x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 nữ cường gây ấn tượng mạnh nhất của phim Hàn nửa đầu năm 2021

Hồng Trà Sữa 17:30 - 09/08/2021

Tuy có vẻ không được đình đám như năm ngoái nhưng chất lượng của dàn nữ cường trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2021 theo tôi là vẫn ổn định lắm đó. Họ gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi những hành động và suy nghĩ cực kỳ chất, thể hiện được cá tính riêng của mình. Cho dù được xây dựng theo hướng nào đi chăng nữa thì với tôi đây vẫn là Top 5 nữ cường ấn tượng nhất của xứ sở kim chi nửa đầu năm nay.

>> Bạn có biết: Khi tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn cho nhau

Hạng 5: Jung Seon Ah - Thẩm Phán Ác Ma 

Dù được xây dựng theo hướng phản diện nhưng Jung Seon Ah do Kim Min Jung thủ vai trong Thẩm Phán Ác Ma vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với tôi vì sự mưu trí, mạnh mẽ và nỗ lực để đạt được mục đích của mình. 

Xuất thân trong một gia đình có tầng lớp thấp nhưng nhờ cố gắng và cả chút chiêu trò mà Jung Seon Ah đã được làm việc cho Quỹ Phúc Lợi Xã Hội, nơi mà cô có thể dùng quyền lực của mình để ảnh hưởng tới người khác. Giá như mà Jung Seon Ah sử dụng sự thông minh và mưu trí của mình cho những mục đích thánh thiện như cô vẫn hay tỏ vẻ thì chắc chắn tôi sẽ yêu thích cô hơn rồi.

Hạng 4: Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 & 3 

Có lẽ do chấp niệm của tôi dành cho Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) ở mùa 1 quá lớn chăng nên màn thể hiện của nhân vật này tại mùa 2 và 3 đang lên sóng không đủ khiến tôi cảm thấy thỏa mãn lắm. 

Cô vẫn thông minh và có những kế hoạch cừ khôi đấy nhưng đã không còn khiến tôi phải há hốc mồm bất ngờ như là mùa 1 nữa rồi. Cái này thì chắc phải đổ lỗi cho biên kịch Kim Soon Ok thôi vì đã không giữ được phong độ cho câu chuyện của Shim Su Ryeon. Chứ còn về diễn xuất thì Lee Ji Ah vẫn rất đỉnh nha và nhờ vậy mới “hạ cánh” ở vị trí thứ 4 trong lòng tôi đó. 

Hạng 3: Jung Seo Hyun - Sở Hữu 

Chỉ nói tới việc Jung Seo Hyun trong Sở Hữu được xây dựng là một người đồng tính nữ thôi là tôi đã thấy ấn tượng về sự táo bạo và mạnh dạn của đội ngũ làm phim này rồi. Jung Seo Hyun từ khi sinh ra đã được sống trong nhung lụa và sau đó tiếp tục cuộc sống giàu sang khi làm dâu trong gia đình tài phiệt nhất nhì xứ Hàn. 

Nhân vật này không thể hiện sức mạnh của mình bằng việc quát tháo ầm ầm hay chỉ trỏ này kia, mà tất cả toát ra từ khí chất và thần sắc đặc trưng của cô. Vui làm sao khi cuối cùng Jung Seo Hyun đã đủ dũng cảm để đi theo tiếng gọi của bản thân mình. Tôi khen nhân vật này xong cũng không quên dành một tràng pháo tay cho màn diễn xuất của Kim Seo Hyung đâu. Tôi không thể tưởng tượng được nếu nhân vật này không phải do Kim Seo Hyung diễn thì có còn cái khí chất khiến tôi mê đắm đó nữa không đây.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp nhất khi xuất hiện với tạo hình cổ trang

Hạng 2: Boo Hye Ryung - Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị) 2

Với nội dung thực tế và rất chi là kịch tính, sau khi theo dõi Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị) thì tôi đã hiểu vì sao nó trở thành bộ phim thành công nhất lịch sử đài TV Chosun rồi. Nhân vật nhỏ tuổi nhất trong 3 nữ chính là Boo Hye Ryung do Lee Ga Ryung thủ vai là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và có lòng tự trọng rất cao. 

Ban đầu tôi cũng hơi e dè cô nàng này nhưng sau khi chứng kiến sự trơ trẽn từ người chồng, gia đình chồng và “người thứ 3” thì tôi bắt đầu cảm thông cho cô hơn. Thay vì khóc lóc sau khi “đường ai nấy đi”, Boo Hye Ryung đã chọn cách giả vờ “dĩ hòa vi quý” và có màn trả đũa cực đã ở tập 14 mùa 2 vừa qua. Đây là một nhân vật lý tưởng mà tôi nghĩ nhiều người cá tính mạnh sau khi xem phim xong sẽ cực kỳ yêu quý cô ấy cho mà xem.

Hạng 1: Sa Pi Young - Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị) 2

Boo Hye Ryung ấn tượng một thì nhân vật Sa Pi Young của Park Joo Mi gây ấn tượng tới 10 lần đối với tôi vì sự hoàn hảo của cô. Xinh đẹp, học thức, cư xử khéo léo và viên mãn cả sự nghiệp lẫn gia đình. Giỏi giang là vậy nhưng vẫn bị chồng lừa dối nên khi phát hiện ra sự thật, cô đã kiên quyết đòi chia tay mặc cho tên chồng đưa hết lý do này tới lý lẽ kìa. 

Nếu muốn biết được sự bá đạo của Sa Pi Young thì hãy xem tập 12 mùa 2 nhé, khi tập đó dành nguyên thời lượng hơn 1 tiếng chỉ để hai vợ chồng “tranh luận” với nhau và hên làm sao người thắng vẫn là Sa Pi Young. Nếu như Boo Hye Ryung còn hơi thiếu chín chắn và ích kỷ thì Sa Pi Young tôi không thể tìm ra điểm nào mà chê trách được luôn đó.

>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Không biết từ giờ tới cuối năm liệu sẽ có thêm nhân vật nữ cường nào ấn tượng nữa không đây? Nếu xuất hiện thì liệu đủ để cạnh tranh với Top 5 này không còn là một chuyện khác nữa. Mà top 5 này chỉ là theo độ yêu thích và đánh giá của riêng tôi thôi, nếu mọi người có ý kiến khác thì cứ vui vẻ thảo luận cùng tôi trong phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.