x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các sao nam có duyên hợp tác với những thành viên SNSD trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 13:20 - 26/08/2022

SNSD là một nhóm nhạc đông dân, mà số thành viên chuyển hướng qua lĩnh vực phim ảnh cũng khá nhiều. Trong bài viết này, tôi sẽ nhắc đến dàn sao nam đầy duyên phận với SNSD. Tôi đảm bảo là thú vị lắm, khi có người nhiều lần hợp tác với một thành viên, hoặc người bắt cặp hết thành viên này đến thành viên khác. Cùng tôi xem những màn hợp tác đó diễn ra như thế nào và họ diễn cạnh nhau có ăn ý không nha. 

Lee Jong Suk - Kwon Yuri/ Yoona

Nhiều khán giả nghĩ rằng lần hợp tác của Lee Jong Suk với Yoona trong Big Mouth là lần đầu tiên nam thần này diễn cùng với thành viên từ SNSD. Nhưng lầm rồi nha, vì vào năm 2013, Lee Jong Suk và Kwon Yuri đã cùng nhau đảm nhiệm vai chính trong bộ phim điện ảnh nói về các vận động viên bơi lội mang tên No Breathing đó nè. 

Tuy bộ phim này không có doanh thu cao nhưng nội dung lại khá thú vị, khi nói về những khát khao, hoài bão, đam mê của tuổi trẻ mà ở đây là các kình ngư trên đường đua xanh. Lee Jong Suk với Kwon Yuri hồi đó mới ngoài 20 nên vẻ thanh xuân của họ còn mơn mởn luôn và tương tác rất tự nhiên như bạn thật ở ngoài đời vậy đó. 

Còn với Big Mouth thì khỏi nói vì hai vợ chồng màn ảnh Lee Jong Suk - Yoona đang được khen ngợi qua từng tập một và thành tích vẫn đang dẫn đầu khung giờ phim cuối tuần. Lee Jong Suk sau này mà có cơ hội đóng chung phim cùng Seohyun nữa là đủ bộ tam giác Bermuda của SNSD luôn rồi đấy nha. 

>> Bạn có biết: Bộ sậu chính While You Were Sleeping gây ấn tượng khi trở lại năm 2022

Ji Chang Wook - Yoona/ Choi Soo Young

Nữ thần Yoona cũng là một trong hai thành viên của SNSD từng hợp tác trên màn ảnh cùng nam thần đình đám Ji Chang Wook. Màn hợp tác giữa cả hai đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp đôi nhất của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm 2016. Cứ ai mà nhắc tới bộ phim The K2 là sẽ đều phải nói tới Yoona và Ji Chang Wook đầu tiên. 

Người thứ hai trong SNSD mà Ji Chang Wook kết hợp cùng cũng là một sao nữ sinh năm 1990 khác và đó chính là Choi Soo Young. Hiện Ji Chang Wook và Choi Soo Young đang là “linh hồn” cho bộ phim If You Wish Upon Me của đài KBS2. 

Sau khi rating bị tụt hoài thì tác phẩm này đã lấy lại phong độ phần nào với mức tăng trưởng lên đến 1% so với tập cũ rồi nha. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu tốt và cần có vì tôi đang khá là mê tương tác của cả hai lẫn nội dung nhân văn của If You Wish Upon Me luôn. Xem ra Ji Chang Wook luôn tạo được ấn tượng nhất định khi kết hợp cùng với các thành viên SNSD đó nhỉ? 

Seo In Guk - Kwon Yuri/ Choi Soo Young

Như mọi người đã thấy ở trên phần của Lee Jong Suk thì trong bộ phim điện ảnh No Breathing, bộ sậu chính ngoài “nam thần mỏ vịt” và Kwon Yuri ra thì còn có sự xuất hiện của Seo In Guk nữa. Đó cũng là lần đầu tiên sao nam này có cơ hội hợp tác chung với thành viên từ nhóm SNSD trước khi có lần thứ 2 với Choi Soo Young vào năm 2016. 

Seo In Guk và Choi Soo Young đã thành những người đồng nghiệp vô cùng ăn ý trong bộ phim hình sự, điều tra của đài OCN mang tên Squad 38. Tương tác của Seo In Guk và Choi Soo Young ở Squad 38 cứ như tương tác kiểu mẫu của những người đồng nghiệp với nhau luôn á. Chưa có loveline với ai cả nhưng chính điều đó có khi lại tạo nên sự khác biệt của Seo In Guk trong danh sách này đấy chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn từ 2020 "ăn" điểm 9 trên trang mydramalist

Im Si Wan - Yoona/ Choi Soo Young

Nam thần thực lực họ Im này giống với trường hợp của Ji Chang Wook, khi anh có cơ hội đóng với Yoona trước và sau đó là cùng Choi Soo Young. Tuy nhiên thì Im Si Wan có đôi chút khác biệt, do anh với Yoona là cặp đôi chính trong tác phẩm cổ trang The King In Love luôn, còn Choi Soo Young chỉ là chung phim Run On mà thôi. Tuyến nhân vật của anh và chân dài sinh năm 1990 của SNSD không liên quan đến nhau lắm, khi anh thành đôi cùng Shin Se Kyung, trong khi Choi Soo Young lại đến với Kang Tae Oh. 

Nói về màn hợp tác của Im Si Wan với Yoona thì tôi đánh giá đây là một trong những màn hợp tác ăn ý nhất trên màn ảnh từ cả hai bên luôn. Im Si Wan - Yoona đẹp đôi với nhau từ visual, diễn xuất cho đến cả “phản ứng hóa học” khi đơn thuần chỉ là đứng kế bên nhau. Dù không đình đám như Yoona - Ji Chang Wook hay Yoona - Lee Jong Suk, nhưng chất lượng mà cặp đôi họ Im này mang lại không hề thua kém chút nào, thậm chí còn có khi hơn luôn đó nha. 

Jung Il Woo - 2 lần đóng cặp Kwon Yuri

Trường hợp khác biệt nhất trong danh sách này xin được gọi tên Jung Il Woo, vì anh không hợp tác với hơn một người như các sao nam trên mà anh lại diễn cặp cùng một người tới tận hai lần và thành viên đó là cô nàng Kwon Yuri. Sau khi hợp tác lần đầu thành công lớn trong Bossam: Steal The Fate thì Jung Il Woo - Kwon Yuri đã gặp lại nhau trong Good Job

Đây là bộ phim trên đài ENA nối sóng của Extraordinary Attorney Woo và đã có khởi đầu khá ổn áp với rating khoảng 2,32%. Những ai đã xem Bossam: Steal The Fate rồi thì có thể yên tâm về sự hợp ý hay tương tác của Jung Il Woo và Kwon Yuri nha. Người hâm mộ của cả hai đang mong cặp đôi này sẽ mang lại một màn trình diễn thật tuyệt trong Good Job như họ đã từng làm trên sóng MBN vào năm ngoái.

>> Xem thêm: Đánh giá màn thể hiện của các sao nam đình đám khi đóng phim thriller

Mọi người có thấy là những sao nam kể trên quá có duyên phận với SNSD không? Làng phim Hàn có vô số diễn viên, nam thần mỹ nữ không thiếu, vậy mà các anh hết lần này đến lần khác toàn đóng chung với mấy “tỷ muội” nhà SNSD, chắc tôi phải xem xét lại để “chèo thuyền ra khơi” thôi đó nè.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Ji Chang Wook cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.