x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh cậu ấm, cô chiêu thứ thiệt đang giấu mặt trong Kbiz

Xôi Xoài 12:30 - 25/09/2021

Phim thượng lưu Hàn đang rất thịnh hành và ra mắt liên tục. Cuộc sống người giàu ở xứ sở kim chi được phơi bày một cách rất rõ nét làm ai xem cũng thích thú, trầm trồ. Xem phim thì nhiều, nhưng tôi lại thích người thật việc thật hơn, thế nên hôm nay muốn giới thiệu cho mọi người vài cậu ấm cô chiêu thứ thiệt trong làng phim Hàn đây.

In Gyo Jin

Với gương mặt đầu tiên thì tôi xin giới thiệu luôn người quen, đó chính là anh chủ tịch phường Gongjin Jang Young Guk của Hometown Cha-Cha-Cha. Trong phim anh chỉ là chủ tịch phường nhỏ bé hài hước thôi nhưng mọi người có lẽ không biết, ngoài đời In Gyo Jin thực sự là một cậu ấm thượng lưu hàng thật giá thật đấy. Cha của anh là giám đốc điều hành của công ty sản xuất nhựa tổng hợp dẫn đầu ngành. Chỉ riêng doanh thu năm ngoái đã đạt 12.29 tỷ won (gần 250 tỷ đồng), bản thân In Gyo Jin cũng là giám đốc trong công ty của cha mình. 

Cha của In Gyo Jin muốn anh học kinh doanh và kế nghiệp gia đình, anh cũng đã đạt được kỳ vọng của cha, nhưng bản thân lại thích diễn xuất nên vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Tuy In Gyo Jin không có nhiều tiếng tăm lớn trong Kbiz bởi anh chủ yếu đóng vai phụ thôi, nhưng có lẽ nam diễn viên này cũng không cần phải nổi đình nổi đám hay kiếm tiền từ diễn xuất làm gì, anh chỉ đóng phim vì sở thích thôi mà.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn nam thần Hàn bên ngoài an tĩnh bên trong tấu hài

Lee Yi Kyung

Lại thêm một chàng nam phụ khá quen mặt trong phim Hàn nữa này. Anh chàng Lee Yi Kyung từng tham gia các phim như Come On Waikiki hay Thanh Tra Bí Mật Hoàng Gia và diễn xuất khá duyên dáng đấy. Đâu ai ngờ chàng trai này lại có gia cảnh cũng lẫy lừng lắm. Cha anh từng là giám đốc chi nhánh tập đoàn LG, hiện tại anh cũng đang tự phát triển công việc kinh doanh riêng rất tốt. Lee Yi Kyung từng tiết lộ, cha giáo dục anh rất nghiêm khắc đúng chuẩn con nhà giàu, anh muốn mua gì, mục đích sử dụng ra sao đều phải viết rõ lý do và được đồng ý mới được phép mua.

Tuy cha Lee Yi Kyung là một nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh nhưng bản thân anh cũng rất tự chủ và có hướng đi riêng. Anh đã theo đuổi diễn xuất và chăm chỉ đóng phim. Ngoài ra thì Lee Yi Kyung cũng không muốn mãi sống dưới cái bóng lớn của cha nên anh rất tự chủ và vẫn đang gầy dựng sự nghiệp dựa vào cái móng vững chắc của gia đình.

Lee Ji Ah

Chi đẹp Lee Ji Ah đã có màn tái xuất quá hoàn hảo trong vai quý bà thượng lưu Shim Su Ryeon trong Penthouse. Khí chất của chị đẹp này thực sự cao sang từ trong cốt cách chứ không cần phải gồng mình diễn xuất, chính vì ngoài đời Lee Ji Ah cũng là một thượng lưu thứ thiệt mà. Ông nội của cô là một địa chủ lớn, còn cha cũng có sự nghiệp thành công, thường xuyên đi qua lại giữa Hàn Quốc và Mỹ. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên Lee Ji Ah được giáo dục rất quy củ, học rất nhiều từ vẽ tranh tới âm nhạc, kể cả nấu ăn, để phát triển hết khả năng của bản thân.

Chị đẹp này rất kín tiếng đời tư, chẳng bao giờ có tin tức về người thân, nhưng vì gia thế hiển hách khó mà giấu toàn bộ nên trong giới giải trí vẫn râm ran câu chuyện về chị đẹp này.

Bae Doo Na

Ngoài việc là một nữ thần thực lực, lấn sân sang cả thị trường lớn Hollywood, Bae Doo Na còn có một gia cảnh không phải dạng vừa chống lưng nữa nên hoạt động rất phóng khoáng và không hề bị ràng buộc bởi vật chất. Cha cô là phó chủ tịch của công ty thực phẩm nổi tiếng, doanh thu hàng năm lên đến hàng tỷ won (20 ngàn tỷ đồng), mẹ lại là một diễn viên sân khấu và sau đó là giáo sư kịch nghệ trong trường đại học. Gia đình thực sự là thượng lưu chứ không phải nhà giàu bình thường nữa.

Bae Doo Na cũng không để cho báo chí khai thác về chuyện gia đình mình quá sâu. Cô cũng dành trọn tâm huyết cho công việc mình yêu thích và đạt được danh vọng với nó. Bae Doo Na hiện tại coi như là đang nối nghiệp mẹ, tôi nghĩ sau này khi không đóng phim, cô quay về tiếp quản sự nghiệp của cha nữa là trọn vẹn hoàn hảo rồi.

Lee Seo Jin

Lee Seo Jin không hoạt động nhiều trong giới giải trí nữa nên có lẽ nhiều người đã quên nhưng những năm 2000 thì tên tuổi anh cũng đình đám lắm đấy. Lee Seo Jin xuất thân trong một gia đình danh giá, nhà anh kinh doanh tài chính và có gốc gác rất hiển hách. Ông cố của Lee Seo Jin từng là bộ trưởng đầu tiên của Hàn Quốc, ông nội từng là chủ tịch một ngân hàng lớn, cha là giám đốc đại diện của một tổ chức tài chính, bản thân anh lại rẽ hướng sang môn nghệ thuật thứ 7 như một sự theo đuổi đam mê đúng nghĩa.

Có lời đồn rằng từ khi còn nhỏ, Lee Seo Jin đã có một quản gia riêng, riêng tiền mặt của gia đình anh đã lên tới 60 tỷ won (1200 tỷ đồng). Tuy Lee Seo Jin không để cho báo chí khai thác nhiều về gia đình, thậm chí anh còn nói rằng toàn mọi người phóng đại nhưng với gia tộc họ Lee này thì muốn giấu cũng không được. Lee Seo Jin ngoài diễn xuất ra cũng đã là một giám đốc có công ty niêm yết riêng, mức lương đã lên tới 22 triệu won (440 triệu đồng) rồi. Trong phim, Lee Seo Jin chủ yếu toàn đóng vai trai nghèo thôi ấy, ai ngờ đâu ngoài đời lại đỉnh thế này.

>>>> Xem thêm: Những người bạn thân kín tiếng trong giới của Song Hye Kyo

Làng giải trí Hàn còn nhiều cậu ấm cô chiêu lắm, trên đây chỉ là một vài đại diện luôn giấu mặt mà mọi người không để ý nên tôi kể ra thôi. Đọc xong mọi người có choáng như tôi không? Tôi bất ngờ nhất là anh chủ tịch phường Gongjin đấy, ai ngờ trong phim ngố ngố vậy mà ngoài đời đỉnh cao đến vậy, xuất sắc quá.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".