x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam vào vai mối tình đầu gây xao xuyến: Nam Joo Hyuk đỉnh nhất

Pitaya 08:50 - 06/03/2023

Câu chuyện về mối tình đầu luôn được các biên kịch Hàn Quốc đặc biệt yêu thích và thường xuyên được khai thác trong nhiều bộ phim truyền hình. Bởi vậy, mình thấy cũng có không ít nam diễn viên được gắn liền với hình tượng mối tình đầu trong mộng của biết bao thiếu nữ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài gây thương nhớ, các nam thần này còn sở hữu khí chất tràn ngập hương vị thanh xuân ngọt ngào, ấm áp.

Nam Joo Hyuk

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, cao ráo vậy nên Nam Joo Hyuk đích thị là mối tình đầu bước ra từ trong tưởng tượng của biết bao thiếu nữ. Với ngoại hình đầy rung động như vậy, mình cũng không lấy gì làm lạ khi Nam Joo Hyuk thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn mối tình đầu trong những bộ phim mà anh tham gia.

Từ Tiên Nữ Cử Tạ tới Startup hay Twenty Five Twenty One, mỹ nam sinh năm 1994 đều chứng minh cho người xem thấy sức hút của bản thân khi vào vai chàng trai thanh xuân đầy nhiệt huyết, giàu tình cảm. 

Mình thấy dường như cứ mỗi lần Nam Joo Hyuk đóng vai mối tình đầu thì anh lại có ngay một vai diễn để đời, do đó trong tương lai nam diễn viên cũng chỉ cần dựa vào lợi thế sẵn có của bản thân mà thừa thắng xông lên thôi.

Jung Hae In

Jung Hae In đặc biệt “đốn tim” người hâm mộ bởi ngoại hình ngọt ngào, dịu dàng và nụ cười tỏa nắng đúng chuẩn “mối tình đầu”. Anh cũng không ít lần gây xao xuyến khi hóa thân vào tình đầu của các nữ chính trong Goblin, Tune In For Love hay gần đây nhất là Snowdrop.

  >>Xem thêm: Các cặp đôi chị em màn ảnh Hàn lệch cả chục tuổi mà chemistry vẫn đỉnh

Với ánh mắt đầy tình tứ nhưng chất chứa nhiều tâm sự, tình yêu tuổi trẻ mà Jung Hae In mang lại thường mang nét trầm buồn, lưu luyến. Thế nhưng mình lại thấy, chính nhờ sự quyến luyến, không trọn vẹn ấy mà hình tượng mối tình đầu do Jung Hae In thể hiện lại càng khắc sâu trong tâm trí người xem. 

Dù đã ngoài 34 tuổi nhưng với ngoại hình trẻ trung không tuổi, mình tin rằng anh vẫn thừa sức để đảm nhận vai mối tình đầu trong phim đó.

Park Bo Gum

Nam diễn viên họ Park dù không sở hữu nét đẹp như tượng tạc nhưng lại mang phong thái gần gũi, dễ mến vô cùng. Bởi vậy mà Park Bo Gum hoàn toàn không phải là một gương mặt xa lạ mỗi khi người hâm mộ truyền hình Hàn Quốc nhắc tới “mối tình đầu” nữa. 

Với mình thì hình tượng “chàng trai nhà bên” vô tư, thuần khiết và luôn hết lòng với nữ chính đã trở thành thương hiệu của nam diễn viên sinh năm 1993 rồi đó. Bên cạnh đó, diễn xuất chắc tay của Park Bo Gum cũng giúp anh tạo được nhiều thiện cảm cho người xem. Có thể nói, hình tượng chàng trai ấm áp của anh trong phim đã trở thành hình mẫu mối tình đầu gây thương nhớ trong lòng khán giả nữ.

Lee Do Hyun

Dù phần lớn nổi tiếng nhờ các vai diễn đóng cùng các chị đại, thế nhưng theo mình thì Lee Do Hyun vẫn có đủ “vốn liếng” để trở thành mối tình đầu trong mộng của biết bao thiếu nữ. Nam chính The Glory sở hữu ngoại hình sáng sủa, ánh mắt thâm tình và đặc biệt là diễn xuất có hồn, linh động cùng khả năng tạo phản ứng hóa học cực đỉnh với bạn diễn.

Trong các tác phẩm như Youth Of May hay 18 Again, Lee Do Hyun đều rất thành công khi mang đến cho khán giả cảm giác thanh xuân vừa ấm áp lại vừa đượm buồn. Bởi vậy nên mình cho rằng, thời gian tới nam diễn viên họ Lee nên tích cực nhận thêm những kịch bản thanh xuân, tình đầu để thỏa lòng mong đợi của fan hâm mộ.

 >>Xem thêm: So kè màn đối đầu của dàn nam diễn viên 8x: Lee Je Hoon bùng nổ

Mình cho rằng, các nam thần kể trên dường như được sinh ra để trở thành mối tình đầu của các nữ chính trong phim cũng như rất nhiều khán giả đó. Còn riêng với mình thì Nam Joo Hyuk vẫn luôn là hình tượng mối tình đầu “tiêu chuẩn”, bởi nam diễn viên đã không ít lần thành công với vai diễn tình đầu thanh xuân rồi mà. Bên cạnh đó thì mình cũng mong rằng sẽ sớm ngày được thấy họ trong những tác phẩm tình cảm mới nè.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.