hơn. Nữ diễn viên nổi tiếng nắm giữ nhiều bất động sản có giá trị hàng trăm triệu HKD, ngoài việc dùng để ở thì cô cũng sử dụng với mục đích thương mại. Nếu như Quan Chi Lâm có niềm đam mê sưu tập túi xách thì Lưu Gia Linh lại chơi trội hơn khi cô nắm giữ bộ sưu tập kim cương và đá quý có giá trị lớn, ai mà nhìn thấy chắc sẽ bị choáng ngợp luôn ấy.

Vương Tổ Hiền: 3000 tỷ đồng

Bước chân vào làng giải trí khi chỉ mới 15 tuổi, trong suốt khoảng 20 năm sau đó Vương Tổ Hiền đã rất chăm chỉ làm việc và cô cũng được trả thù lao rất cao. Thời điểm giải nghệ năm 2005, Vương Tổ Hiền nắm trong tay số tài sản vào khoảng 120 triệu HKD (khoảng 360 tỷ đồng), khi đó cô còn cho biết: “Số tiền mà tôi có đủ để tôi tiêu cả đời cũng không hết”. Nghe thì thấy Vương Tổ Hiền có hơi ngạo mạn đấy nhưng thực tế thì mọi chuyện đúng như cô ấy đã nói.

Theo mình được biết thì sau khi Vương Tổ Hiền chuyển đến Canada, cô cũng tập trung cho việc đầu tư vào bất động sản. Càng đầu tư càng sinh lời lớn, Vương Tổ Hiền có nhiều bất động sản ở khắp mọi nơi như Canada, Hong Kong, Thượng Hải và cả châu Âu nữa. Có tin đồn cho biết ở Thượng Hải có một khu phố là do Vương Tổ Hiền đầu tư xây dựng nên, tuy nhiên thực hư thì mình cũng không rõ. Mình chỉ biết là sau 16 năm đầu tư, giờ khối tài sản của Vương Tổ Hiền đã vượt ngưỡng 1 tỷ HKD (khoảng 3000 tỷ đồng) rồi.

Khâu Thục Trinh: 15.000 tỷ đồng

Sau khi kết hôn vào năm 1999, Khâu Thục Trinh “theo chồng bỏ cuộc chơi” và chính thức từ giã làng giải trí dù khi đó cô vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Hơn 10 năm đóng phim, Khâu Thục Trinh cũng có được một khối tài sản kha khá, cô đã cùng ông xã Thẩm Gia Vỹ hùn vốn để kinh doanh. Ban đầu, công việc làm ăn của vợ chồng Khâu Thục Trinh cũng gặp khá nhiều khó khăn nhưng sau khi chính thức lên sàn chứng khoán vào năm 2005 thì mọi chuyện đã thay đổi.

Công ty của Khâu Thục Trinh – Thẩm Gia Vỹ phát triển nhanh chóng và ngày càng phát đạt hơn. Để cảm ơn sự giúp đỡ của bà xã những năm qua, Thẩm Gia Vỹ đã chuyển 25% cổ phần của công ty sang cho Khâu Thục Trinh. Hiện tại, Khâu Thục Trinh là một đại cổ đông của công ty, khối tài sản của cô mỗi năm đều tăng lên chóng mặt và đã vượt con số 5 tỷ HKD (khoảng 15.000 tỷ đồng). Tuy giàu có là vậy nhưng Khâu Thục Trinh lại sống rất tiết kiệm, cô vẫn thường mặc những bộ đồ bình dân ra phố và không hề có trang sức chói mắt gì cả.

Quan Chi Lâm, Lê Tư hay Vương Tổ Hiền đều từng là những mỹ nhân hàng đầu ở Hong Kong, dù không đóng phim nữa nhưng họ vẫn có cuộc sống giàu sang mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Họ chính là hình mẫu của những người phụ nữ thời hiện đại, có thể nắm trong tay cả nghìn tỷ đồng, sống độc lập và chẳng cần phải dựa vào ai cả. 

>>> Xem thêm: Quan Chi Lâm – Vương Tổ Hiền làm gì sau khi rời showbiz?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".