x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Jong Suk và những sao nam chịu cảnh "mặc áo số" trong phim Hàn

Pitaya 11:00 - 12/08/2022

Nhắc đến những sao nam nổi tiếng Hàn Quốc, đa số mọi người sẽ nghĩ đến họ trong tạo hình bóng bẩy, đẹp trai sáng láng, làm tổng giám đốc công ty hay thiếu gia tập đoàn quyền quý nào đó. Nhưng thực chất, rất nhiều nam diễn viên lại ghi dấu ấn với những vai diễn đặc biệt không kém, đó là “mặc áo số, ăn cơm nhà nước”. 

Cùng mình điểm lại những mỹ nam “số khổ” nhất trên phim Hàn và xem rằng khi phải vào trại, nhan sắc của họ trông sẽ như thế nào nhé. 

Lee Jong Suk 

Mới đây, tài tử Lee Jong Suk đã comeback với màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng mặt vì nhập ngũ với dự án truyền hình Big Mouth, đóng cùng mỹ nhân Yoona

Trong phim, anh vào vai một luật sư tài ba nhưng lại bị hiểu nhầm nên đành chịu cảnh đi “bóc lịch”. Mặc dù có lúc xuất hiện với bộ quần áo lôi thôi và khuôn mặt xước sát, nhưng mình phải công nhận rằng vẻ đẹp trai hơn cả hoa của Lee Jong Suk vẫn khiến anh nổi bần bật.

Theo mình nhớ, đây không phải lần đầu tiên mỹ nam họ Lee phải đi “bóc lịch”. Trước đó, anh cũng đã từng có trải nghiệm không mấy hay ho này trong bộ phim Hai Thế Giới (Two Worlds)

>>Xem thêm: 5 mỹ nam Hàn có màn "lột xác" ngoạn mục: Lee Jong Suk xưa "cò hương" thấy thương

Nhờ khuôn mặt đẹp trai không tỳ vết, Lee Jong Suk xứng đáng với danh hiệu “hot boy trại giam”. Dù vậy, các fan của anh chàng thì không ngừng than thở, mong rằng sau này thần tượng của mình sẽ được giao những vai diễn “số hưởng” hơn.

Kim Soo Hyun

Trong bộ phim One Ordinary Day (Một Ngày Nọ), nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun đã có màn thể hiện xuất sắc tâm lý phức tạp của nhân vật phải chịu cảnh oan sai ở trong ngục. Từ một sinh viên đại học với tương lai xán lạn, cuộc sống của anh bỗng chốc thay đổi 180 độ khi vướng vòng lao lý.

 Bằng nét diễn chân thực, anh đã khắc họa rõ nét mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật, từ khi còn hồn nhiên, vô tư đến khi lo lắng, sợ hãi và hoang mang tột độ. 

Phải chịu cảnh oan ức, lại bị các đàn anh trong phòng giam bắt nạt, có thể nói đây là vai diễn khổ nhất từ trước đến nay của anh chàng. Nhìn khuôn mặt baby của Kim Soo Hyun bị xước sát, tay chân bầm dập, mình cảm thấy vô cùng “thương hoa tiếc ngọc”. 

Tuy nhiên, cũng nhờ vai diễn này mà Kim Soo Hyun được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất, đồng thời cát xê của anh trong bộ phim này cũng thuộc “hàng khủng” trong showbiz Hàn, là mơ ước của rất nhiều diễn viên hạng A ở xứ kim chi đó.

Kim Woo Bin

>>Xem thêm: Kim Woo Bin thay đổi sau biến cố: Sống chậm và yêu những điều nhỏ bé

Kim Woo Bin là mỹ nam tiếp theo đã từng được nếm trải cuộc sống sau song sắt trên phim. Vốn mang vẻ đẹp có chút cao ngạo, bất cần, nên tạo hình của Woo Bin trong chiếc “áo số” khiến mình thấy khá hợp mắt. 

Trước đó, nam diễn viên cũng từng đảm nhận các nhân vật “bad boy”, nên lần “ăn cơm nhà nước” của anh trong bộ phim Friend 2 không khiến mình thấy lạ lẫm. Thậm chí, mình còn thấy Kim Woo Bin rất ngầu khi đứng cạnh những người “bạn cùng phòng" của anh cơ đấy.

Kim Jae Joong

Vốn xuất thân là ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng đình đám DBSK, mỹ nam Kim Jae Joong luôn được mọi người ca ngợi với khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Với nhan sắc đẹp trai ngây ngất, làn da trắng mịn hơn cả em bé, mình thực sự không thể tưởng tượng được khi anh chàng phải đi “bóc lịch” thì trông sẽ ra sao.

Quả thật, khi vào vai một trong 3 nam chính của dự án truyền hình Triangle, tạo hình nam diễn viên trong bộ trang phục xanh khiến mình cảm thấy vô cùng… sai sai. Tuy nhiên, mình vẫn đánh giá cao vì màn hy sinh vì nghệ thuật này của anh. 

Trong tác phẩm này, Jae Joong cũng có nhiều phân đoạn thể hiện cảm xúc khá tốt và nhận được nhiều lời khen về kĩ năng diễn xuất.

Kim Min Suk 

>>Xem thêm: "Binh nhì Hậu duệ mặt trời" bất ngờ trước sự nổi tiếng chỉ sau một đêm

Trong bộ phim Defendant (Bị Cáo), vào vai tên tội phạm nguy hiểm là nam diễn viên có gương mặt trẻ thơ Kim Min Suk. Không đồ hiệu long lanh, quần áo lượt là nhưng mỹ nam họ Kim vẫn nổi bật nhờ khuôn mặt búng ra sữa của mình. 

 Trong bộ phim này, còn có một tài tử khác cũng chịu chung số phận đó là Ji Sung. Trái với vẻ ngoài ngây thơ của Kim Min Suk, Ji Sung vào vai nhân vật có khuôn mặt khắc khổ, hốc hác. Bằng khả năng diễn xuất chân thực, nam diễn viên đã đưa mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với vai diễn này.

Có thể thấy, dù với bất kỳ tạo hình nào, các mỹ nam của chúng ta vẫn đẹp trai ngời ngời, khí chất xuất chúng. Cá nhân mình rất thích xem họ thử sức trong những vai diễn mới lạ như vậy, thay vì chỉ đảm nhận các vai diễn quen thuộc như giám đốc, con nhà giàu, thiếu gia… Hy vọng rằng, trong thời gian tới, mình sẽ được thấy các anh trong nhiều tạo hình hấp dẫn và đặc biệt hơn nữa. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.