x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nam Hàn "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Thích Mỹ Nam 12:20 - 26/08/2022

Khá nhiều các trai đẹp trẻ trung xứ Hàn sở hữu gương mặt baby ngây thơ, thư sinh tuyệt đối nhưng mà “nội dung” thì thực sự khiến tôi mở mang tầm mắt luôn đấy. Và đây, dưới đây chính là những anh chàng như thế, đảm bảo không phải chỉ có một mình tôi bị gương mặt “đánh lừa” đâu.

Song Kang

Nam diễn viên Song Kang gây ấn tượng mạnh với gương mặt thư sinh, dễ mến, là chàng “phi công” thế hệ mới trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù năm nay cũng đã 28 tuổi nhưng Song Kang vẫn rất có duyên đóng vai học sinh, sinh viên, chàng trai mới đi làm như trong Dẫu Biết, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết… nè. Phải nói là chính gương mặt thư sinh đã làm tôi cứ nghĩ Song Kang mới chỉ chớm tuổi 20, trẻ ơi là trẻ luôn ấy.

Nhưng đấy là chuyện của gương mặt, còn thân hình và cơ bắp của nam diễn viên Love Alarm thì lại khác nha. Song Kang rất chăm luyện tập cơ thể, vậy nên cơ bắp có thể dùng từ cuồn cuộn để hình dung luôn. Những hình ảnh thi thoảng được chàng mỹ nam 1994 chia sẻ khiến tôi choáng váng không ít, thì ra sau lớp áo sơmi Song Kang hay mặc lại là một cơ thể săn chắc và vạm vỡ đến vậy.

Nam Joo Hyuk

Cũng sinh năm 1994 và sở hữu phong cách trẻ trung, gương mặt như chàng trai mới lớn nên Nam Joo Hyuk cũng hay có duyên với những vai diễn trẻ hơn tuổi thật như sinh viên hoặc chàng trai mới đôi mươi. Mọi người xem Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Khởi Nghiệp, Twenty Five, Twenty One là biết. Theo tôi nghĩ thì một phần vì Nam Joo Hyuk mặt nhỏ, trẻ lâu, phần khác là chân anh chàng rất dài nên cho cảm giác như trai mới lớn đấy.

Nhưng đấy là cảm giác khi mà không nhìn thấy cơ bụng 6 múi, cánh tay tràn ngập sức lực với cơ bắp mạnh mẽ mà anh chàng khoe ra trong các tấm ảnh tạp chí thôi. Nhìn những hình ảnh này, tôi mới thực sự nhận ra là Nam Joo Hyuk cũng sắp bước vào tuổi 30 rồi, đã là một quý ông vững chãi đầy quyến rũ. Từ ngày thấy những hình ảnh này là tôi thay đổi suy nghĩ về Nam Joo Hyuk hẳn luôn đấy.

Jung Hae In

Chúng ta đều biết Jung Hae In sinh năm 1988, năm nay anh đã 34 tuổi nhưng nhìn mặt thì không bao giờ có thể nhận ra được. Jung Hae In trông rất trẻ, thậm chí giảm hẳn 10 tuổi cũng không ai thắc mắc câu nào. Mà nhất là khi nam chính Snowdrop cười lên thì lại càng trẻ ra, đến mức cả những đàn em nhỏ tuổi hơn cũng không đọ lại kịp. 

Nhưng thân hình của Jung Hae In thì khác hẳn gương mặt đấy. Ngay từ khi anh chàng đóng nam thứ trong While You Were Sleeping là đã gây sốt bởi cơ bụng 6 múi, bờ vai cực săn chắc mạnh mẽ rồi. Vài năm trở lại đây, Jung Hae In cũng thường đóng vai nam tính hơn, khoe vẻ đẹp mạnh mẽ của mình hơn là phim tình cảm, vậy nên tôi mới không quên chuyện anh có thân hình đẹp đến đâu.

