x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Được nhiều người theo đuổi, vì sao Lê Tư chọn lấy chồng tật nguyền?

Hóng hớt Cbiz 07:13 - 12/10/2021

Các bạn có từng thắc mắc, tại sao một người như Lê Tư – mỹ nhân từng được mệnh danh là “Đẹp nhất Hong Kong” bởi đường nét tựa tiên nữ, tạo nên vô số vai diễn kinh điển, trở thành nữ thần trong lòng của biết bao chàng trai lại chọn tỷ phú bị tật lớn hơn cô 15 tuổi – Mã Đình Cường làm chồng không? Nếu xét về nhan sắc và tài năng, Lê Tư hoàn toàn có thể tìm được soái ca “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” hơn Mã Đình Cường nhiều. Vậy thì hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu câu chuyện nhé!

Lê Tư là một cô gái rất xinh đẹp với làn da trắng sáng, dù trang điểm hay không, cô vẫn luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Với mình, khi Lê Tư cười lên có hai lúm đồng tiền sâu, đôi mắt sáng, rất dễ hút hồn người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến cả Trương Bá Chi cũng phải thẳng thắng thừa nhận: “Trên thế giới này, tôi chỉ công nhận mình Lê Tư là đẹp hơn tôi thôi” là bạn đủ hiểu Lê Tư xinh đẹp đến dường nào.

Lê Tư của lúc trẻ được rất nhiều anh chàng đẹp trai theo đuổi, sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn chỉ để có được trái tim của người đẹp. Có người chỉ vì muốn có được một buổi hẹn với cô mà sẵn sàng hứa tặng một chiếc du thuyền, tóm lại là Lê Tư của lúc đó, muốn gì là được nấy.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cô vốn là thiên kim nhà hào môn, vì bố mẹ thất bại trong việc tranh chấp tài sản nên bị hất cẳng ra khỏi gia tộc. Tranh đấu hào môn là chuyện vô cùng tàn khốc. 

Lê Tư từ nhỏ đã phải sống cuộc sống cơ cực, nơi ở vừa nghèo vừa nát. Mong ước của cô khi ấy là: Sau khi lớn lên có thể mua nhà, hiếu thuận với bố mẹ, chăm sóc em trai. Nhờ ngoại hình xuất chúng, trong một lần tình cờ, cô tiến quân vào giới giải trí và trở thành “nữ thần” trong lòng mọi người nhờ vào diễn Tô A Tế trong bộ phim Người Trong Giang Hồ và nồi đình nổi đám nhờ vào Thâm Cung Nội Chiến

Năm 18 tuổi, với dung mạo đẹp tựa tiên nữ của mình, Lê Tư được tỷ phú người Hong Kong – Hứa Tấn Hanh nhìn trúng. Hứa Tân Hanh nổi tiếng là “tài tử phong lưu” khi trải qua 2 đời vợ. Vợ thứ nhất là Hà Siêu Quỳnh – con gái vua tài phiệt Ma Cau và người vợ thứ hai là Lý Gia Hân – Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong.

Hứa Tấn Hanh thích Lê Tư, ông cũng từng tuyên bố rằng: “Chỉ cần tôi thích, không gì là không có được”. Thế nhưng, Lê Tư lại không thích Hứa Tấn Hanh. Trong sinh nhật của Lê Tư, Hứa Tấn Hanh đã tặng cho cô một căn biệt thự nhưng Lê Tư đã từ chối. Lý do mà nữ diễn viên đưa ra rất đơn giản, không thích người ta thì không thể nhận quà quý giá như thế được! 

Lê Tư không thích Hứa Tấn Hanh nhưng lại chú ý đến sự theo đuổi của một tỷ phủ khác – ông Mã Đình Cường. Mã Đình Cường là “phú nhị đại” (thiếu gia nhà giàu có), cái gì cũng tốt, duy chỉ có đôi chân vì bị thương nên đi lại có chút khó khăn, phải di chuyển bằng nạn. 

Với số tiền kiếm được trong lúc đi làm, Lê Tư đã dùng toàn bộ để mua nhà cho bố mẹ, mở công ty cho em trai. Đột nhiên có một ngày, em trai cô bất ngờ xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Lúc đó, Lê Tư đang ở đoàn phim, khi nghe được tin này cô đã tức tốc chạy vào bệnh viện.

Trong phòng phẫu thuật, cô nhìn thấy người đàn ông chống nạn đó – chính là Mã Đình Cường. Người đàn ông này còn an ủi, động viên cô. Thời gian em trai nằm bệnh viện, Lê Tư bận rộn, quay cuồng với công việc khi vừa phải chăm sóc em trai, lại quản chuyện làm ăn của em, còn phải quay phim truyền hình... Khi cô sắp kiệt sức thì Mã Đình Cường nói: “Đừng làm nữa, anh sẽ chăm sóc em cả đời này”, thậm chí giúp cô rất nhiều trong việc quản lý công ty của em trai làm cô cảm động không thôi. Cô biết Mã Đình Cường là chân ái, đáng để mình phó thác, tin tưởng cả đời này.

Lê Tư từng nói thể này về vấn đề lựa chọn bạn đời: "Tuổi thơ nghèo khó làm tôi muốn tìm một người đàn ông lớn tuổi, có địa vị để che chở cho mình. Dù bây giờ không cần dựa vào đàn ông nhưng ý nghĩ vẫn vậy”. Cô cũng chưa từng che đậy nội tâm yếu đuối của mình: “Bề ngoài tôi trông mạnh mẽ nhưng thật ra bên trong rất yếu đuối. Tôi luôn khao khát được yêu, khao khát có một bờ vai để tôi tựa vào”.

Quen biết 7 năm, cuối cùng Mã Đình Cường cũng đưa được Lê Tư về dinh. Hiện tại, cả hai có với nhau 3 cô công chúa. Mã Đình Cường đối xử với Lê Tư rất tốt. Ông biết vợ rất thích dạo phố, dù đi lại khó khăn nhưng vẫn nguyện cùng vợ dạo phố mấy tiếng đồng hồ.

Điều mà Hóng Hớt Cbiz ngưỡng mộ và cảm phục chính là, Mã Đình Cường còn vì Lê Tư mà học làm cơm và phần lớn thời gian ông dùng để đưa đón con gái tan học. Sau khi kết hôn, Lê Tư rút lui khỏi giới giải trí để trở thành một nữ cường nhân trong thương nghiệp với giá trị tự thân hơn 1 tỷ NDT. Gả vào hào môn nhưng cô đã biết cách biến mình trở thành “minh tinh” của giới hào môn này.

Có thể thấy, Lê Tư gả cho Mã Đình Cường không phải vì tiền mà vì ông đã cho nữ diễn viên được cảm giác an toàn mà cô muốn. Trai đẹp nhiều tiền nhưng lại đa tình, hôm nay anh ta yêu bạn chắc gì hôm sau cũng thế. Bởi mới nói, con người không phải chỉ cần đẹp mã, giàu có mà còn phải có trái tim nhân hậu. Mà Hóng Hớt Cbiz thấy Mã Đình Cường chính là sự lựa chọn tốt nhất của Lê Tư, chẳng ai đối xử tốt với cô như vị tỷ phú này cả!

>>>Xem thêm: Câu nói đắt giá của 9 sao Cbiz: Dương Mịch - Băng Phạm vô cùng bá đạo

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".