>>>> Xem thêm: 6 nam thần Hàn mắt một mí điển trai nhất theo fan trên rankingoo

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk vốn xuất thân người mẫu, sau này mới chuyển hướng sang diễn xuất. Ban đầu, anh gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, mỹ nam hay cười dễ thương như cậu em, chàng trai nhà bên. Cũng nhờ gương mặt dễ thương ấy mà Lee Jong Suk rất có duyên hợp tác cùng các đàn chị. Nhìn nam chính I Hear Your Voice hiện tại cũng không mấy người đoán được tuổi thật của Lee Jong Suk đã là 33 đâu.

Tuy nhiên, quý ông đã qua 30 thì phải khác trước chứ, Lee Jong Suk từ khi qua 30 mà đặc biệt là sau khi xuất ngũ đã dần dần cho tôi thấy nét nam tính mạnh mẽ của anh rồi. Thân hình tuy rằng không cuồn cuộn vạm vỡ nhưng vẫn có cơ tay, cơ ngực và lưng rộng, có thể nói là sự nam tính tỏa ra vô cùng mạnh mẽ. Nam chính Big Mouth cũng biết gương mặt mình không hợp với phong cách quá mạnh mẽ nên anh giữ cho thân hình vừa đủ để làm “phụ huynh”, đủ để các cô gái trẻ yêu thích. Phải nói là vừa đúng kiểu tôi thích luôn đấy, không quá ẻo lả cũng chẳng “ô dề” quá lố, vừa đẹp. 

Kang Tae Oh

Anh chàng Jun Ho của Woo Young Woo mặt thì hiền khô, ăn mặc thì lúc nào cũng 2-3 lớp áo. “Nam đức” muôn trùng tới độ trong áo sơmi còn có thêm cả một lớp áo thun nữa. Người cũng có thể gọi là nhỏ nhắn, thư sinh ngập tràn từ trong ra ngoài. Mà trước khi đóng Jun Ho thì vai nào của Kang Tae Oh cũng là chàng thư sinh cho cảm giác “trói gà không chặt”, tôi từng nghĩ nếu muốn thấy Kang Tae Oh trưởng thành nam tính hơn thì chắc phải chờ anh xuất ngũ trở về thôi.

 

Nhưng tôi quá sai lầm, quá bị gương mặt baby kia dụ rồi. Mới đây, trong bộ ảnh tạp chí mới, Kang Tae Oh đã không ngần ngại khoe ra nét nam tính ngời ngời của mình. Bờ vai rộng, hai cánh tay săn chắc, tấm lưng dày quả thực là khiến tôi có cái nhìn khác hẳn về chàng mỹ nam này. Thì ra, Kang Tae Oh luôn có phong cách “kín cổng cao tường” trong phim là để che đi thân hình tuyệt đẹp của mình chứ không phải là vì anh không có cơ bắp đâu nhé.

Cha Eun Woo

Chàng mỹ nam được mệnh danh “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo cũng là điển hình cho vẻ đẹp thư sinh dễ mến như chàng trai mới lớn vậy. Hình ảnh này theo anh chàng từ khi bắt đầu sự nghiệp làm idol, sau khi chuyển hướng sang diễn xuất cũng vẫn đi lên với gương mặt đẹp hoàn hảo toát ra sự dễ mến, dễ gần.

Nhưng Cha Eun Woo cũng đang cho thấy sự chuyển hướng của mình, anh đang ngày càng nam tính hơn, mạnh mẽ hơn với những hình ảnh khoe cơ bắp tuyệt đẹp. Thì ra không phải mỹ nam True Beauty không có cơ bụng, không có ngoại hình nam tính đâu, chỉ là anh giấu đi thôi, chứ tới lúc thích khoe ra thì chị em chỉ có ngây ngất bất ngờ, người ta đã là quý ông cao lớn trưởng thành rồi.

>>>> Xem thêm: Kim Sejeong và những mỹ nhân 9x làng phim Hàn cười ngọt ngào gây mê

Ngắm hết một lượt tôi đảm bảo là các chị em đã được bổ mắt rồi đúng không nào? Mặt học sinh, thân hình phụ huynh thì chắc chắn các chị em chỉ bất ngờ chứ không ai chê rồi đấy. Mong các trai đẹp cứ vậy phát huy cho toàn dân được nhờ nha.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích các mỹ nam 9x điển trai xứ Hàn như Song Kang, Kang Tae Oh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".